Tử vi ngày 2/12/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Hợi quý nhân soi đường

17:14 | 01/12/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay là một ngày nhiều tin vui và trải nghiệm thú vị với tuổi Dậu, tài lộc tăng tiến...
Tử vi 12 con giáp ngày 21/11/2022: Tuổi Tỵ nhiều tác động xấu, tuổi Hợi được yêu mếnTử vi 12 con giáp ngày 21/11/2022: Tuổi Tỵ nhiều tác động xấu, tuổi Hợi được yêu mến
Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờTử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Mọi thứ đều diễn ra đúng như mong muốn, bớt đi rất nhiều lo toan vất vả và trăn trở. Nhờ thế, con giáp này càng thêm tự tin để đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn nữa, tạo ra càng nhiều giá trị lớn lao.

Nhờ công việc thuận lợi, thu nhập của con giáp này cũng tăng tiến nhanh chóng. Chẳng những có khoản thu ổn định từ công việc chính, chỉ dựa vào chút tài lẻ của mình, bản mệnh có thể kiếm được việc làm thêm, giúp cho túi tiền được rủng rỉnh hơn.

Niềm vui trong ngày có phần thuyên giảm khi tình cảm có khá nhiều rối ren. Đôi bên có những bất đồng về ý kiến nhưng chẳng ai chịu lùi bước. Tuổi Tý và nửa kia đều có cái tôi quá lớn, không vì chuyện tình cảm mà từ bỏ những gì mình cho là đúng, khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/12/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Hợi quý nhân soi đường

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu được nhắc nhở rằng cần sớm loại bỏ thói quen trì hoãn của mình nếu muốn sớm giành được thành công. Đây chính là vật cản khá lớn ngăn con giáp này chạm tay tới cái đích mà mình đặt ra.

Nếu gặp khó khăn trong việc loại bỏ thói quen ăn sâu bén rễ, trước hết con giáp này hãy thử xác định những việc quan trọng để đầu tư năng lượng và tâm trí hoàn thành thay vì mất thời gian vào những việc không mấy ý nghĩa. Hãy lên kế hoạch với các công việc theo chế độ ưu tiên và thực hiện theo đó.

Ngoài ra trong ngày này, tâm tính của tuổi Sửu khá thất thường. Bản mệnh thay đổi quá nhanh đến mức người bên cạnh cũng chẳng thể nắm bắt được lúc nào vui hay buồn. Điều này có thể gây ra những tranh cãi với đối phương khi bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh là người có trách nhiệm với việc mình làm, không vì khó khăn, trở ngại trước mắt mà bỏ cuộc, vì vậy công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.

Tài lộc trong ngày cũng khá ổn định, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Song lúc nào bản mệnh cũng phải nhớ lấy tích lũy làm đầu, để dành một khoản để phòng khi có việc cấp bách dùng tới chứ đừng tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình duyên lại không được như ý. Tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với nhau. Nếu tình trạng này kéo dài, một trong hai sẽ rất dễ có mối quan tâm khác bên ngoài, đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Mão khá bấp bênh, ảm đạm. Điềm báo tiểu nhân xuất hiện, khuấy đảo các kế hoạch nên bản mệnh làm gì cũng gặp trở ngại, đã vậy còn dễ bị hiểu lầm là người tắc trách, thiếu sự chuyên nghiệp.

Nhiều chuyện dồn lên đôi vai khiến con giáp này chỉ muốn bùng nổ, không thể nhờ cậy được ai vì mọi chuyện đều phải tự lực cánh sinh. Dù vậy, bản mệnh vẫn phải động viên mình cố gắng, kiên cường hơn để không bị khuất phục trước những chiêu trò mà kẻ xấu tạo ra mới mong có cơ hội lật ngược tình thế.

Vận tình duyên cũng không được suôn sẻ. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia còn nhiều vấn đề nảy sinh, mặc dù cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nhai nhưng lại chưa tìm được cơ hội giãi bày, khoảng cách ngày càng lớn khiến hai người dần xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, không ít sóng gió cho tuổi Thìn. Trong công việc, bản mệnh mất tập trung vì những việc bên lề. Con giáp này cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc để không ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như làm mất uy tín của bản thân.

Về mặt tình cảm, hạnh phúc của con giáp này có nguy cơ tan vỡ khi mối quan hệ xuất hiện rất nhiều vấn đề nhưng chẳng ai chịu đứng ra hàn gắn. Tình cảm dần phai nhạt, chính bản thân hai người cũng không có sợi dây ràng buộc về tình cảm thì khả năng xuất hiện người thứ ba là rất lớn.

Tuổi Thìn nên nhìn rõ vấn đề của mình và nửa kia để điều chỉnh. Cùng với đó, con giáp này nên thẳng thắn trò chuyện với đối phương để cùng nhau giải quyết để tránh tình trạng ngày càng tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/12/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Hợi quý nhân soi đường

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, dù công việc càng về cuối năm càng nhiều áp lực, khó khăn cũng đầy rẫy nhưng tuổi Tỵ vẫn có cơ hội để chuyển mình. Bản mệnh nếu có thể cố gắng kiên trì nỗ lực, sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này có thể nhờ cát khí lan tràn để hóa giải những khúc mắc. Dù sao thì những hiểu lầm trước đó vẫn chỉ là hiểu lầm, nếu có thể tháo gỡ thì không gì tốt bằng, tình cảm của hai người lại mặn nồng như xưa.

