Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa

15:44 | 20/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Tý may mắn tài lộc đang vô cùng rủng rỉnh. Con giáp này có cách kiếm tiền vô cùng thông minh, vừa dựa vào năng lực của bản thân lại vừa khéo tận dụng các mối quan hệ sẵn có để thu được lợi về mình.
Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đángTử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng
Tử vi ngày 19/3/2023: Tuổi Sửu tin mừng tiền bạc, tuổi Thìn đẩy lùi khó khănTử vi ngày 19/3/2023: Tuổi Sửu tin mừng tiền bạc, tuổi Thìn đẩy lùi khó khăn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Tý may mắn tài lộc đang vô cùng rủng rỉnh. Con giáp này có cách kiếm tiền vô cùng thông minh, vừa dựa vào năng lực của bản thân lại vừa khéo tận dụng các mối quan hệ sẵn có để thu được lợi về mình.

Bản mệnh có thể nhân cơ hội này mở rộng quy mô hơn nữa. Nếu có lời mời đầu tư, chung vốn, làm ăn kinh doanh hay gợi ý làm thêm việc, nhận thêm nhiệm vụ thì đừng ngại ngần nhận lời, đó sẽ là cơ hội để mở ra những nguồn thu nhập cực kì dồi dào.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng có tin vui lứa đôi. Cả bản mệnh và nửa kia đều cố gắng vun vén mối quan hệ, có vấn đề gì cũng lập tức trao đổi rõ ràng với nhau nên hạn chế được nhiều hiểu lầm hay khúc mắc không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu có nguy cơ mất tiền khá lớn. Bản mệnh chủ quan trong quá trình làm ăn hay tính toán sai sót, dẫn tới những rủi ro phải trả giá bằng tiền bạc. Một vài hạng mục đầu tư cũng chưa thực sự hiệu quả như mong đợi nên xem xét lại.

Trong công việc, tuổi Sửu khó có thể phát huy điểm mạnh khi liên tục bị tiểu nhân gây khó dễ. Tiến độ công việc trì trệ cũng là nguyên nhân khiến con giáp này bị khiển trách. Bản mệnh không gây ra lỗi nhưng lại là người phải chịu hậu quả, cần phải kiên trì hơn mới sớm vượt qua thách thức.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia. Cả hai tồn tại nhiều tư tưởng trái ngược, hễ đưa ra tranh luận lại biến thành tranh cãi. Đủ chuyện không như ý như đang thử giới hạn chịu đựng của Sửu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Dần khá vất vả. Công việc khá nhiều mà thời gian lại eo hẹp, buộc bản mệnh phải tăng ca hoặc đem việc về nhà làm tiếp. Cảm giác lúc nào cũng bận bù đầu nhưng việc chẳng vơi bớt khiến tâm trạng có phần bức bối.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản không nhỏ. Tiểu nhân rình rập từ lâu, chỉ đợi bản mệnh sơ hở là giở trò lừa đảo tiền bạc. Tuổi Dần nên tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan.

Tình hình sức khỏe cũng gặp nhiều vấn đề bất lợi. Sau một thời gian dài làm việc không ngơi nghỉ, cơ thể cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Đừng bắt đầu óc phải làm liên tục như cái máy, nếu không bản mệnh sẽ sớm rơi vào tình trạng lao lực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Mão đón nhận nhiều tin tích cực ở phương diện công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Khi đó bản mệnh sẽ tự có câu trả lời mình mong muốn sớm thôi.

Công việc suôn sẻ nên tuổi Mão không cần phải lo lắng gì về vấn đề tài chính nhờ nguồn thu nhập ổn định và đều đặn, nhờ đó bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. Nhưng nhớ là hãy luôn tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai không phải nhờ vả hay dựa dẫm vào ai.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão không được thuận lợi. Vợ chồng xung khắc vì nhiều chuyện, cần phải bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau thì tốt hơn. Những vấn đề trong cuộc sống rồi cũng sẽ được giải quyết, đừng nên quá mức khắt khe với người bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn hào hứng, say mê với công việc. Bản mệnh tìm ra nhiều phương án giải quyết mang tính sáng tạo. Nhất là ai đang làm về lĩnh vực nghệ thuật thì thời điểm này rất thuận lợi để phát triển những ý tưởng độc đáo.

Tài lộc nhìn chung có thu có chi, nằm trong tầm kiểm soát nên con giáp này cũng không có gì phải lo lắng. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, bản mệnh sẽ phải tính toán làm thêm các công việc tay trái, nhận thêm dự án bên ngoài hay hùn hạp đầu tư với người khác.

Tiếc là người còn độc thân khó tìm đối tượng tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu của bản mệnh quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được. Ngay cả chính tuổi Thìn cũng còn tồn tại nhiều khuyết điểm nên hãy có cái nhìn thoáng hơn với các đối tượng tiếp cận mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Thành quả gây dựng bấy lâu có thể trở thành công cốc nếu bản mệnh không sớm chấn chỉnh bản thân.

