Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi

20:23 | 31/10/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, dù phía trước sẽ còn không ít khó khăn nhưng tuổi Tỵ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn. Cơ hội thăng tiến trong thời gian tới của con giáp này cũng rất rộng mở.
Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thôngTử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông
Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oanTử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay không phải là một ngày may mắn với tuổi Tý. Con giáp này có thể phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu.

Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, tuổi Tý thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Tuy nhiên, bất mãn đến đâu, con giáp này cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác, không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bản mệnh làm điều đó.

Vận trình tình cảm cũng chẳng được như ý. Bản mệnh và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu phải kiềm chế bản thân tốt hơn. Nhiều việc nảy sinh bất ngờ khiến bản mệnh không kiểm soát được nên dễ nóng giận, đánh mất lý trí và làm ra những chuyện có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Ngoài ra còn có cảnh bảo nguy cơ mất tiền. Tử vi nhắc nhở, con giáp này nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng với số tiền lớn, đây không phải là ngày để mạo hiểm nếu tuổi Sửu không muốn đánh mất những gì mình đã cố gắng đạt được.

Điểm sáng duy nhất trong hôm nay của Sửu nằm ở phương diện tình cảm. Vận trình báo hiệu có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chạm tay vào hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, xuất hiện tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực của tuổi Dần. Công việc diễn ra thuận lợi, con giáp này làm gì cũng trôi chảy. Tuy nhiên hãy theo sát tiến độ, kiểm tra trước khi hoàn thành để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Vận trình tài lộc cũng có phần tươi sáng hơn. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng đáng kể. Mọi thứ đang đi đúng lộ trình mà con giáp này mong muốn, điều này giúp các khoản tích lũy của tuổi Dần đều khởi sắc hơn trước.

Ngày này các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực, bản mệnh và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Mão nên hạn chế bớt cái tôi trước khi những rắc rối ập tới. Đừng hành xử theo cách mình muốn mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác, bản mệnh cũng nên giữ kín suy nghĩ cho tới khi có được cái nhìn toàn diện về mọi việc.

Thái độ không đúng mực có thể khiến con giáp này rơi vào cảnh bị cô lập, thậm chí có thể đối mặt với những thị phi, bị người khác gièm pha, đặt điều nói xấu sau lưng. Hãy sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để tránh những đánh giá tiêu cực trong thời gian này.

Bên cạnh đó, tuổi Mão nên quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân hơn trong ngày mới này. Có nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn sẽ trở nên rất tham vọng. Bản mệnh nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, điều đó sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân để lên vị trí, chức vụ cao hơn, xứng đáng với nỗ lực bản thân đã bỏ ra.

Ngoài ra nếu muốn thành công thì con giáp này cũng cần phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Bên cạnh sách vở, hãy học hỏi ngay từ những người bên cạnh mình hoặc chính đối thủ. Những kinh nghiệm của đối phương đều hữu ích ở một thời điểm nhất định.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dần vượt qua những trở ngại ban đầu khi đến với nhau. Dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng tình yêu đủ lớn để hai người chung tay quyết tâm vượt qua tất cả mà ở lại bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ giải quyết công việc ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ khắc phục được. Bản mệnh thậm chí còn thể hiện năng lực với mọi người nữa. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ khiến tinh thần của con giáp này phấn chấn cả ngày.

Dù phía trước sẽ còn không ít khó khăn nhưng tuổi Tỵ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Cơ hội thăng tiến trong thời gian tới của con giáp này cũng rất rộng mở.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có thể không được suôn sẻ như thế, con giáp này dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Hỏa khí vượng còn khiến những khúc mắc nhỏ rất dễ bị đẩy lên cao trào khi đôi bên không ai chịu nhường ai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải xem lại cách làm việc. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy dễ mất đi vị trí hiện tại. Ở thời điểm cuối năm này, đừng vì sơ suất nhất thời khiến nỗ lực cả năm đổ sông đổ biển.

Công việc không có niềm vui khiến tâm trạng của con giáp này xuống dốc không phanh. Tuổi Ngọ giận dỗi vô cớ với cả sự quan tâm của nửa kia. Bản mệnh cho rằng đó là sự làm phiền chứ không phải tình yêu thương. Ngọ không biết rằng mình đã vô tình làm tổn thương đối phương ra sao.

Với tuổi con giáp này, hôm nay thật sự là một ngày tồi tệ. Muốn thay đổi mọi thứ, điều đầu tiên con giáp này cần làm là thay đổi thái độ của chính mình. Tâm thái của bản mệnh quyết định mọi thứ xung quanh mình, đừng chỉ biết đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi trở nên sáng suốt hơn. Con giáp này có được sự phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giải quyết mọi trở ngại, khó khăn trong công việc một cách thuận lợi. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

Chẳng những công việc, thu nhập của tuổi Mùi cũng có dấu hiệu tăng tiến khi tài lộc ào ào đổ về túi. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng đây là con đường con giáp này đã chọn nên vẫn luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên coi trọng hơn tới vẻ ngoài của bản thân nhiều hơn để có thể gây ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Tình cảm vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi cả hai luôn đồng lòng trong mọi quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay có thể mang tới cho tuổi Thân tin xấu họa phá tài. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ. Đừng vội tin lời ai mà đổ cả đống tiền đầu tư chẳng hề có kiểm chứng, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai vì tin lầm người.

Trên phương diện tình cảm, những lục đục mâu thuẫn cũng xuất hiện trong đời sống gia đình. Khả năng cao là các cặp đôi sẽ nảy sinh tranh cãi do chuyện tiền bạc. Cách giải quyết nhanh nhất là cả hai hãy đối thoại trực tiếp với nhau để tháo gỡ vấn đề, nhưng trước đó có lẽ con giáp này cần phải bình tĩnh hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, đừng vì nóng nảy nhất thời mà làm hỏng việc lớn. Công việc đang rất bộn bề, thậm chí có thể con giáp này sẽ dễ phải làm thêm thời gian. Nếu muốn đẩy nhanh tốc độ, bản mệnh phải thật tập trung.

Trên phương diện tình cảm, tâm trạng bất ổn khiến tuổi Dậu không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Con giáp này hễ gặp chuyện là không giữ được bình tĩnh, dễ dàng cáu giận. Đôi khi chuyện chẳng có gì mà cũng làm ầm lên rồi lại trút lên nửa kia

May mắn là tình hình sức khỏe không có nhiều dấu hiệu lo ngại trong thời gian này. Nhưng thời tiết thay đổi bất thường lúc nóng lúc lạnh, con giáp này vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tăng cường tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có quý nhân che chở, giúp sức, bản thân cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng. Khi đã làm với niềm đam mê, con giáp này có thể làm việc năng suất và có chất lượng tuyệt vời.

Cũng nhờ tinh thần làm việc hăng say, con giáp này ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế tuổi Tuất còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng minh năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Tài chính cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.

Vận trình tình duyên thuận lợi vô cùng, đào hoa nở rộ giúp con giáp này tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/11/2022 hôm nay báo hiệu tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì tuổi Hợi có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nguồn thu chính ổn định lại có thêm khoản thu phụ mang tới đời sống vật chất đa dạng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái hơn.

Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Bản mệnh thu lợi nhuận lớn trong ngày nhưng chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi lại kém sắc, tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Bản mệnh cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi

Hải Bình

https://petrotimes.vn/