Tử vi ngày 21/10/2022: Tuổi Dần trở nên nhạy cảm, tuổi Ngọ tin vui tài chính

18:20 | 20/10/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay mang lại tin vui về tài chính cho tuổi Ngọ. Nhiều người còn may mắn nhận được sự hỗ trợ của gia đình và người thân, số tiền tuy không nhiều nhưng đủ khiến bản mệnh cảm động vì sự quan tâm của họ.
Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnhTử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh
Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối điTử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Tý có cảm giác mình là nạn nhân trong một vấn đề mà bản thân còn chẳng muốn liên quan. Thế nhưng không có lửa làm sao có khói. Thậm chí sự ngờ nghệch cũng có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh bị liên đới.

Con giáp này dễ rơi vào tình trạng quên trước quên sau, đặc biệt là vào những lúc bận rộn. Tuy nhiên, nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hãy cố gắng ghi lại hết những việc cần làm để đề phòng việc này.

Trong ngày này, tuổi Tý còn phải đối mặt với cuộc trao đổi nghiêm túc nơi gia đình, dường như một nửa đang nghi ngờ hoặc không hài lòng về với điều gì đó ở bản mệnh. Dù ban đầu con giáp này ra sức phủ nhận, nhưng sau đó nghĩ rằng không nhất thiết phải như thế.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi ngày 21/10/2022: Tuổi Dần trở nên nhạy cảm, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể bực mình vì không nhận được lời cảm ơn cho những nỗ lực, cố gắng của mình thời gian qua, nhưng đừng nản lòng, phần thưởng sẽ đến với bản mệnh sớm thôi.

Con giáp này nên mở mang kiến thức, trải nghiệm mới. Người ngoài tin tưởng, giao phó và kỳ vọng vào, nhưng bản mệnh không chắc liệu mình có thể làm những gì mà họ trông đợi không. Đừng nghĩ quá nhiều, hãy cứ tin vào khả năng của chính mình xem sao.

Tâm trạng của tuổi Sửu có đôi lúc bất an nhưng lý do chủ yếu là vì sức khỏe không được tốt, cơ thể không được ổn định mà thôi. Lúc này bản mệnh nên hoàn thành xong công việc sớm để có thời gian nghỉ ngơi, nhất là những ai đang ốm bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên nhạy cảm hơn, nhờ thế mà bản mệnh có thể xử lý mọi việc thấu tình đạt lý. Con giáp này không mong ai đó ngưỡng mộ, chỉ mong mọi người xung quanh có cuộc sống tốt và yên ổn hơn.

Tuổi Dần được khuyên nên để ý tới cảm giác của người khác, tránh cố chấp, có thể bản mệnh hứng thú với một hoạt động nào đó nhưng họ không như bản mệnh. Đừng gượng ép người khác nếu họ không thoải mái, bản mệnh sẽ chỉ làm mất thời gian của mình thôi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay mọi việc nếu thực hiện đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, khai trương, dọn cỏ phá đất… Bản mệnh nên lưu ý để bố trí các công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, ý tưởng của tuổi Mão được bay cao, bay xa, thế nhưng có dấu hiệu của sự mơ mộng, vì thế không nên ra quyết định liên quan tới tiền. Con giáp này đang có thái độ không đúng mực cho những gì liên quan tới tài chính.

Bù lại hôm nay là ngày vui liên quan tới chuyện tình cảm. Nữ giới tuổi Mão biết chăm chút, hết lòng tận tuỵ vì chồng con. Sự hy sinh của con giáp này khiến nửa kia cảm động, tìm cách bù đắp cho bản mệnh.

Tuy nhiên áp lực cuộc sống đang ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Mão. Bản mệnh có thể thử các phương pháp đơn giản như thiền, yoga, chúng không tốn nhiều thời gian, công sức nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn không được chủ quan. Bản mệnh nên suy nghĩ về việc cần phải xin lỗi vì đã làm tổn thương ai đó, dù mình không cố ý, điều này đơn giản để cho thấy rằng mình tôn trọng mối quan hệ hiện tại chứ không phải ở việc ai đúng, ai sai.

Con giáp này nên nhớ, bản thân đôi lúc cần nhún nhường một chút là điều cần thiết dù là trong mối quan hệ công việc hay cuộc sống. Lúc đó, chính bản mệnh là người làm chủ tình huống để giúp mọi việc trở nên khá hơn. Thành quả sau đó chắc chắn sẽ làm chính bản mệnh phải ngạc nhiên.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên dành thêm thời gian thư giãn cho mình, Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở tim, do đó, bản mệnh lưu ý điều này để không tác động vào vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 21/10/2022: Tuổi Dần trở nên nhạy cảm, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được người cần gặp và điều quan trọng là họ cho bản mệnh lời khuyên quý giá để biết nên làm gì tiếp theo. Những mối quan hệ hiện tại thực sự quan trọng vì họ mang lại cho bản mệnh niềm vui, niềm tin trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong ngày này dù tuổi Tỵ không bận rộn với công việc, nhưng vẫn có đủ thứ để lo lắng và phân tâm. Thực ra vì bản mệnh đang không suy nghĩ rạch ròi, hay để việc này chồng việc kia.