Trong ngày này, tuổi Tỵ cũng được khuyên không nên mạo hiểm đầu tư kinh doanh. Tiền bạc kiếm được chẳng hề dễ dàng, bản mệnh không nên vì nhất thời ham cái lợi trước mắt mà ném tiền qua cửa sổ. Con giáp này có thể đợi tới thời điểm thích hợp hơn, cơ hội vẫn còn rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Tỵ suôn sẻ, gia đạo hài hòa. Tình yêu đôi lứa như được chắp thêm đôi cánh, tình cảm ngày càng sâu đậm, gắn bó hơn, người yêu lâu bắt đầu tính tới chuyện trăm năm bạc đầu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ có phần thuận lợi hơn. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đề ra và cố hết sức để giành lấy điều đó. Lại thêm sự hỗ trợ của quý nhân nên kế hoạch rất trôi chảy, làm nhiều hưởng nhiều.

Đây cũng là thời điểm để bản mệnh ký kết hợp đồng hay đầu tư kinh doanh. Tài lộc nở rộ, chăm chỉ làm ăn sẽ kiếm được không ít, đủ để chi tiêu rủng rỉnh không cần lo nghĩ nhiều. Vận may trong ngày này còn giúp con giáp này có thể trúng thưởng.

Trên phương diện tình cảm, vận đào hoa vượng phát. Duyên tình thăng hoa, tình yêu trước đó từng khiến bản mệnh muộn phiền thì nay đã có nhiều khởi sắc. Đôi lứa hóa giải được nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi có luôn được cấp trên ưu ái, tin tưởng với tinh thần trách nhiệm với công việc. Vì thế con giáp này sẽ có thêm trọng trách, tuy khá áp lực nhưng cơ hội thăng tiến không còn xa nữa. Hãy chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài sau này.

Tuy nhiên, trên phương diện tài lộc, có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, lợi nhuận đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên hoặc trôi xuống sông xuống biển. Con giáp này cần chấn chỉnh lại mình, xốc lại tinh thần, suy nghĩ đến những điều tích cực, cơ hội để làm lại vẫn còn đó.

Trên phương diện tình cảm, có thể xảy ra tranh cãi, to tiếng với bản mệnh đời khiến bầu không khí gia đình vô cùng nặng nề. Mỗi người có một quan điểm khác nhau là bình thường nhưng vì nóng nảy mà đẩy sự việc lên cao trào thì ai cũng có lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Thân tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy. Con giáp này có xu hướng đổ lỗi cho người khác mà không chịu nhìn nhận lại trách nhiệm. Bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.

Vận tài cũng không có dấu hiệu tăng tiến. Việc kiếm tiền làm giàu trở nên khó khăn hơn khi bao nhiêu tiền của công sức bản mệnh bỏ ra vẫn chưa thu lại thành quả xứng đáng như mong đợi. Có lẽ con giáp này đã tính toán sai ở đâu đó, hãy tập trung tìm ra mắt xích bị lỗi đó và nhanh chóng loại bỏ.

Mặt tình cảm cũng có nhiều bất lợi, nhất là với các cặp đôi. Hai người đều cần xem lại thái độ của mình, chớ để cái tôi che mờ lý trí mà làm ra hành động gây tổn thương cho người mình yêu thương. Có thể hai người sẽ cần nhờ tới sự hòa giải của một người trung gian.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu có sự vững vàng và quyết đoán cần thiết mỗi khi phải đưa ra lựa chọn. Đây cũng là đặc điểm giúp con giáp này nổi bật hơn so với các đồng nghiệp khác và được cấp trên đánh giá cao. Người quản lý sẽ hoàn thành tốt mọi hạng mục được giao.

Tuy nhiên, gia đạo có phần bất ổn. Mặc dù kiếm được tiền nhưng chính cách chi tiêu chưa hợp lý khiến quan hệ vợ chồng xung đột, bất đồng, nhiều lần cự cãi. Cách giải quyết hợp lý nhất là cả hai nên cùng nhau dự toán chi phí, cân đối thu chi. Đừng đánh mất hòa khí chỉ vì tiền bạc, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... ở hướng chính Nam của phòng ở, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất hanh thông hơn hẳn. Nhờ uy tín và các mối quan hệ hiện có mà dễ dàng hoàn thành công việc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ tích cực để không mang tiếng dựa hơi người khác.

Vận tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Tiền bạc dư dả nhưng nếu bản mệnh vẫn giữ thói quen tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Ngày này cũng nên thận trọng khi có người hỏi vay, nên từ chối khéo léo nếu xét thấy khả năng hoàn trả không cao.

Đường tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít sự chú ý và theo đuổi từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi tâm trạng tích cực và lạc quan. Vận trình sự nghiệp có nhiều tin vui khi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tối đa đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh đi đâu cũng có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi dự án.

Sự nghiệp phát triển tốt nên tài lộc của con giáp này cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cố định cũng rủng rỉnh. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt hoặc dễ dàng mở rộng quy mô, có thể cân nhắc để theo đuổi.

Song sức khỏe của tuổi Hợi lại không được ổn. Con giáp này cảm thấy cơ thể không còn sung sức như trước, điều này cho thấy đã đến lúc bản mệnh cần nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ. Khi đó bản mệnh mới có đủ nền tảng thể chất vững chắc cho các kế hoạch tương lai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa

Hải Bình

petrotimes.vn