Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

15:48 | 19/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một túi tiền rủng rỉnh, nhận được phần thưởng xứng đáng.
Tử vi ngày 19/3/2023: Tuổi Sửu tin mừng tiền bạc, tuổi Thìn đẩy lùi khó khănTử vi ngày 19/3/2023: Tuổi Sửu tin mừng tiền bạc, tuổi Thìn đẩy lùi khó khăn
Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiếnTử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay là một ngày may mắn của tuổi Tý. Con giáp này được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại, chỉ cần nắm chắc cơ hội thì bản mệnh hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình.

Người đang đi tìm việc làm cũng có cơ hội tìm được công việc giúp bản thân phát huy đúng sở trường. Hãy mạnh dạn thể hiện, bản mệnh sẽ ghi được dấu ấn sâu sắc với nhà tuyển dụng, cơ hội trúng tuyển không quá xa vời.

Tiếc rằng quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được yên bình. Tuổi Tý nên dành thời gian lắng nghe quan điểm của người đi trước nhiều hơn, bởi với vốn kinh nghiệm sống phong phú, họ có thể nhìn ra những điều mà bản mệnh chưa nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Hãy nhiệt tình, cởi mở trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp, có thể bản mệnh sẽ nhận ra những điều hay xứng đáng để mình học tập.

Tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn bè hoặc người thân có thể giới thiệu cho bản mệnh một vài đối tượng khá triển vọng. Con giáp này không cần phải quá đặt nặng chuyện hôn nhân, hãy thử trò chuyện với đối phương, nếu hợp nhau thì đôi bên có thể làm bạn trước.

Theo quan niệm dân gian, nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Sửu nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể tìm ra hướng đi mới để khẳng định bản thân mình. Con giáp này có những cách giải quyết công việc độc đáo, sáng tạo chứ không còn đi theo lối mòn như trước.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn nêu lên ý tưởng của mình để giúp tập thể phát triển. Rất có thể bản mệnh sẽ thổi một luồng gió mới vào những quy tắc, quy định đã quá cũ kĩ, giúp mọi người có cái nhìn mới về mọi việc để thay đổi kịp thời.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần và nửa kia lại dễ rơi vào cảnh cãi cọ. Bản mệnh không nên nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, khiến nửa kia tổn thương hoặc mệt mỏi. Con giáp này nên học được cách bao dung nếu muốn quan hệ có thể duy trì bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Một số người còn được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, khẳng định vị thế của mình.

Ngược lại trên phương diện tình cảm, người độc thân có thái độ tiêu cực khi nghĩ đến chuyện gặp gỡ người được mai mối. Con giáp này cho rằng chuyện tình cảm là vấn đề của riêng mình nên không muốn bị người khác quan tâm hoặc hỏi han thái quá.

Người đã lập gia đình không nên nóng nảy, có những lời nói hoặc việc làm gây tổn thương cho nửa kia. Có việc gì, hai vợ chồng nên ngồi xuống trao đổi thẳng thắn với nhau, một người nói một người nghe, có như vậy mới giải quyết được mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp phải nhiều phiền phức. Công việc của bản mệnh khó tiến triển suôn sẻ vì luôn bị kẻ xấu hãm hại giữa chừng. Hãy cẩn thận trong mọi việc, đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng.

Việc làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt nếu như bản mệnh còn thiếu kinh nghiệm. Người cao tuổi không nên nghe theo những lời mời mọc đầu tư hoặc mua hàng giảm giá kẻo khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ vướng phải những phi vụ tranh chấp về quyền lợi hoặc tài sản với người khác. Con giáp này cần phân biệt rõ phải trái trắng đen, đừng nên tham lam kẻo cuối cùng chính mình sẽ phải lĩnh hậu quả thích đáng.

Một số người nên học cách lắng nghe ý kiến của tập thể, đừng đưa ra những quyết định mù quáng. Người ngoài có thể sẽ có cái nhìn bao quát về vấn đề hơn bản mệnh, chính vì vậy mà việc tham khảo ý kiến của người khác là vô cùng cần thiết, bất kể bản mệnh đang có vị thế nào.

Về mặt tình cảm, người độc thân nhận được sự săn đón của nhiều đối tượng khác giới. Chính vì vậy, bản mệnh có thể mở lòng để cho một người nào đó cơ hội tiến đến gần mình hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải để ý xem người đó có thật lòng hay không.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có tinh thần quyết tâm làm việc nhưng lại gặp phải quá nhiều điều cản trở. Dường như có kẻ ghen ăn tức ở với bản mệnh nên không muốn bản mệnh gặt hái thành công.

