Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

14:58 | 17/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận lợi, làm ăn xa có quý nhân giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối.
Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tàiTử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài
Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miênTử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận lợi hơn hẳn ngày trước. Đi làm ăn xa có quý nhân giúp đỡ, hay được người khác chỉ đường dẫn lối. Những người tìm kiếm sự ổn định cũng dần ổn trong thời gian này.

Vận tiền bạc không có nhiều biến chuyển, tuy nhiên cũng không đến nỗi tệ. Dù không giàu có như nhiều người nhưng ít ra cũng đủ ăn đủ mặc. Con giáp này bươn chải một mình, không ai nâng đỡ nhưng những đồng tiền bản mệnh làm ra đều là đồng tiền sạch sẽ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý khá cô độc, có phần lạnh lùng, ít nói, trầm tính do mệt mỏi và muốn trốn chạy khỏi các mối quan hệ. Con giáp này cần phải tiết chế lại cách ăn nói quá thẳng thắn, đôi lúc quá vô tâm sẽ làm người khác khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm ăn phát đạt, người kinh doanh được khách hàng tin tưởng, người làm công chức sớm có thành tích tốt. Công việc thuận lợi như ý, bản mệnh còn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng yêu quý.

Thêm vào đó, con giáp này còn có dấu hiệu sắp trúng thưởng hoặc phát tài nhanh. Tuy nhiên bản mệnh nên chăm chỉ làm ăn, đừng sa đà vào những trò đỏ đen kẻo lộc đi hết không còn lại gì.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại kém may mắn. Đặc biệt là những người trẻ, giữa bản mệnh và nửa kia thường xuyên xuất hiện những xung đột, chuyện nhỏ hóa lớn. Người trong nhà với nhau thì cảm thấy ngột ngạt vì những chuyện lặt vặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Dần công việc chuyển biến tích cực hơn hẳn. Con giáp này luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự thông minh, nhanh nhẹn lại rất vui tính. Sắp tới có người có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, về mặt tài lộc, tuổi Dần phải cẩn thận có trộm cướp, tranh đoạt. Con giáp này nên chủ động bảo vệ tài sản của mình và gia đình. Đi ra ngoài hay đi ngủ nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo kẻ gian lợi dụng sơ hở vào trộm cướp.

Vận trình tình cảm đi lên. Sau một ngày mỏi mệt ngoái đầu nhìn lại, bỗng mỉm cười với những chuyện đã qua. Tối nay bản mệnh nên rủ bạn bè ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện cũng như làm quen thêm nhiều con người mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Mão công việc khá vui vẻ, nhẹ nhàng hơn mọi ngày. Dù tham công tiếc việc, rất chăm chỉ nhưng con giáp này nên biết đâu là điểm dừng chứ đừng tham lam quá lại ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Tuy nhiên, mối quan hệ với cấp dưới, đồng nghiệp không được tốt, có hiện tượng đặt điều nói xấu nhau. Vận tình cảm cũng ảm đạm, người độc thân dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng không được đáp lại.

May mắn là vận tiền bạc tăng tiến, người làm ăn tự do, làm dịch vụ có lộc. Nay bản mệnh có thể ra ngoài tụ tập cùng bạn bè hoặc mua một món đồ nhỏ cho bản thân, không cần phải tiết kiệm quá chi li nữa. Một bữa ăn ngon bên gia đình sẽ giúp cải thiện tâm trạng rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn may mắn trong sự nghiệp, công việc ổn định, không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ đi làm tận hưởng ngày tháng vui vẻ, nói chuyện thoải mái với đồng nghiệp là được, việc mình mình làm, cần gì phải bận tâm nhiều.

Vận tiền bạc lại kém may, con giáp này đang cần tiền gấp nhưng việc kiếm tiền lại khá khó khăn. Lúc khó khăn mới biết ai thực sự tốt với mình. Bản mệnh có thể nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người thân nếu cảm thấy quá bế tắc.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm lao đao, tuổi Thìn khó phân biệt được lòng người thật giả ra sao. Chuyện tình duyên thì không nên ép buộc, hi vọng bản mệnh nhanh chóng tìm được người phù hợp hơn thay vì đau khổ vì người hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ công việc không thể được như ý bản mệnh. Khi bản mệnh khó khăn đâu có ai giúp đỡ, vì thế con giáp này đừng có cái gì cũng nghĩ cho người khác, làm tốt công việc của mình là đủ rồi.

Tuổi Thìn khá thông thái, nhanh nhẹn nhưng chưa tìm thấy được cơ hội kiếm tiền. Con giáp này tiêu pha khá tùy tiện, đặc biệt là người trẻ, chưa biết chắt chiu, tiết kiệm.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng hay xích mích, cãi nhau, hai người nên để ý đến con cái nhiều hơn chút. Giữa người với người, không có ai không thể rời xa ai, chỉ có ai không trân trọng ai, tốt hơn hết là nhẫn nhịn nhau một chút.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm ăn có lộc, buôn may bán đắt, được người nhà ủng hộ. Con giáp này nên tích cực giao lưu, kết giao bạn bè, đồng nghiệp, điều này rất có ích cho sự nghiệp mai sau.

