Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài

16:36 | 16/03/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Người kinh doanh buôn bán phát tài, khách hàng ra vào tấp nập. Nếu có ý định đầu tư lớn hơn thì nay là thời cơ tốt để bản mệnh thực hiện điều này.
Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miênTử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên
Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranhTử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi có được nhiều thuận lợi trên phương diện công danh sự nghiệp. Sự nhanh nhạy giúp bản mệnh xử lý tình huống khá nhanh và linh hoạt. Con giáp này đang tiến những bước chắc chắn trên con đường thành công, ngày càng tới gần mục tiêu hơn.

Bên cạnh đó, có thể nay tuổi Tý sẽ tạo được những mối quan hệ xã hội mới và những mối quan hệ này sẽ rất có lợi cho sự phát triển sự nghiệp. Hãy luôn giữ thái độ cởi mở và lạc quan khi giao tiếp, điều đó sẽ giúp bản mệnh tạo được thiện cảm với người đối diện.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ đôi lứa tồn tại nhiều vấn đề cần phải làm rõ càng sớm càng tốt. Hiểu lầm chồng chất qua từng ngày chỉ càng khiến cả hai ôm ấm ức trong lòng, dần dà phá hủy tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu vượng tài, nguồn thu nhập ổn định nên rủng rỉnh, không phải đau đầu suy nghĩ cách cân đối chi tiêu. Nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán, vẫn nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.

Công việc trong ngày này vẫn tiến triển đều đều. Con giáp này giải quyết ổn thỏa các nhiệm vụ hằng ngày, tiếp tục giữ vững phong độ và thành tích mà mình đã xây dựng. Mức độ uy tín của bản mệnh trong tập thể chưa lúc nào giảm sút cũng nhờ những gì bản mệnh luôn thể hiện khiến chẳng ai có thể nghi ngờ.

Tuy nhiên trong ngày mới này, tuổi Sửu rất dễ nổi nóng vô cớ. Con giáp này cần chú ý thái độ giao tiếp với người khác, đặc biệt là người thân. Những tổn thương do lời nói gây ra đôi khi còn có lực sát thương hơn bất cứ thứ vũ khí hữu hình nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần có nhiều may mắn và thuận lợi. Có nhiều tin tức thuận lợi cho công việc làm ăn. Con giáp này cũng đang có những cơ hội khá tốt để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Công việc được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện cho phát triển, rất có thể khoảng thời gian tới sẽ gặt hái được không ít thành công cho mình. Tâm trạng của tuổi Dần nhờ vậy cũng có nhiều biến chuyển tích cực.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng rất tốt đẹp, do được quý nhân phù trợ nên đường tình duyên hanh thông, vận đào hoa nở rộ, nhất là người độc thân dù đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình. Vậy nên ngày này hãy năng nổ hơn trong các hoạt động đông người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão hài hòa và tốt đẹp. Thái độ hành xử có chừng mực, biết người biết ta giúp bản mệnh dễ dàng gây được thiện cảm với bất cứ ai. Ngày này rất có lợi cho các kế hoạch ký kết, hợp tác làm ăn.

Một số người có thể sẽ được cấp trên cất nhắc và khách hàng đề bạt nên nhìn chung mọi việc tiến triển khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Đây là thời điểm quan trọng đối với sự nghiệp của con giáp này nên hãy tiếp tục cố gắng, thận trọng, thể hiện bản thân thật xuất sắc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không như ý làm giảm bớt niềm vui trong ngày của con giáp này. Nhưng tranh cãi là điều hoàn toàn bình thường trong một mối quan hệ, vậy nên bản mệnh đừng quá sốt ruột, quan trọng là cả hai tranh luận trên tinh thần làm rõ vấn đề, hóa giải khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn được khuyên cần có những quyết định đúng đắn trong ngày hung vận khá lớn. Dù bản mệnh đang tiến hành làm công việc gì cũng nên suy tính trước sau, đề phòng tiểu nhân hoặc có những sự việc xảy ra không được thuận lợi.

Trong ngày có nhiều sự thay đổi không giống như những gì mà bản mệnh suy nghĩ hay biến động theo chiều hướng bất lợi, vượt ra ngoài tầm kiểm soát, bản mệnh không nên triển khai các dự án, kế hoạch mới. Hãy tiếp tục hoàn thiện các công việc còn dang dở, làm đến đâu xong ở đấy.

Về mặt tình cảm, nếu mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có thể sẽ gặp trục trặc và không diễn ra như những gì bản mệnh kỳ vọng trước đó. Đừng vội đưa ra bất cứ quyết định gì trong lúc cảm xúc đang bất ổn. Hãy tạm cho nhau một khoảng không gian riêng để bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Người kinh doanh buôn bán phát tài, khách hàng ra vào tấp nập. Nếu có ý định đầu tư lớn hơn thì nay là thời cơ tốt để bản mệnh thực hiện điều này.