Con giáp này nên cẩn thận trong mỗi đường đi nước bước của mình, tránh đưa ra quyết định vội vàng kẻo sai một ly đi một dặm. Nếu cảm thấy sức của một mình không đủ, tuổi Ngọ nên hỏi xin sự giúp đỡ của những người đáng tin cậy giàu kinh nghiệm hơn mình.

May mắn là tình yêu đôi lứa sẽ giúp xoa dịu tinh thần chiến đấu hừng hực mà chẳng nên việc gì của tuổi Ngọ. Những lời khuyên nhủ, định hướng của đối phương giúp bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi tự cao tự đại sẽ dễ trở thành mục tiêu của những kẻ tiểu nhân. Chính vì vậy, nên hành xử khiêm tốn hơn, chú ý lắng nghe lời khuyên của mọi người để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Người đầu tư, kinh doanh cũng chớ nên tin theo lời rủ rê, nịnh nọt của kẻ xấu. Mỗi một quyết định của bản mệnh đều ảnh hưởng đến đồng tiền lương, tiền lãi của nhiều người, vì thế cũng nên nghĩ ngợi đến nhân viên của mình trước khi mạo hiểm làm việc gì đó.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt. Vì vậy, nếu bản mệnh có các kế hoạch triển khai công việc nên tranh thủ thực hiện để có thể gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bản mệnh cũng nhận được phần thưởng xứng đáng vì những đóng góp của mình trong tập thể. Hãy hãnh diện vì những điều mình vừa gặt hái được.

Tuy nhiên, con giáp này chớ ngủ quên trên chiến thắng. Hãy nhanh chóng lập ra những mục tiêu mới cho mình và tìm phương hướng để tiến hành, như vậy thì bản mệnh mới không bị đồng nghiệp, đối thủ xung quanh vượt qua.

Trong ngày này, tuổi Thân nên lưu ý đến sức khỏe của mình. Để cơ thể không mệt mỏi do thời tiết thay đổi, con giáp này nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao, bên cạnh đó nên chú ý đến thực đơn để tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẽ có cơ hội được tiếp xúc với quý nhân. Đó có thể là người con giáp này biết từ lâu nhưng chưa từng nghĩ đến. Khi người đó giới thiệu cho cơ hội, bản mệnh đừng vuột mất thời cơ.

Nếu phải tham gia các cuộc thi cử trong ngày hôm nay, tuổi Dậu hãy tự tin phát huy hết sức mạnh của mình. Bản mệnh vốn là một người tài giỏi chẳng thua kém ai, vì thế đừng chùn bước khi đứng trước những thử thách.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân chẳng cần mất quá nhiều thời gian để nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Đối phương đã luôn bên bản mệnh trong suốt thời gian qua, cổ vũ, động viên để bản mệnh vượt qua nhiều gian khó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần hạn chế cái tính nóng nảy, nhất là khi đang lâm vào rắc rối. Hãy tự nhắc nhở bản thân, bản mệnh càng cư xử thiếu lý trí bao nhiêu thì càng dễ đâm đầu vào ngõ cụt bấy nhiêu.

Có lẽ con giáp này cần bước chậm lại để nhìn nhận những gì vừa xảy đến với mình. Nếu có khuyết điểm hoặc lỗi sai ở đâu, bản mệnh nên chủ động tìm cách sửa chữa và khắc phục, chớ nên đổ tội cho hoàn cảnh hoặc người này người khác, có như vậy mới tiến bộ được.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc gì quá sức. Đồng thời, cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ và hạn chế ăn những đồ ăn quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi vốn là người có tài nhưng lại quá dễ dàng hài lòng, khiến kẻ khác tìm được cơ hội để vươn lên. Con giáp này cần chấn chỉnh lại tinh thần, có như vậy mới ngày một phát triển hơn được.

Về mặt tinh thần, con giáp này chìm đắm trong nỗi buồn do chính mình dựng nên. Chính vì bản mệnh không chịu chia sẻ với người khác, luôn giữ những chuyện khó chịu ở trong lòng nên mới ngày càng mệt mỏi, không ai biết mà giúp được.

Ai cũng cần phải có chỗ dựa tinh thần, đừng bắt mình phải mạnh mẽ thái quá. Đã đến lúc bản mệnh hạ cái tôi của mình xuống để tìm kiếm sự giúp đỡ của bên ngoài. Con giáp này nên san sẻ nỗi niềm với nửa kia của mình, nửa kia có thể giúp bản mệnh cảm thấy khá hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Hải Bình

petrotimes.vn