Tử vi ngày 22/3/2023: Tuổi Thìn cần bảo vệ mình, tuổi Mão đào hoa tăng mạnh

16:16 | 21/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn không nên tin tưởng bất cứ ai, cần tự bảo vệ mình, bởi thật giả khó phân biệt.
Tử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoaTử vi ngày 21/3/2023: Tuổi Tý thu được lợi về, tuổi Ngọ tình duyên thăng hoa
Tử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đángTử vi ngày 20/3/2023: Tuổi Tỵ được người săn đón, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Tý làm việc liên quan đến tài chính sẽ thuận lợi, có tin vui. Con giáp này khảng khái, nhạy bén, thông minh nên nhanh chóng hoàn thành mọi công việc nhưng cần có chí tiến thủ mạnh hơn trong thời gian tới.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Tý có được may mắn hơn mọi ngày, tài lộc vẫn ào ào đổ về. Nhiều người sẽ trúng thưởng, được tặng quà hoặc nhặt được tiền. Nói chung hôm nay là ngày mà tiền bạc của Tý rất rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm có tiến triển. Người độc thân thu hút những người khác phái nhờ vẻ bên ngoài thanh lịch, dễ mến của mình. Trong ngày mới này, nếu bản mệnh biết giao tiếp khéo léo, mọi thứ sẽ rất trôi chảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 22/3/2023: Tuổi Thìn cần bảo vệ mình, tuổi Mão đào hoa tăng mạnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm lãnh đạo phải cực kỳ cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp của mình trong thời gian tới đây. Con giáp này cũng dễ bị đối thủ chơi xấu, phá hoại chuyện làm ăn hoặc bị cướp công.

Vận tiền bạc cũng không được tốt cho lắm. Ngày này tuổi Sửu phải chi trả khá nhiều cho những khoản tiêu lặt vặt của bản thân và người thân. Nhìn số tiền chi ra có vẻ ít ỏi nhưng gộp lại thì không hề ít.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng hay cãi nhau vì người ngoài, tiền bạc. Tâm trạng không ổn nên khuyên bản mệnh hãy hết sức bình tĩnh, để công việc và các mối quan hệ tình cảm không bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần may mắn hơn mọi ngày. Thời điểm này, bản mệnh có thể khai trương, mở hàng hoặc xuất hành đi làm ăn xa, thi cử, xin việc sẽ có lợi.

Tài lộc bình ổn, không có biến động gì lớn đáng lo ngại. Con giáp này có đủ khả năng để chi trả cho cuộc sống của mình. Gần đây có áp lực tiền bạc nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Vận trình tình cảm bình yên như biển lặng, không có sóng gió. Người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi, đặc biệt là các bản mệnh nữ, hôm nay sẽ đi hẹn hò. Người có gia đình tâm thế bình an.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, trong công việc tuổi Mão làm chức cao ở cơ quan không có lợi. Con giáp này sẽ phải giải quyết nhiều rắc rối.

Về vấn đề tiền bạc, tuổi Mão rất sáng suốt và kiên nhẫn. Tuy đôi lúc hơi nóng nảy nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn là con người có cái đầu lạnh, rạch ròi trong chuyện tiền nong nên hiếm khi thất thoát.

Trên phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, bình an. Vận đào hoa của con giáp này sẽ tăng mạnh trong ngày và bản mệnh sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh và quyền quyết định là ở bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn không nên tin tưởng bất cứ ai ngoại trừ bản thân mình ra trong công việc bởi thật giả tốt xấu lẫn lộn khó phân biệt. Con giáp này nên tự bảo vệ mình để tiểu nhân không có cơ hội hạ gục bản mệnh.

