Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

21:51 | 16/10/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ không phải lo đến chuyện hết tiền tiêu. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản kha khá nếu đã cố gắng làm việc suốt thời gian qua. Đây chính là phần thưởng khích lệ của cấp trên với bản mệnh.
Tử vi ngày 16/10/2022: Tuổi Thìn tiểu nhân chơi xấu, tuổi Ngọ đào hoa nở rộTử vi ngày 16/10/2022: Tuổi Thìn tiểu nhân chơi xấu, tuổi Ngọ đào hoa nở rộ
Tử vi ngày 15/10/2022: Tuổi Dần cơ may phát tài, tuổi Dậu khẳng định bản thânTử vi ngày 15/10/2022: Tuổi Dần cơ may phát tài, tuổi Dậu khẳng định bản thân

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Tý trở nên kiêu căng tự phụ, thậm chí rơi vào cảnh ếch ngồi đáy giếng. Bản mệnh nên quan sát và lắng nghe mọi người, mọi việc xung quanh mình nhiều hơn để có cái nhìn đúng đắn về thực tế.

Muốn phát triển bản thân, bản mệnh không thể cứ mãi khăng khăng với ý kiến của mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy tự kiểm điểm bản thân xem mình có những điểm mạnh và điểm yếu nào để có cách sửa đổi hoặc phát huy phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với người có chức có quyền. Có thể kẻ xấu dùng quyền thế khiến bản mệnh phải chịu thiệt thòi, dù có phản kháng cũng là vô hiệu.

Con giáp này không nên quá ức chế vì những việc nằm ngoài khả năng chi phối của mình. Cách tốt nhất chính là làm tốt nhiệm vụ theo cách của mình. Còn nếu cảm thấy bản thân không thể tiếp tục làm việc ở một môi trường như vậy thì hãy cân nhắc đến việc thay đổi công việc.

Vận trình tình cảm giữa vợ chồng tuổi này cũng không được hài hòa như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Có lẽ cả hai đều cần phải sống bao dung hơn với nhau, chớ nên soi mói những điều tiểu tiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Dần không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn. Thậm chí càng khó khăn, bản mệnh lại càng cảm thấy hăng hái. Con giáp này biết đây là thời điểm phù hợp để khẳng định bản thân.

Ngoài ra, những mối quan hệ tốt đẹp gây dựng từ trước đó cũng giúp sự nghiệp của phát triển thuận lợi hơn. Con giáp này được giới thiệu cho những công việc triển vọng, hãy nhanh chóng nắm bắt, rồi bản mệnh sẽ vươn tới cái đích khiến nhiều người thèm muốn.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi giúp ích bản mệnh rất nhiều trong công cuộc làm giàu.

Với người làm công ăn lương, tình hình tài chính không có quá nhiều biến động, điều đó chứng tỏ bản mệnh sẽ phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa. Hãy đối xử thật lòng với mọi người, con giáp này mới được yêu quý và giới thiệu cho những cơ hội quý báu.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn phải đối diện với nhiều khó khăn. Con giáp này cần suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, chớ nên than thân trách phận bởi việc làm đó không đem lại lợi ích thực tế gì.

Nếu không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh cũng cần phải tự lực cánh sinh và hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng của mình. Hãy coi khó khăn là một phần cuộc sống, giúp mình tiến bộ hơn mỗi ngày.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng con giáp này đang ngày càng mâu thuẫn với nhau nhiều hơn. Hai người cần trò chuyện một cách bình tĩnh để có thể tìm ra điểm khúc mắc, có như vậy thì mới tháo gỡ được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ không phải lo đến chuyện hết tiền tiêu. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản kha khá nếu đã cố gắng làm việc suốt thời gian qua. Đây chính là phần thưởng khích lệ của cấp trên với bản mệnh.

