Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

20:11 | 18/10/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.
Tử vi ngày 18/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Hợi ứng biến nhanh nhạyTử vi ngày 18/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Hợi ứng biến nhanh nhạy
Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiềnTử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, trong khi mọi người lo lắng cho tuổi Tý, con giáp này lại hiểu mình hoàn toàn có thể kiểm soát tốt vấn đề. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bản mệnh đã thực sự trưởng thành, không cần dựa dẫm vào ai khi đứng trước những thử thách khó.

Tình cảm của tuổi Tý với nửa kia có dấu hiệu xa cách, bản mệnh cũng cả nghĩ nên hay có suy nghĩ tiêu cực, đây cũng là lý do để người thứ ba xuất hiện xen ngang mối quan hệ của hai người. Hãy sớm tìm cách để hàn gắn nhanh chóng nếu không rất khó cứu vãn tình hình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong giường và phòng ở. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, xuất hiện cứu cánh của tuổi Sửu trong lúc khó khăn. Con giáp này được ai đó cho mượn tiền hoặc hỗ trợ cho bản mệnh có được thu nhập đều đặn để đảm bảo cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ người mình thích, hãy chủ động tiếp cận, chớ lãng phí cơ hội. Các cặp vợ chồng tìm được niềm vui, hạnh phúc như thuở mới yêu khi hai người cùng ngồi lại hàn huyên lại những kỷ niệm cũ từ lúc mới quen nhau.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, việc ăn uống điều độ, ăn đủ, không quá nhiều đã có tác dụng khi cảm nhận rõ sự khỏe khoắn của cơ thể. Hơn nữa, con giáp này cũng có động lực hơn trong việc tập luyện nên lúc này chăm chỉ hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Dần càng cố làm nhiều việc càng dễ bị hỏng. Thời gian này bản mệnh nên tập trung để lên kế hoạch, sắp xếp lại mọi việc, điều này sẽ tốt hơn là cố làm thêm việc này, việc kia.

Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, nhưng đồng thời, cũng có đôi chút bồn chồn, sốt ruột. Con giáp này dễ bị phân tâm ngay cả trong những công việc quan trọng. Nếu có thể, nên dành thời gian cho gia đình, họ sẽ giúp bản mệnh bình tâm lại.

Bù lại, tuổi Dần sẽ nhận được lại niềm vui trong chuyện tình cảm, đây thực sự là điểm sáng trong ngày. Ở bên những người yêu thương, bản mệnh có cảm giác được an ủi rất nhiều và nhờ thế tinh thần cũng trở nên tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Tuy kết quả không thể thay đổi trong một sớm một chiều nhưng bản mệnh cũng rất kiên nhẫn thu gom từng khoản tiền nhỏ một.

Tuy nhiên, tuổi Mão nên thận trọng thay vì hành động bộc phát, bởi điều đó có thể khiến cho đối tác mất lòng và suy nghĩ khác về bản mệnh. Đừng để mối quan hệ tan vỡ chỉ vì hành xử kém khéo léo của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày bản mệnh nên làm những việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Hơn nữa, thời điểm này cho các mối quan hệ của tuổi Thìn cũng trở nên hài hòa, vui vẻ. Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng tìm ra được những điểm chung để cả hai có thể tận hưởng một ngày hạnh phúc bên nhau.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên chú ý thực hiện việc uống khoa học hơn. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, do đó, bản mệnh lưu ý không tác động vào vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, không chỉ tuổi Tỵ mà người nhà cũng đang rơi vào tình trạng khó xử và muốn được con giáp này giúp đỡ. Nếu bản mệnh có câu trả lời phù hợp, hãy thẳng thắn chia sẻ. Một lời khuyên tốt sẽ giúp ích cho mọi người

Khó khăn thì vẫn còn đó nhưng quan trọng nhất là thái độ của con giáp này với chúng như thế nào. Nếu tuổi Tỵ giữ được sự lạc quan, duy trì được trạng thái tích cực thì mọi trở ngại cũng sẽ sớm qua thôi. Sau những sự việc thế này bản mệnh sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ tốt bụng tới mức mà người khác nghi ngờ tình cảm và sự giúp đỡ của bản mệnh. Để giải thích thì thật khó xử, tốt hơn hết là việc gì bản mệnh thấy tốt thứ cứ làm thôi.