Người độc thân đừng quá lo lắng về chuyện tương lai, hãy mạnh mẽ tiến về phía trước để nắm giữ hạnh phúc thực sự thuộc về mình. Nếu có thể mở rộng mối quan hệ thì hãy cứ mạnh dạn, quen thêm được càng nhiều con giáp này mới càng tăng xác suất tìm thấy chân tình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gặp không ít khó khăn. Công việc có điềm báo bị kẻ tiểu nhân phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Đối phương vốn sinh lòng ghen tức từ lâu, chỉ chờ cơ hội để gây khó dễ.

Do đó, con giáp này nên giữ thái độ khiêm nhường, chớ để người khác nắm được điểm yếu. Tuổi Ngọ vốn đang trên đà thăng tiến tốt, chuyện gì cũng có thể xử lý tốt dù chỉ có một mình, chính điều này khiến bản mệnh rơi vào tầm ngắm của kẻ bụng dạ xấu xa, chỉ muốn tranh công đoạt lợi.

Bù lại mối quan hệ vợ chồng khá tốt đẹp. Tình cảm ngày càng bền chặt, nồng nàn cũng nhờ đối phương luôn làm mới bầu không khí giữa hai người, quan tâm chăm sóc con giáp này vô cùng chu đáo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có thể gặp phải những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua. Áp lực từ cấp trên và từ chính kỳ vọng của bản thân đang khiến con giáp này căng thẳng vô cùng.

Càng những lúc như này, tuổi Mùi càng cần phải tự động viên bản thân cố gắng hơn nữa để vượt qua. Chỉ cần có tinh thần quyết tâm cao, ý chí mạnh mẽ, bản mệnh mới có thể bình an. Cũng nhờ cơ hội lần này, con giáp này sẽ bộc lộ ra những khả năng tiềm ẩn mà ngay cả bản thân cũng bất ngờ.

Sức khỏe cũng là vấn đề cần được quan tâm. Sự thay đổi thất thường của thời tiết lại áp lực công việc khiến tuổi Mùi dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người. Để tránh được tình trạng này thì bản mệnh nên rèn luyện thói quen tập thể dục mỗi ngày, vừa tăng cường thể chất vừa mang lại tinh thần thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp bất đồng quan điểm trong quá trình làm việc chung với người khác. Bản mệnh nên tạm hạ cái tôi của mình để lắng nghe ý kiến của đối phương, biết đâu có thể tìm ra những mặt mà mình chưa từng để ý trước đó.

Quá trình làm việc chung xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh vì mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Do đó muốn công việc diễn ra thuận lợi thì con giáp này cũng nên tiếp thu ý kiến của người khác, hãy kiên nhẫn nhìn nhận theo góc nhìn của họ để nhận được sự cảm thông, nhiệm vụ nhờ đó cũng sẽ suôn sẻ hơn.

Bù lại, vận trình tình cảm hôm nay nhiều khởi sắc, con giáp này và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 2/12/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Hợi quý nhân soi đường

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay là một ngày nhiều tin vui và trải nghiệm thú vị với tuổi Dậu. Đường tài lộc của bản mệnh không ngừng tăng tiến. Con giáp này không cần phải cố gắng miễn cưỡng gì nhiều mà tiền bạc tự chảy vào túi mình, thực sự vô cùng may mắn.

Lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng tạo điều kiện để con giáp này mạnh dạn thực hiện kế hoạch ấp ủ. Nếu trong ngày bản mệnh muốn thực hiện việc kinh doanh mới, khai trương cầu tài thì có thể xem xét đến hướng chính Nam. Đó là hướng của Tài thần, sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Đặc biệt, vận trình tình duyên của tuổi Dậu khởi sắc không ngừng, đào hoa nở rộ. Vì thế mà ngày này dù làm gì hay đi đâu, bản mệnh cũng được người yêu kẻ mến, giúp đỡ tận tình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải không ít trở ngại trong công việc. Một vài rắc rối bất ngờ xảy ra, bản mệnh lại phải đối mặt với thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh. Con đường sự nghiệp cũng vì thế mà gặp phải không ít khó khăn.

Ngày này tuổi Tuất còn cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Trong làm ăn kinh doanh, con giáp này có nhiều điều cần phải học hỏi từ những người đi trước, đừng huênh hoang ngạo mạn mà mắc sai lầm.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Tuất cảm thấy trong người mệt mỏi, gặp vấn đề về đường tiêu hóa, ăn uống không ngon miệng, nhiều khi còn có cảm giác chẳng đủ sức để làm việc. Bản mệnh hãy chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn, ăn uống điều độ nghỉ ngơi hợp lý để tránh kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi có quý nhân soi đường chỉ lối nên phần nào yên tâm hơn với con đường mình đang đi. Bản mệnh xác định được những điều mình muốn, không quá bận tâm đến những chuyện không liên quan, mà chỉ tập trung tiến về phía đích đến.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại chẳng được tốt đẹp và may mắn như vậy, tình duyên của con giáp này khá lận đận. Có lẽ nhân duyên vẫn chưa đến thì cố gượng ép cũng chẳng được, bản mệnh cũng không nên vì thế mà nản lòng, hãy cứ yêu thương bản thân mình rồi sớm muộn gì cũng tìm được ý trung nhân.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng mình và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 2/12/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Hợi quý nhân soi đường

Hải Bình

petrotimes.vn