Tử vi ngày 11/6/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần tinh thần khảng khái

23:43 | 10/06/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tài vận của tuổi Mão đang khởi sắc, bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để gỡ gạc lại những gì đã mất. Thời gian này, bản mệnh buôn bán nhanh hết hàng, ngoại giao làm ăn cũng có nhiều lời lãi.
Tử vi ngày 10/6/2024: Tuổi Sửu chuyển mình rực rỡ, tuổi Dậu tăng tiến không ngừngTử vi ngày 10/6/2024: Tuổi Sửu chuyển mình rực rỡ, tuổi Dậu tăng tiến không ngừng
Tử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêuTử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý không được như ý. Con giáp này nhanh nhẹn, miệng nói tay làm nhưng lại thường ôm nhầm việc của người khác, vạ lây vì tính nhiệt tình.

Đường tài lộc cũng có phần ảm đạm. Tiền làm ra không cất được, phải đưa tiền cho người thân để lo việc gia đình, gần đây cũng có nhiều chuyện ập đến nên bản mệnh khó giữ tiền.

Tình duyên của con giáp này cũng bất ổn. Trong giao tiếp, bản mệnh không nên nói năng quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác. Các bản mệnh trẻ tuổi dễ vì vài phút nông nổi mà chọn sai người nên hãy cẩn thận một chút.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 11/6/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần tinh thần khảng khái

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều bất trắc trong công việc. Con giáp này có tài ăn nói, mồm miệng nhanh nhảu, có tài biện luận nhưng hay ôm việc vào người nên vất vả hơn người, tự làm khổ mình. Hôm nay, bản mệnh chớ lo việc bao đồng, chỉ cần làm tốt việc của mình là được.

May mắn là vận tiền tài có quý nhân trợ lực nên cũng vớt vát được phần nào. Con giáp này hay được phụ nữ giúp đỡ trên con đường làm ăn kiếm tiền.

Tình duyên của con giáp này có phần bất ổn, giữa bản mệnh và nửa kia vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt căng thẳng. Con giáp này nên yêu đương cẩn thận kẻo vướng phải thị phi, mang tiếng làm người xấu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay đem lại tinh thần khảng khái và mạnh mẽ cho tuổi Dần, bản mệnh làm gì cũng có chính kiến riêng của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên đi lại cẩn thận, khi làm việc với các thiết bị, máy móc điện tử cũng cần chú ý làm đúng quy trình.

May mắn là bản mệnh có cơ hội ăn nên làm ra trong ngày hôm nay, nhất là với những người đang có nghề tay trái. Con giáp này cứ góp nhặt từng đồng lẻ thì sẽ có đồng tiền lớn nên đừng quá sốt ruột.

Đường tình duyên lại không như ý. Sau những cuộc xã giao ồn ào, bản mệnh trở thành con người khác, ít nói và lầm lì khiến người thân khó chịu. Tuy bản mệnh không thấy cuộc sống hiện tại khổ sở nhưng nếu có ai đó hỏi bản mệnh có hạnh phúc không thì chắc chắn bản mệnh khó có thể trả lời được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên khá chững chạc và uy quyền, nhất là những người đang nắm giữ chức vụ quan trọng. Hôm nay là ngày có lợi cho những bản mệnh muốn thăng chức, đòi lại quyền lợi hoặc muốn học thêm bằng cấp mới.

Hôm nay, tài vận của tuổi Mão đang khởi sắc, bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để gỡ gạc lại những gì đã mất. Thời gian này, bản mệnh buôn bán nhanh hết hàng, ngoại giao làm ăn cũng có nhiều lời lãi.

Cũng trong hôm nay, bản mệnh có tính tình thất thường nên dễ mâu thuẫn với những người xung quanh. Mối quan hệ vợ chồng, con cái không được gắn kết cho lắm do thời gian gần đây bản mệnh bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn đau đầu vì công việc, buôn bán không đông khách, kiện cáo lằng nhằng. Nhiều người đang cực kỳ chán công việc hiện tại và cảm thấy muốn bỏ việc để tìm hướng mới. Tuy nhiên, bản mệnh trẻ tuổi nên xem lại con đường mình đang chọn, đừng quá mơ mộng cao xa.

Con giáp này dễ mất tiền vì sự bất cẩn của bản thân, tâm trạng hốt hoảng khi đánh mất đồ vật quan trọng hoặc tiền bạc. Bản mệnh vừa lo chuyện cơm áo gạo tiền vừa phải lo chuyện nợ nần nên không giây phút nào được thảnh thơi.

Bù lại, con giáp này giữ được sự bình yên cho gia đình nhờ tính tình hiền dịu của mình. Bản mệnh đừng nên quá để ý đến lời gièm pha xung quanh, nếu muốn làm gì thì cứ mạnh dạn làm bởi cuộc đời mỗi người là do tự mình làm chủ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 11/6/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần tinh thần khảng khái

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có nhiều sai sót. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bản mệnh dễ bị tiểu nhân đố kỵ, buông lời gièm pha không đúng về mình.

