Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

15:10 | 07/11/2022

|
Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Mão cần giữ cho mình sự tỉnh táo, linh hoạt và ứng biến nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ.
Tử vi ngày 6/11/2022: Tuổi Ngọ hung cát đan xen, tuổi Mùi thu về tiền bạcTử vi ngày 6/11/2022: Tuổi Ngọ hung cát đan xen, tuổi Mùi thu về tiền bạc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Tý có nhiều cát khí vây quanh. Thời điểm này bản mệnh cảm thấy làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn, không cần phải quá vất vả cũng có thể đạt được điều mình muốn.

Công việc đang có nhiều bước tiến triển tích cực, ngay cả những hạng mục dang dở từ lâu cũng được lật lại giải quyết ổn thỏa. Cũng bởi bên cạnh luôn có những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tình luôn hết lòng vì nhau nên ai cũng vui vẻ hỗ trợ nhau một tay để công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Tuy nhiên vận trình cảm lại không mấy vui vẻ. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng khiến không khí vô cùng ngột ngạt và căng thẳng, không còn giữ được sự ấm áp, hài hòa như trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều tin vui tài lộc. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để chi tiêu cho các nhu cầu hàng ngày cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho những tình huống cấp bách về sau.

Tuy nhiên, cơ hội sẵn có nhưng nếu tuổi Sửu không quyết đoán thì chẳng thu được gì. Thời cơ này không dễ mà có nên phải nhanh tay nắm bắt mới thành công, đừng nhút nhát, sợ thất bại nếu không bản mệnh sẽ khó có được thứ mình muốn.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Sửu bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này có thể bị những cơn đau nửa đầu hành hạ dẫn đến chất lượng giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng. Hãy thử điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt trước khi tìm đến các chuyên gia y tế.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Dần có thể gặp phải nguy cơ hao hụt tiền bạc. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên bản mệnh có thể mua những thứ không thực sự cần thiết, tiêu xài hoang phí, tiền bạc cứ thế mà tiêu tan.

Nếu con giáp này không nhanh chóng thay đổi và quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn thì chắc chắn sẽ rơi vào hoàn cảnh nợ nần. Những hạng mục đầu tư, giao dịch tiền bạc trong hôm nay đều cần được kiểm tra và tính toàn thận trọng để tránh rủi ro.

Thêm nữa, tuổi Dần còn dễ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì hãy cứ hết lòng vì tình cảm này để không có gì phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Mão cần giữ cho mình sự tỉnh táo, linh hoạt và ứng biến nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ. Con giáp này càng giải quyết mọi thứ nhanh chóng bao nhiêu thì mức độ thiệt hại càng giảm xuống bấy nhiêu.

Trong ngày mới này tuổi Mão cũng cần chuẩn bị tâm lý là làm mọi việc một mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ bất cứ ai. Quá nhiều chuyện dồn lên đôi vai khiến con giáp này mệt mỏi tới mức muốn gục ngã nhưng bản mệnh vẫn phải động viên mình cố gắng, kiên cường hơn để không bị khuất phục trước khó khăn.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia còn nhiều vấn đề nảy sinh, mặc dù cả hai có nhiều điều muốn nói nhưng lại chưa tìm được cơ hội giãi bày, khoảng cách ngày càng nới rộng khiến hai người dần xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn không quá suôn sẻ. Bản mệnh cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình để không ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như làm mất danh dự, uy tín của bản thân chỉ vì sự tắc trách của bản thân.

Vận tài lộc tăng tiến bất ngờ, các khoản thu nhập chính vẫn đảm bảo đều đều nhưng lợi nhuận từ việc kinh doanh buôn bán lại lớn hơn rất nhiều. Con giáp này tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về những khoản lãi không hề nhỏ chút nào.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không thuận lợi. Bản mệnh và đối phương có nhiều mâu thuẫn, xung đột khiến tình cảm rạn nứt, nhưng không ai chịu nhún nhường để giúp cho tình yêu thêm bền chặt. Thực tế những tranh cãi hiện tại hoàn toàn vô nghĩa, hai người chỉ đang muốn thể hiện cái tôi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể nhanh chóng tìm ra những vướng mắc trong vấn đề đang gặp phải và nhanh chóng giải quyết. Con giáp này đang cho thấy sự nhanh nhạy và có trách nhiệm của bản thân, điều này khiến cấp trên vô cùng hài lòng về nỗ lực của bản mệnh.

Người độc thân có thể gặp được vận mệnh của đời mình. Bản mệnh có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp, tình duyên hợp ý. Đôi bên đều đã có ấn tượng sâu sắc về nhau từ lần đầu gặp gỡ, nên mọi chuyện tiến triển hết sức thuận lợi.

