Tử vi ngày 2/11/2022: Tuổi Thân đối mặt biến động, tuổi Dậu túi tiền đầy thêm

14:46 | 01/11/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít biến động trong công việc. Mọi dự định kế hoạch của con giáp này đang thuận lợi bỗng chốc gặp trục trặc không ngờ.
Tử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túiTử vi ngày 1/11/2022: Tuổi Tỵ cơ hội rộng mở, tuổi Mùi tài lộc về túi
Tử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thôngTử vi ngày 31/10/2022: Tuổi Thìn vướng phải mâu thuẫn, tuổi Tuất vận tài hanh thông

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý bị ảnh hưởng không nhỏ, có kẻ xấu bụng đang ngấm ngầm hại bằng cách đặt điều nói xấu sau lưng con giáp này. Nếu không cẩn thận, mọi cố gắng của bản mệnh có thể bị nẫng tay trên lúc nào chẳng hay.

May mắn là tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền bất ngờ xuất hiện ngay trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt ngay đi, con giáp này sẽ thu về khoản kha khá đó.

Vận trình tình cảm của bản mệnh lại gặp không ít trắc trở. Người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình, có vẻ như con giáp này vẫn chưa thể thoát được những nỗi đau trong quá khứ. Đã đến lúc bản mệnh nên để nó ngủ yên rồi đó, đừng mãi giam cầm trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/11/2022: Tuổi Thân đối mặt biến động, tuổi Dậu túi tiền đầy thêm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu khó tránh khỏi những bất đồng mâu thuẫn với mọi người. Có vẻ như con giáp này chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung trong cách giải quyết công việc. Bầu không khí giữa đôi bên trở nên căng thẳng hơn thường ngày.

Tuổi Sửu cũng khó thoát khỏi những chuyện thị phi rắc rối. Có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này lo chuyện bao đồng đâu, hãy tập trung vào công việc của bản thân và nhanh chóng xử lý trước khi mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Trên phương diện sức khỏe, theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là không trị bệnh ở tỳ. Do đó, con giáp này lưu ý chớ làm tổn thương đến vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên tự tin vào những quyết định của mình. Chưa khi nào mọi việc lại suôn sẻ thuận lợi đến vậy, bản mệnh nên mau chóng chớp lấy thời cơ để thể hiện bản thân.

Tinh thần trách nhiệm của con giáp này sẽ được cấp trên đánh giá cao. Đây chính là cơ hội để tuổi Dần được cất nhắc lên những vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Tiếc là vận trình tình cảm lại không mấy tiến triển. Có vẻ như con giáp này đã quá mải mê với công việc mà bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia. Dù thế nào cũng hãy dành thời gian để yêu thương và hâm nóng tình cảm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Mão trở nên tươi sáng hơn. Các mối quan hệ xã giao hài hòa dần được thiết lập sẽ mang đến không ít lợi ích. Có vẻ như con giáp này sẽ được giới thiệu cho những mối hợp tác làm ăn mới trong khoảng thời gian tới.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần phải cẩn trọng hơn cách hành xử của mình. Đừng vội khoe khoang thành tích, có lắm kẻ lòng dạ hẹp hòi đang nhìn con giáp này như một cái gai trong mắt đó. Bản mệnh sẽ chẳng thể biết được sau lưng mình sẽ xảy ra những chuyện gì.

Trên phương diện tình cảm, những hiểu lầm mâu thuẫn giữa con giáp này và nửa kia cứ ngày một lớn dần lên. Lúc này cả hai nên ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến mối quan hệ của hai người ngày càng căng thẳng thêm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay mang đến cho tuổi Thìn không ít khó khăn về vấn đề tiền bạc. Hãy nhớ, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tính chuyện đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Bản mệnh hãy tập trung vào những gì mình sẵn có đã.

Con giáp này nên nhớ những lời mời gọi béo bở có thể chính là cái bẫy khiến mình tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Một ý chí mạnh mẽ và một tinh thần tỉnh táo là rất cần thiết với tuổi Thìn lúc này, đừng nóng vội mà tin lầm người.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng mình và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/11/2022: Tuổi Thân đối mặt biến động, tuổi Dậu túi tiền đầy thêm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận không ít tin vui. Có vẻ như quý nhân đang ở bên giúp công việc của con giáp này ngày một phát triển hơn. Hãy lắng nghe những lời khuyên quý báu của họ, nhờ vậy con đường bản mệnh đi chắc chắn sẽ bằng phẳng hơn.