May mắn là tài vận được tốt đẹp. Con giáp này khéo nói lời hay nên mọi việc suôn sẻ, tránh được họa mất tiền oan. Hôm nay là ngày tốt cho việc mua bán đất đai, xe cộ nên bản mệnh hãy cứ mạnh dạn chọn giờ đẹp để tiến hành.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày. Người có đôi có cặp nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, cả hai ngày càng khăng khít với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn phải giải quyết rắc rối công việc. Người đứng ở vị thế lãnh đạo cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Nếu đang muốn thăng tiến trong công việc, bản mệnh cần hạn chế ăn nói bừa bãi, đôi khi phải chịu đựng một chút, nhẫn nhịn nhiều chút để sau này dễ phát triển.

Con giáp mạnh mẽ này không thua kém ai trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, việc gì cũng trót lọt, đồng tiền bản mệnh bỏ ra quả thực rất xứng đáng. Hơn nữa, bản mệnh biết khuyết điểm của bản thân trong việc quản lý tiền bạc nên sẽ nhờ người thân góp ý.

Đường tình duyên của con giáp này đang tốt dần lên. Gần đây, mối quan hệ của bản mệnh với những người xung quanh rất tốt, có thêm cơ hội làm quen bạn mới. Con giáp này rất vui tính nên cũng đem lại cho những người xung quanh năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm ngành nghề tự do hoặc có công việc tay trái, kinh doanh thực phẩm sẽ may mắn hơn những người khác. Con giáp này rất nhiệt tình và xởi lởi trong công việc, hiếm khi để người khác soi ra lỗi sai của mình.

Tài lộc của bản mệnh đang nở rộ. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng sau những ngày vất vả. Hôm nay, nhiều người có lộc ăn uống hoặc mua được món đồ có giá trị cho gia đình.

May mắn là tình duyên cũng bình ổn. Con giáp này đã không giúp thì thôi nhưng một khi đã ra tay giúp ai là giúp hết mình. Hội những người độc thân đã biết yêu thương bản thân nhiều hơn sau những đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể phát huy được điểm mạnh là cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và trách nhiệm của mình. Con giáp này đang đầu tư mạnh cho công việc hiện tại với hy vọng trong tương lai sẽ làm chủ được công việc và có thêm thành quả lớn để thăng tiến.

Thời gian này, đường tiền tài của bản mệnh khởi sắc. Bản mệnh học hỏi được cách dùng tiền để đầu tư cho kiến thức của bản thân, làm mình trở nên đắt giá hơn. Nếu giữ vững được tinh thần mạnh mẽ và ham học hỏi như thế này thì chẳng còn bao lâu nữa là bản mệnh sẽ có thu nhập xứng đáng.

Tuổi Thân có động lực để nói lời yêu thương với người mình đang thầm thương trộm nhớ. May mắn là bản mệnh cho đi thứ gì thì cũng sẽ nhận lại được thứ đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, nhờ tinh thần làm việc tốt nên tuổi Dậu khẳng định được vị thế của mình trong mắt khách hàng cũng như đồng nghiệp. Con giáp này được thừa hưởng sự thông minh và nhiệt tình từ cha mẹ nên cũng khá thành công trong việc nối nghề truyền thống của gia đình, không sợ thất bại.

Hôm nay còn cho thấy sự thay đổi tích cực trong đường tài vận của bản mệnh. Tuổi Dậu mạnh dạn đầu tư cho làm ăn nên cũng thu lại không ít, có gan làm ăn thì có tiền về.

Tình cảm khởi sắc, bản mệnh nên trân trọng những người dốc lòng yêu quý mình trong lúc này bởi họ chính là quý nhân của bản mệnh. Con cái của tuổi Dậu cũng khá ngoan ngoãn và biết thương cha mẹ, bản mệnh nên ủng hộ những quyết định riêng tư của con.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 11/6/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần tinh thần khảng khái

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất đừng nên nghỉ việc trong lúc này kẻo khó có đường lui. Thay vì nghỉ việc, bản mệnh nên cho bản thân được nghỉ ngơi một thời gian và sau đó dốc sức cho công việc một cách nghiêm túc.

Tuổi Tuất cũng đang bế tắc trong chuyện tiền bạc. Dù là con giáp tiết kiệm, khéo chi tiêu nhưng bản mệnh vẫn không tránh khỏi những chuyện đột xuất cần đến tiền để giải quyết.

Đường tình duyên của con giáp này có trục trặc nhỏ, do cái tôi quá cao nên bản mệnh không chịu nhường nhịn ai trong một cuộc tranh cãi. Ngoài gia đình, bạn bè thân thiết thì có những mối quan hệ bản mệnh cần phải gạt bỏ để đỡ phí phạm thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh ý thức được tầm quan trọng của sự nghiệp nên làm việc ngày một cẩn thận hơn.

Tài lộc dồi dào, may mắn là người thân dù không nói ra nhưng rất ủng hộ bản mệnh trong mọi quyết định làm ăn. Bên cạnh đó, con giáp này còn may mắn kiếm được khá nhiều nhờ buôn bán thuận lợi, được khách ủng hộ nhiệt tình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 11/6/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần tinh thần khảng khái

Hạ Chi

petrotimes.vn