Tình cảm của những người đã có đôi có cặp cũng ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian trôi đi không khiến tình cảm của cả hai phai nhạt mà trái lại còn ngày càng nồng nàn hơn. Dù đôi khi vẫn có những tranh cãi và khúc mắc nhưng chúng giống như gia vị cần có để tình cảm thêm ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay cảnh báo tuổi Ngọ về nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Con giáp này ăn nói quá mức thẳng thừng, dễ làm mích lòng người khác mà không hay nhận ra. Những va chạm tưởng chừng nhỏ nhưng có thể trở thành những rắc rối to lớn không lường được hết hậu quả.

Ngày này, xung đột có thể xảy ra ngay với đồng nghiệp nếu tuổi Ngọ không kiểm soát tốt cảm xúc. Hãy kiểm tra và đánh giá kỹ thông tin mình nhận được có chính xác hay thông tin. Nếu đủ bình tĩnh và thời gian suy ngẫm, bản mệnh sẽ nhận ra tình hình không quá tệ như mình suy đoán.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này chịu nhiều nỗi day dứt và tổn thương. Tốt nhất, bản mệnh nên chú ý tới cách cư xử của mình để không khơi mào chiến tranh với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi đương đầu với không ít khó khăn. Công việc bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đối phương vốn dĩ không ưa bản mệnh, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được.

Ngày này tuổi Mùi cũng nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi vì mù quáng không nhìn rõ những nguy hiểm phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại.

Con giáp này còn phải để ý tới sức khỏe của mình. Tốt nhất nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hợp lý, hạn chế rượu bia, chất kích thích để bảo vệ cho chính bản thân. Ngoài ra, đừng quên cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tinh thần trách nhiệm của tuổi Thân được thể hiện được thể hiện rõ. Con giáp này chủ động và xông xáo hơn hẳn, nhiều khi cấp trên chưa kịp giao phó thì bản mệnh đã lao vào xử lý vấn đề rất kịp thời.

Cũng nhờ những điều đó mà đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực và sự trách nhiệm, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều may mắn. Được người khác mai mối, giới thiệu nên con giáp này có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái. Bản mệnh có thể lọt vào mắt xanh của đối phương và chỉ chờ cái gật đầu của tuổi Thân là tiến tới thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu được dự báo đón nhiều tin vui ở đường tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, doanh thu kiếm được kha khá. Mối quan hệ hai bên xây dựng trên sự tin tưởng và đôi bên cùng có lợi nên lợi nhuận rất bền vững.

Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Con giáp này lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Vận trình tình cảm của Dậu cũng mặn nồng không kém. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, tình cảm ngày càng gắt kết hơn. Nhân cơ hội này hãy làm điều gì đó để tình yêu thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Khối lượng công việc của bản mệnh quá lớn, nhiều sự cố nảy sinh mà không có người hỗ trợ, chỉ có thể tự lực cánh sinh nên chật vật hơn mọi ngày rất nhiều.

Song bù lại con giáp này sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, cơ may này chủ yếu dành cho những người theo nghề buôn bán kinh doanh, làm việc tự do là chính. Tuổi Tuất có thể nhạy bén phát hiện ra cơ hội kiếm tiền trong lúc mọi người còn chưa nhìn thấy nên thu được không ít tiền bạc.

Nhưng vì tính cách phóng khoáng nên con giáp này cũng phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu. Có tiền thì nên nghĩ đến việc quản lý tài chính, tiết kiệm cụ thể sao cho hợp lý nhất chứ đừng tiêu pha lãng phí để rồi sau này phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Điều đó sẽ giúp tăng cường cơ hội gặp được quý nhân. Tinh thần thoải mái tích cực nên bản mệnh cũng làm mọi thứ nhanh hơn, cải thiện hiệu suất rất tốt.

Người làm ăn buôn bán kinh doanh có lộc, khách hàng tự tìm đến nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm mà bản mệnh đã tạo dựng bấy lâu. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập cho mình thì cần tìm việc làm thêm, tài lộc cũng không đến nỗi nào.

Tuy nhiên niềm vui trong ngày có thể bị giảm khi đường tình duyên không thuận lợi. Nếu còn độc thân thì bản mệnh vẫn chưa có cơ hội tìm được người tri kỷ cho mình. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn giữ ở mức trung bình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 8/11/2022: Tuổi Tý cát khí vây quanh, tuổi Mão phát sinh bất ngờ

Hải Bình

https://petrotimes.vn/