Vị thế vững chắc của con giáp này trong tập thể càng được khẳng định. Những biểu hiện xuất sắc của tuổi Tỵ sớm muộn cũng sẽ lọt vào mắt xanh của cấp trên thôi. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực và phát huy thêm nữa.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng những tiến triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi dần nhận ra đối phương chính là một nửa mà bấy lâu mình luôn tìm kiếm. Tình yêu thăng hoa thế này sẽ giúp đôi con giáp này sớm tính ngày kết đôi về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ chẳng hề gặp một chút khó khăn nào. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng tốt đẹp, khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ không ngờ.

Con giáp này khẳng định được năng lực, nhất là với những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, hay nghề tự do. Sự linh hoạt và nhạy bén giúp tuổi Ngọ nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người. Sẽ có không ít lời khen ngợi dành cho bản mệnh.

Đào hoa vượng sắc, tuổi Ngọ sớm đắm chìm trong tình yêu. Sự hòa hợp giữa hai người khiến cho mọi người xung quanh không ngừng ghen tị. Người độc thân cũng tỏa ra một sức hút mạnh mẽ khiến không ít đối tượng tìm tới và bày tỏ tình cảm. Hãy lắng nghe trái tim mình và cho đối phương câu trả lời đi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày chẳng mấy dễ chịu. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng vì chẳng thể đồng nhất quan điểm về các vấn đề dù là nhỏ nhất.

Đây là lúc đôi bên đều cần phải bình tĩnh và học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn. Mọi việc sẽ chỉ càng thêm phức tạp nếu cả hai tiếp tục bướng bỉnh và khăng khăng rằng bản thân luôn đúng như thế.

Ngoài ra, trong ngày này, sức khỏe của tuổi Mùi có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là với những người có tiền sử các bệnh về tim mạch, máu huyết. Hãy chắc rằng bản mệnh luôn thực hiện một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít biến động trong công việc. Mọi dự định kế hoạch của con giáp này đang thuận lợi bỗng chốc gặp trục trặc không ngờ.

Thời điểm này, tốt nhất tuổi Thân nên bình tĩnh, đừng nóng vội đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu cặn kẽ mọi việc dưới nhiều góc độ, con giáp này sẽ thấy những lỗ hổng dù rất nhỏ nhưng cũng có thể là nguyên nhân khiến công sức của mình bấy lâu nay đứng trước bờ vực hiểm nguy.

May mắn là ở bên cạnh tuổi Thân luôn có một hậu phương vững chắc, luôn mang lại cho con giáp này cảm giác ấm áp và cả những lời khuyên hữu ích nữa. Dù có mệt mỏi thế nào thì chỉ cần hai người được ở bên nhau, cùng nhau trò chuyện là mọi việc cứ thế sẽ đâu vào đó ngay thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 2/11/2022: Tuổi Thân đối mặt biến động, tuổi Dậu túi tiền đầy thêm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, một bất ngờ nho nhỏ sẽ khiến tuổi Dậu cảm thấy mừng vui khôn xiết. Nhất là khi tin vui này lại liên quan đến tiền bạc, có vẻ như túi tiền của con giáp đã đầy lên trông thấy.

Nguyên nhân là bởi những khoản đầu tư tưởng đã lâu nay đã có khởi sắc mạnh mẽ và giúp con giáp này thu về một khoản lợi không hề nhỏ. Những người làm kinh doanh buôn bán cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng gia tăng không ngừng.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi sẽ có một ngày ngọt ngào và ấm áp đáng ghen tị. Khoảng thời gian hai người được ở cạnh nhau càng làm tăng thêm sợi dây tình cảm gắn kết hai người. Hãy cùng nhau tận hưởng những giờ phút đáng quý này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất chẳng thể nào giữ được bình tĩnh khi liên tiếp rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết. Mối quan hệ anh em, bạn bè đều có thể rơi vào khoảng lặng bởi những lời nói trong lúc tức giận khiến đôi bên đều tổn thương.

Con giáp này cũng sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ. Dù là đầu tháng nhưng nếu cứ tiếp tục chi tiêu không kiểm soát thế này thì chẳng mấy chốc túi tiền của tuổi Tuất sẽ trống không thôi. Hãy mau chóng lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ đi.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân và gan.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa. Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này cứ ở nhà và chờ tin tốt đi.

Chưa kể tuổi Hợi ngày một tự tin hơn vào năng lực của chính mình. Bản mệnh chẳng hề ngần ngại khi được giao thêm những trọng trách mới, lúc nào con giáp này cũng sẵn sàng tinh thần làm việc và cống hiến hết mình.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, những hiểu lầm giữa con giáp này và nửa kia chẳng những không được hóa giải mà còn ngày một rắc rối hơn. Lúc này cả hai nên thẳng thắn nói ra những khúc mắc trong lòng, đừng tự chôn vùi mối tình cảm chỉ vì những mâu thuẫn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 2/11/2022: Tuổi Thân đối mặt biến động, tuổi Dậu túi tiền đầy thêm

Hải Bình

https://petrotimes.vn/