Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

15:57 | 30/10/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, vận tài chính của tuổi Tuất khá hanh thông. Con giáp này có được những cơ hội làm ăn tốt, hứa hẹn mang lại lợi nhuận.
Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oanTử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan
Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợiTử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể va chạm với kẻ tiểu nhân. Những kẻ xấu bụng có thể vu oan, bắt bản mệnh chịu trách nhiệm cho những việc mà mình không hề làm.

Hãy giữ bình tĩnh hết sức có thể để không hành xử một cách nóng nảy, đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn. Chỉ khi giữ được lý trí, bản mệnh mới phân định được đâu là hành động nên làm, đâu là hành động không nên.

Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể được hưởng một mức lương thưởng kha khá. Con giáp này giữ được những mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn quay lại hợp tác.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng nếu muốn nhanh chóng trông thấy thành quả. Các công việc tuổi Sửu phụ trách vẫn tiến triển tuần tự và có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào thời điểm này. Chắc hẳn cấp trên cũng nhận thấy điều đó.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng đầm ấm. Người nhà truyền động lực để bản mệnh có thể dũng cảm đi theo định hướng mà mình đã đặt ra từ trước, từ đó dần dần bước lên đến đỉnh cao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, công lao của tuổi Dần có thể không được ghi nhận, cho dù có làm việc chăm chỉ hơn tất thảy mọi người. Bản mệnh cần cẩn thận có kẻ xấu xuất hiện tìm cách cướp công lao của mình.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên cả nể nhận lời gánh vác cả trách nhiệm thay người khác, đặc biệt khi đó là người mình không thân thiết. Hãy cố gắng cẩn thận làm tốt nhiệm vụ của mình và tránh gây mâu thuẫn với mọi người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành các công việc trọng đại. Vì thế, nếu có thể thay đổi thì bản mệnh lùi thực hiện các công việc quan trọng vào khoảng thời gian khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão phải chịu ảnh hưởng tiêu cực. Mọi kế hoạch tiến triển không thuận lợi do không có sự ủng hộ của mọi người. Có lẽ bản mệnh cần thời gian để cân nhắc lại những quyết định của mình.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Mão có những tiến triển tích cực vào thời điểm này. Người độc thân có thể xao xuyến với ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có thể, hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của hai người vô cùng bền chặt. Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên tìm cách để hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Chỉ một bữa tối đơn giản bên nhau cũng sẽ khiến hai người có thêm kỷ niệm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay đem lại những tác động tiêu cực cho sự nghiệp của tuổi Thìn. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, khiến công việc không tiến triển như suôn sẻ như mong muốn.

Những người gặp phải khó khăn chớ nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Chỉ cần tự nhắc nhở mình cố gắng thì rồi dần dần, tuổi Thìn sẽ tìm được cách để vượt qua. Hơn nữa, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng đưa ra cho bản mệnh định hướng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên mạnh mẽ, kiên định hơn với các quyết định của mình. Con giáp này có thể tiếp tục công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, nhưng đừng vì thế mà biến mình thành người cố chấp mù quáng.

Một số người có thể gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này cần học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên khăng khăng với suy nghĩ của mình. Có thể bản mệnh đang không nhận ra vấn đề.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ có những bước tiến đáng kể. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ của nhiều người trong mọi quyết định, cũng nhờ vậy mà thấy tự tin hơn, chẳng sợ đối diện với khó khăn.

Con giáp này thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và đối phương có thể chẳng phải là ai xa lạ với bản mệnh. Người ấy sẽ truyền cho bản mệnh nhiều kinh nghiệm đáng quý, vì thế hãy chú ý lắng nghe để áp dụng vào thực tế các kế hoạch của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng êm ấm, hài hòa. Đôi bên có chính kiến song đều biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên có thể hiểu và chia sẻ với nhau mọi điều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Con giáp này được chạm tay vào những cơ hội làm ăn đáng quý, hãy tự tin nắm bắt, có thể thu hồi vốn.

Cùng với đó, tuổi Mùi được đón một ngày hạnh phúc. Mối quan hệ giữa người độc thân và người bản mệnh thầm mến tiến triển nhanh chóng. Hai người thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia có cơ hội hóa giải hiểu lầm, mối quan hệ lại ngọt ngào như xưa. Trải qua biến cố, hai người lại càng thấy thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Con giáp này cũng học được cách hạ cái tôi của mình xuống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, nhanh chóng nắm bắt vấn đề được phân công. Bản mệnh còn có thể áp dụng kinh nghiệm của người khác vào công việc của bản thân, giúp hóa giải vấn đề.

Tuy nhiên con giáp này đừng vì thế mà trở nên vội vàng, cẩu thả. Nếu làm việc không suy nghĩ kỹ, bản mệnh dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Đừng thấy lợi lộc đã muốn giành lấy mà không kiểm chứng rõ ràng thông tin.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn khi bản mệnh khăng khăng với quan điểm của mình và không muốn tiếp thu lời khuyên của đối phương. Hai người có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh có thể nhận được sự ủng hộ tài chính của người thân, giúp tiếp tục đi theo hướng đầu tư đã vạch ra từ trước đó.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản kha khá. Mọi công sức con giáp này bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, và điều đó tiếp thêm rất nhiều động lực. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, bản mệnh sẽ không phí công đâu.

Tuổi Dậu được khuyên, khi gặp khó khăn trong cuộc sống, nên tìm người để chia sẻ, tâm sự, không nên giấu mọi chuyện trong lòng khiến bản thân bị căng thẳng. Quá trình tâm sự sẽ khiến bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm, tích cực hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, vận tài chính của tuổi Tuất khá hanh thông. Con giáp này có được những cơ hội làm ăn tốt, hứa hẹn mang lại lợi nhuận.

Người độc thân nhận được sự quan tâm đến từ nhiều người khác giới. Với bản tính thẳng thắn, chân thành, bản mệnh thường nhận được nhiều sự yêu mến. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm từ mọi người xung quanh mình.

Những người đã lập gia đình tìm được cách hàn gắn mối quan hệ với nửa kia. Con giáp này đã không còn hiếu thắng mỗi khi đôi bên gặp mâu thuẫn nữa mà sẵn sàng hạ cái tôi xuống để lắng nghe đối phương, nhờ vậy mà tình trạng chiến tranh lạnh có dấu hiệu kết thúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi ôm những tham vọng rất lớn nhưng lại phải chịu nhiều cản ngại. Con giáp này phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ, khiến công việc chẳng tiến triển thuận lợi như kỳ vọng.

Cạnh tranh có thể khiến bản mệnh thấy mệt mỏi, nản chí, song không nên vì thế mà suy nghĩ đến chuyện từ bỏ, nhường cơ hội vào tay người khác. Nghĩ trên phương diện tích cực, con giáp này sẽ phát triển nhanh chóng hơn nếu gặp được đối thủ xứng tầm.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia luôn tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của bản mệnh. Hãy coi tình cảm của đối phương là động lực để tiếp tục vươn lên. Nếu gặp khó khăn gì, bản mệnh cũng hay tâm sự với họ để hai người cùng tìm cách tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

Hải Bình

https://petrotimes.vn/