Công danh sự nghiệp cũng có tin vui, tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực trong những nhiệm vụ đang theo đuổi. Hơn nữa, chẳng những làm tốt việc của mình mà con giáp này còn thúc đẩy mọi người cùng nhau cố gắng. Chính vì vậy công việc càng trở nên thoải mái và suôn sẻ hơn nhiều.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng rất hài hòa. Con giáp này biết nghĩ và có trách nhiệm với nửa kia. Chính vì thế, đối phương cũng sẽ có sự sẻ chia, chăm sóc rất ấm áp dành cho bản mệnh. Cùng cho và nhận lại, tình cảm đôi bên hài hòa, bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đạt được những điều mình muốn. Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp cho bản mệnh được ghi nhận. Thường ngày bản mệnh cũng luôn lăn xả bất chấp khó khăn, không chấp nhận thất bại, cố gắng tìm thấy lối đi tiếp theo..

Về tiền bạc hôm nay, con giáp này không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Mặc dù có nhiều khoản phải chi cũng như phát sinh bất ngờ, nhưng tuổi Ngọ vẫn có thể đảm bảo cuộc sống nhờ các khoản tích góp định kỳ. Con giáp này hiểu tầm quan trọng của tiền bạc trong thời đại này nên không tùy tiện chi tiêu.

Tình cảm trong ngày cũng không có gì để chê trách. Người có đôi không tranh cãi hay mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có. Con giáp này dần có được sự hài hòa trong tình cảm với đối phương, không để những hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ của mình làm ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh vì có thể sẽ có kẻ tìm cách gièm pha, đặt điều về bản mệnh. Có vẻ những thành công con giáp này đạt được trong thời gian qua khiến tiểu nhân chẳng thể ngồi yên được.

Để hạn chế rắc rối trong ngày, tuổi Mùi không nên hiếu thắng hoặc quá mức cố chấp trong một vấn đề nào đó. Khi tiếp nhận hoặc giải quyết việc gì, bản mệnh cần lắng nghe nhiều chiều chứ không nên chủ quan tin theo điều mình muốn tin.

Tình cảm của bản mệnh cũng phải chịu nhiều tác động bất lợi. Tuổi Mùi cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Đừng nói những lời thể hiện sự vô tâm, lạnh lùng với người mình yêu thương sẽ khiến tình yêu rạn nứt và phai nhạt lúc nào chẳng hay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Thân có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, con đường công danh rộng mở. Bản mệnh tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn, giúp giải quyết được vấn đề còn dang dở. Con giáp này cũng nhiệt tình khi ai đó cần tới sự giúp đỡ vì muốn xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn bó.

Nay còn là ngày tài lộc dồi dào đối với tuổi Thân. Thành quả này là nhờ bản mệnh chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu, thế nên tiền bạc có được cũng rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thường cho mình một món quà là món đồ mà mình đã nhắm đến từ lâu.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên biết trân trọng những nỗ lực cũng như sự quan tâm mà nửa kia dành cho mình bởi hạnh phúc mà bản mệnh đang sở hữu khiến bao người mơ ước. Người độc thân trải qua những giây phút ngọt ngào trong một buổi hẹn hò chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Hàng loạt vấn đề ập tới, vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Bản mệnh có thể sẽ cần tới sự trợ giúp từ đồng nghiệp để san sẻ bớt công việc, đừng quên lựa chọn người đáng tin.

Trong ngày này, tuổi Dậu cũng cần thận trọng đề phòng kẻo bị lừa gạt tiền bạc khiến tài lộc suy giảm nghiêm trọng. Hãy cân nhắc thật kỹ càng mọi vấn đề về tài chính, không nên nghe theo lời xúi giục, đường mật của những kẻ không đáng tin mà khiến tiền mất tật mang.

May mắn là trên phương diện tình cảm, bản mệnh có được niềm an ủi không nhỏ nhờ luôn có nửa kia ở phía sau động viên và hỗ trợ về mặt tinh thần. Gia đình là điều thiêng liêng mà con giáp này luôn cố gắng bảo vệ và mong muốn dành cho người thân những điều tốt đẹp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất thuận lợi trong kinh doanh và dễ có nguồn thu nhập thêm. Nếu bản mệnh có nghề tay trái sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Nhưng cũng đừng vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê công việc chính, bởi đó mới là nguồn thu nhập bền vững.

Trong công việc, con giáp này nên mạnh dạn thử sức với những lĩnh vực mới vì nếu không thử thì sẽ không thể nào biết thực tế sẽ ra sao. Nếu đang có sẵn các kế hoạch, dự án ấp ủ từ đâu thì hãy thực hiện từng bước thật chậm mà chắc, trong quá trình đó bản mệnh vẫn có thể điều chỉnh cho phù hợp với thực tế.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa tổ chim hoặc lồng chim và các nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/3/2023 hôm nay, mang đến nhiều may mắn cho tuổi Hợi ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này có thể đạt được một số thành tựu nhờ vào năng lực của mình, tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên nhờ cách ứng xử thông minh và linh hoạt.

Công việc suôn sẻ nên tài vận trong ngày rất khá, người buôn bán kinh doanh thêm phát tài phát lộc. Vận may của con giáp này có thể đến từ những lúc rất tình cờ, khi người khác còn chưa nhìn ra cơ hội thì bản mệnh đã nhìn thấy nó từ lâu rồi.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu chững lại, người độc thân cũng gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu người khác giới, cả hai không thực sự có chung quan điểm về nhiều lĩnh vực nên quá trình gặp gỡ thường dễ đi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 17/3/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Tỵ may mắn lộc tài

Hải Bình

petrotimes.vn