Tuy nhiên, dù có đạt được thành công bước đầu thì con giáp này cũng chớ nên vội hài lòng với hiện tại. Con đường tương lai còn xa, bản mệnh còn cần phải chinh phục thêm nhiều đích đến. Nếu vẫn còn trẻ, bản mệnh nên tiếp tục lập ra những kế hoạch phát triển cho mai sau.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Thái độ tích cực, chủ động sẽ giúp tuổi Tỵ nhanh chóng tìm được người lý tưởng. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động giữ liên lạc với người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Nếu như quá cả tin hoặc tham lam, bản mệnh có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến đồng tiền một đi không trở lại. Nếu muốn làm giàu, con giáp này tốt nhất nên dựa vào sức lao động của mình.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần cẩn thận trong quá trình hợp tác với những đối tác, bản mệnh hàng mới. Bản mệnh cũng không nên vội vàng mở rộng quy mô làm ăn của mình. Có lẽ trong ngày hôm nay, con giáp này nên giữ túi tiền thật chặt thì hơn.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Người ấy chính là chỗ dựa tinh thần, đặc biệt là khi con giáp này vướng phải khó khăn. Nếu sắp xếp được thời gian, bản mệnh nên tìm cách tạo thêm kỷ niệm cho đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi phát triển rực rỡ. Để có thể đạt được thành công như hiện tại, bản mệnh đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ và rèn luyện bản thân để trở thành một người xuất sắc hơn.

May mắn, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý mà tốt nhất là bản mệnh nên nắm bắt ngay. Tuổi Mùi có những ưu điểm riêng và nay là lúc thích hợp để phát huy.

Tuy nhiên, bản mệnh được nhắc nhở là thiếu quan tâm đến gia đình mình. Hãy sắp xếp thời gian ở bên những người thân yêu nhất trước khi tình cảm giữa mọi người trở nên lạnh nhạt. Lúc ấy, dù có hối hận thế nào cũng không kịp nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những kiến thức phong phú có thể giúp bản mệnh tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau cho một vấn đề, khiến đồng nghiệp và cấp trên ấn tượng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Khi mâu thuẫn có chiều hướng gia tăng, bản mệnh không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa. Nếu đôi bên đều đang nóng nảy, tốt nhất hãy tìm cách thích hợp để cắt đứt cuộc hội thoại.

Mối quan hệ tình cảm của những người độc thân không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có lẽ bản mệnh vẫn chưa thực sự có cảm tình với một người nào đó nên việc trò chuyện qua lại giữa một vài đối tượng chỉ khiến bản mệnh cảm thấy mất thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu cứng đầu không chịu thỏa hiệp với bất kỳ ai. Con giáp này cho rằng chỉ bằng sức của một mình mình cũng có thể giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, dù có tài giỏi đến mấy thì bản mệnh cũng chớ nên chủ quan như vậy.

Một số người có thể sẽ phải làm quen với vị trí công tác mới hoặc một nhiệm vụ mới. Giai đoạn đầu tiếp xúc, việc bỡ ngỡ là không thể tránh khỏi, song con giáp này chỉ cần thật sự cố gắng thì mọi thứ rồi cũng sẽ qua, sẽ nhanh chóng bắt được vào guồng quay mới.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, vì thế mà những đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục giới thiệu cho những cơ hội nhiều triển vọng khác.

Người làm công ăn lương cũng có một ngày làm việc suôn sẻ. Con giáp này biết phát huy sức mạnh của tập thể nên công việc dù có khó khăn đến mấy cũng luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những bước đệm để có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang dần trở nên xa cách. Có lẽ hai người đều quá chú tâm đến công việc riêng mà cố tình lờ đi những vết rạn đang xuất hiện. Nếu còn quý trọng đối phương, bản mệnh nên chủ động trò chuyện, tâm sự với đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/10/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi Hợi dễ vướng vào những phi vụ tranh chấp của bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này chớ nên nóng nảy và có những hành động không phù hợp. Chỉ khi nào bình tĩnh, bản mệnh mới có thể thảo luận tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Gia đình chính là nơi chốn nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày làm việc vất vả. Khi về đến nhà, con giáp này có thể tạm thời quên hết những khó khăn, cực nhọc nơi công sở.

Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho những mối làm quen triển vọng, vấn đề là tuổi Hợi cần phải tích cực hơn nữa trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Hãy dành thời gian tìm hiểu đối phương, bản mệnh sẽ nhận ra đối phương cũng có những điểm thú vị trong tính cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 17/10/2022: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Tỵ không lo hết tiền

Hải Bình

petrotimes.vn