Khoảng thời gian buổi tối sẽ giúp bản mệnh được thả lỏng, xoa dịu những cảm xúc căng thẳng ban ngày. Cũng nhờ thế con giáp này cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, thư thái hơn và có giấc ngủ ngon hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay mang lại tin vui về tài chính cho tuổi Ngọ. Nhiều người còn may mắn nhận được sự hỗ trợ của gia đình và người thân, số tiền tuy không nhiều nhưng đủ khiến bản mệnh cảm động vì sự quan tâm của họ.

Trong ngày mới, các mối quan hệ của tuổi Ngọ được hài hòa, vui vẻ. Khi con giáp này xem nhẹ mọi thứ, không quá kỳ vọng vào các mối quan hệ thì dường như chúng lại trở nên tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên có những việc diễn ra tiêu tốn nhiều sức lực làm tuổi Ngọ khó chịu. Ngay cả những quyết định nhỏ nhặt cũng mất nhiều năng lượng của bản mệnh. Nhưng nếu có thời gian xem xét lại thì áp lực do chính mình tạo ra còn vấn đề cũng không quá đáng ngại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay mang lại tinh thần tươi mới hơn cho tuổi Mùi, có thể là vì bản mệnh được gặp gỡ bạn bè, người thân sau những ngày xa nhau. Đã đến lúc cùng mọi người thưởng thức những món ăn ngon mà mình yêu thích.

Cuộc sống của con giáp này lúc này có nhiều thay đổi nhưng may mắn đó là sự chủ động nên bản mệnh biết chấp nhận cả những rắc rối có thể đi kèm theo đó. Nhờ đó mà bản mệnh trở nên bình tĩnh, bản lĩnh, sẵn sàng đón nhận thử thách hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có lợi thế về tiền bạc nhưng vẫn không được bất cẩn một giây phút nào. Bản mệnh phải đề cao cảnh giác và cần phải giải quyết vấn đề về tài chính với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Tuổi Thân cảm thấy vui vẻ khi bản mệnh được ở đúng nơi mình cần ở, được làm công việc yêu thích và có nhiều người quý mến... Thực ra là do bản mệnh có góc nhìn lạc quan hơn và cảm thấy trân trọng cuộc sống cùng may mắn mình đang có.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 21/10/2022: Tuổi Dần trở nên nhạy cảm, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay đem đến tin vui về tài chính cho tuổi Dậu khiến con giáp này nhẹ lòng hơn sau thời gian đau đầu vì tiền bạc. Những nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp.

Trong lúc vui, mọi thứ suôn sẻ, con giáp này khó nhận biết ra ai đang cố tình lợi dụng mình, nên vẫn luôn phải cẩn trọng. Nhất là những bí mật của bản mệnh cần giấu kín vì những người bản mệnh tin tưởng nhất cũng không hoàn toàn đáng tin.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu nhận tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm khi mà bản mệnh âm thầm theo đuổi một người nào đó. Nếu thấy bật đèn xanh thì bản mệnh nhớ tận dụng cơ hội nếu không họ có thể sẽ đổi ý. Những cặp đôi nên hâm nóng tình cảm bằng cuộc hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải đối phó với một tình huống éo le khiến bản mệnh trở nên rụt rè, nhút nhát. Hãy làm những gì mà mình cho là tốt nhất, cứ tập trung tháo gỡ từng vấn đề nhỏ một, đừng trông đợi quá nhiều vào những người xung quanh.

Con giáp này cũng đừng đè nén mình nữa, hãy để mình được bộc lộ những bức xúc thật. Tùy vào từng hoàn cảnh, tức giận có thể khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ hơn, giúp có động lực đứng lên bảo vệ những điều mà bản mệnh cho là đúng.

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để đối đầu trong bất cứ tình huống nào, bản mệnh càng mềm mỏng càng có lợi thế, nhất là khi trở về nhà, lỡ người ấy có trút giận vào bản mệnh thì cũng giữ bình tĩnh. Những lời nói dịu dàng lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho một nửa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/10/2022 hôm nay, có thể có một cuộc thảo luận vì tương lai của tuổi Hợi. Mọi việc sẽ đi đúng hướng, nhưng đòi hỏi cần phải cư xử có trách nhiệm hơn. Chính điều này cho bản mệnh thêm động lực và suy nghĩ nghiêm túc về những gì đang diễn ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi được nhắc nhở nên dành sự quan tâm, tôn trọng và quý mến cho người mà bản mệnh yêu thương. Hứa hẹn nửa kia sẽ nói những lời ngọt ngào và động viên để bản mệnh cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Hôm nay con giáp này phải chịu áp lực, mệt mỏi rất nhiều. Nếu bản mệnh đã đủ gắng sức rồi thì buổi tối nên nghỉ ngơi một chút hoặc nghe bản nhạc yêu thích, xoa bóp cơ thể để tâm trí được hoàn toàn thả lỏng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 21/10/2022: Tuổi Dần trở nên nhạy cảm, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Hải Bình

https://petrotimes.vn/