Tuy nhiên, thị phi từ miệng mà ra, bản mệnh nên biết cách tiết chế cảm xúc và bình tĩnh trong mọi chuyện kẻo tiền bạc bay đi mất lúc nào không hay. Mua sắm một vài món đồ nho nhỏ cho bản thân sẽ giúp bản mệnh cảm thấy bớt mệt mỏi hơn nhiều.

Vận trình tình cảm trong ngày mới không vui. Thật buồn vì con giáp này và nửa kia hoặc bạn bè đang có vài mâu thuẫn ngầm liên quan đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh nên giải quyết dứt điểm trước khi mọi chuyện đi xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi cẩn thận bị mất chức, nhiều người sắp nghỉ việc, nghỉ học hoặc bỏ lỡ cơ hội tốt trong công việc. Nói chung là mặt sự nghiệp không được tốt, nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Vận tài lộc của con giáp này cũng kém phần may mắn. Chỉ vì tinh thần không thực sự tốt nên tiền bạc có dấu hiệu hao hụt. Cần phải để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ trường hợp khó khăn.

May mắn là các mối quan hệ xã giao hay thân thiết cũng đều suôn sẻ. Nhiều người có thể nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia giúp cho tình yêu thêm thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Thân may mắn mặt sự nghiệp, nhiều người thi đỗ, được tăng lương, thăng chức. Con giáp này có thể hỗ trợ, chỉ dẫn ai đó như mình đã từng được giúp đỡ như thế.

Vận tài lộc khởi sắc, tuổi Thân có thể nghĩ tới việc phát triển thêm công việc kinh doanh trong ngày. Con giáp này khá thông minh và biết cách cân bằng mọi thứ, bản mệnh sẽ làm ra tiền bằng chính bàn tay của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, có thể trong gia đình bản mệnh sắp có tin vui hoặc bản mệnh chính là người có tin vui như sinh nở, cưới hỏi. Đôi khi có một vài khúc mắc nhỏ, nhưng điều này chỉ giúp tình cảm của cả hai thêm bền chặt, thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn thận kẻo bị cấp dưới, đồng nghiệp chơi xấu. Khoảng thời gian này bản mệnh càng vất vả thì càng phải cố gắng nỗ lực để mang về nhiều thành tích tốt, mở rộng đường cho tương lai sau này.

Vận tài lộc có quý nhân phù trợ nên không có khó khăn nào có thể làm khó bản mệnh. Chuyện tiền bạc hanh thông là nhờ sự cố gắng của con giáp này từ trước giờ, tiền không tự nhiên rơi xuống mà do bản mệnh tự cày cuốc mà ra.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có một ngày ngập tràn niềm vui và tiếng cười nhờ người thân. Vận trình tình cảm tốt đẹp, thời gian này may mà có nửa kia bên cạnh nên bản mệnh có thêm động lực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất đang có đề xuất tăng lương, thăng chức hoặc đổi việc sẽ được chấp thuận. Những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp càng giúp bản mệnh thêm hào hứng hơn.

Tuy nhiên nhiều kẻ đang lợi dụng sai lầm để hạ thấp bản mệnh, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín khiến bản mệnh làm ăn khó khăn, tiền bạc bị hao hụt. Điềm báo trong ngày có hao phá tài lộc, cần thận trọng với những quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi. Có thể Tuất sẽ chọn rời xa một người vì cảm thấy không thể đi chung cùng nhau trên một con đường nữa. Trong mọi mối quan hệ, bản mệnh hay phải chịu thiệt thòi nhiều hơn người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên để ý đến quyền lợi của mình trong công việc. Con giáp này thông minh, không ham hố tranh giành quyền chức, danh lợi nhưng không có chí tiến thủ nên công việc phát triển chậm.

Vận tài lộc không đến nỗi tệ. Khi gặp khó khăn liên quan đến tiền, con giáp này đừng ngần ngại hỏi nhờ sự giúp đỡ. Bởi xung quanh bản mệnh, luôn có người sẵn sàng hỗ trợ. Nêu không là vật chất thì sẽ là tinh thần.

Tuổi Hợi hay lo xa, suy nghĩ nhiều, tự làm khổ mình. Tâm trạng buồn bã nhưng không biết tìm ai để chia sẻ, không ai đủ tin tưởng. Có đôi khi cảm thấy lạc lõng giữa niềm vui của mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 18/3/2023: Tuổi Tý quý nhân dẫn lối, tuổi Mão tiền bạc tăng tiến

Hải Bình

petrotimes.vn