Bên cạnh đó, con giáp này tìm thấy cảm giác thoải mái, dễ chịu nơi gia đình, khi tuổi Ngọ và người bạn đời gần gũi, thấu hiểu. Mọi người dễ dàng có được sự đồng thuận khi giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên hôm nay, sức khỏe là vấn đề khiến tuổi Ngọ phải lo lắng. Con giáp này nên tìm tới bác sĩ, chuyên gia tư vấn để được hỗ trợ kịp thời, nhất là khi cảm thấy không ổn. Bản mệnh cũng nên điều chỉnh cảm xúc và tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mùi đã có dấu hiệu khởi sắc. Nhiều người thoát được nợ nần trong thời gian này một phần là nhờ sự chăm chỉ và một phần là có sự hỗ trợ từ người thân.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên dành thời gian cho người thân, bản mệnh đang lãng phí thời gian nếu chỉ lo những việc bao đồng bên ngoài mà quên đi việc chăm sóc đời sống tình cảm với bạn bè, những người trong gia đình.

Vận trình sức khỏe của tuổi Mùi dồi dào, chỉ bằng việc cải thiện bữa ăn đơn giản, đủ chất con giáp này đã có thể thay đổi được thể trạng của mình cho tốt lên mà chưa cần tới biện pháp như tập thể thao hay ép cân cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có được sự kết nối với người giúp mình tìm thấy đáp án cho một vấn đề đau đầu thời gian qua. Con giáp này cũng đã tìm ra lối đi cho bản thân và tự tin hơn nhiều. Khả năng giải quyết công việc giúp bản mệnh nổi bật giữa tập thể.

Tuy nhiên, con giáp này được một số thông tin tích cực, nhưng lại không biết cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Tuổi Thân có xu hướng nhìn về quá khứ và những sai lầm của mình. Điều này sẽ khiến cho vận may của bản mệnh giảm sút. Hãy cố gắng xem xét mọi việc lạc quan hơn.

Tử vi khuyên tuổi Thân đừng giấu vấn đề tiền bạc mà mình đang đối mặt vì có những người tưởng rằng bản mệnh có tiền và bắt đầu đổ thêm trách nhiệm cho bản mệnh. Thực ra, nếu con giáp này chủ động muốn giúp là một chuyện, còn trong tình huống bị ép sẽ không thấy thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu đang trở nên bi quan, nhìn đâu cũng thấy rào cản. Nếu cứ để tâm trạng xuống dốc, sẽ khó có một ngày dễ chịu. Buổi chiều, bản mệnh sẽ thấy mọi việc dần trở nên thoải mái hơn nếu vận động hoặc nghỉ ngơi một chút.

Bù lại ngày mới là cơ hội để tuổi Dậu nâng cấp tình cảm với một nửa của mình, có nhiều cặp đôi bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian này. Khi tin vui này được tiết lộ rất nhiều người chúc phúc cho bản mệnh nhưng bên cạnh đó cũng có người ghen tị.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trở nên giảm sút hơn so với trước rất nhiều. Có thể vì cuộc sống hiện tại có nhiều lo toan nên bản mệnh stress, ảnh hưởng cả chế độ ăn uống và giấc ngủ nên đây là nguyên nhân khiến bệnh cũ bị tái phát.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất tìm được hướng đi phù hợp cải thiện tài lộc của mình trong tương lai. Điều quan trọng nhất lúc này là kiên nhẫn học hỏi và dần dần áp dụng vào thực tế.

Có nhiều khái niệm mới con giáp này cần học để xây dựng một cuộc sống tốt hơn, thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi từ từ mà thậm chí bản mệnh không nhận ra cho đến khi có cơ hội nhìn lại quá trình. Do đó, dù tiến hành mục tiêu nào cũng phải thật kiên nhẫn.

Ngày mới cũng mang đến cơ hội để tuổi Tuất tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại. Nhất là ai đang có căng thẳng với một nửa của mình thì đây là lúc để nói ra những lời chân thành để đối phương hiểu và tha thứ cho những sai lầm của mình. Nhưng chính bản mệnh cũng phải có ý thức sửa đổi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi tràn trề nhiệt huyết, hạnh phúc với những gì mình có và muốn nhiều hơn nữa. Vì vậy, bản mệnh có nhiều động lực và trở nên tham lam hơn. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn để chờ đợi vận may đến với mình.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, tuổi Hợi nếu nóng nảy thì sẽ dễ hỏng việc. Tình cảm dễ tan vỡ khi hành động này của bản mệnh trở thành giọt nước tràn ly. Vì thế con giáp này cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi được nhắc nhở thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc, nên chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn, được nạp lại năng lượng. Nhờ vậy, trong mọi công việc, bản mệnh tiếp cận khá chậm rãi và từ tốn, từ đó giải quyết hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

Hải Bình

https://petrotimes.vn/