Tiền bạc sẽ là vấn đề làm bản mệnh đau đầu nhưng sẽ vượt qua được. Có thể có người tìm đến bản mệnh vay tiền, yêu cầu sự giúp đỡ nhưng với thái độ khó chịu. Con giáp này không có nghĩa vụ phải giúp ai cả, bản mệnh cũng còng lưng kiếm từng đồng một chứ không xin của ai.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng kém may mắn. Mọi chuyện trong gia đình hôm nay khó được giải quyết một cách êm đềm do bản mệnh có nhiều điều khúc mắc. Hội độc thân, những ai đã quyết định không gặp nữa, thì đừng bao giờ gặp lại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 22/3/2023: Tuổi Thìn cần bảo vệ mình, tuổi Mão đào hoa tăng mạnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm y dược, làm tự do sẽ có chút may mắn hơn những ngành nghề khác. Con giáp này thông minh nhưng có vẻ như thời gian gần đây, trong nửa cuối tháng hơi chậm chạp và thiếu tinh thần làm việc.

Bù lại vận tài lộc tăng mạnh, tiền bạc tiêu xài không phải đắn đo, chi li như trước. Những người làm nghề dịch vụ, buôn bán kinh doanh hôm nay sẽ thu lợi nhuận tốt.

Đường tình cảm cũng rất may mắn. Con giáp này là người có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Bản mệnh sống có trách nhiệm và biết quan tâm những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ không nên lơ là trong công việc, hết sức cẩn thận. Con giáp này dễ vướng phải luật pháp, rắc rối, phá sản, có kẻ chơi xấu, đặc biệt là những người đang làm kinh doanh.

Tài lộc dồi dào khi tuổi Ngọ được thành quả tốt đẹp mà bản mệnh đã vất vả và cố gắng trong thời gian qua. Nhiều người mỉa mai sự mạo hiểm của bản mệnh, cho đó chỉ là may mắn mà thôi nhưng đâu ai biết con giáp này đã vất vả ra sao.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ càng nhiều tài thì càng dễ cô đơn, hay bị mọi người xa lánh, dễ xích mích với con cái. Thói đời rất lạ, bạn bè nhìn bên ngoài có vẻ tốt nhưng hễ thấy bản mệnh tốt hơn là người ta ghét bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023, tuổi Mùi không phải bận rộn vì công việc. Hôm nay bản mệnh rảnh rỗi hơn rất nhiều, dễ được mọi người xung quanh giúp đỡ lúc gặp khó khăn. Đi làm ăn xa hay được người khác chỉ đường dẫn lối.

Tiếc là tiền bạc lại kém may. Con giáp này nên biết rằng nóng giận chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí nó còn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Khi gặp rắc rối tiền nong trong này, hãy bình tĩnh bàn bạc, thỏa thuận với nhau.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ với đồng nghiệp, anh chị em trong nhà không tốt, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Với người độc thân, cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình thật sự rất khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Thân sự nghiệp không suôn sẻ, hay lo nghĩ. Con giáp này luôn phải lo công việc, thực sự rất mệt mỏi. Ngoài ra còn dễ bị mất chức, thôi việc, thi trượt trong thời gian tới, tóm lại là phải hết sức cẩn thận.

Mặt tiền bạc cũng không được tốt, thậm chí là túi tiền của con giáp này sắp cạn kiệt đến nơi rồi. Có lẽ bản mệnh nên học cách chi tiêu hợp lý hơn, không thể nào vung tiền mua sắm linh tinh.

Lại thêm vận trình tình cảm đi xuống, mối quan hệ giữa các cặp đôi có dấu hiệu phai nhạt, bản mệnh không biết được lý do ẩn phía sau là gì. Con giáp này nên cởi mở hơn với chính bản thân mình, tìm cách để tâm sự và chia sẻ với nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 22/3/2023: Tuổi Thìn cần bảo vệ mình, tuổi Mão đào hoa tăng mạnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng khó khăn, vất vả, hay bị người khác làm khó. Con giáp này càng có năng lực và hay nói thì càng dễ bị ghét, nay nên an phận thủ thường.

May mắn là đường tài lộc suôn sẻ, không có nhiều biến động. Điều này khiến cho bản mệnh cải thiện được tâm trạng, không cần lo nghĩ quá nhiều vì tiền. Tuổi Dậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn, dùng tiền để tạo niềm vui cho mình.

Vận trình tình cảm lại không được như ý. Đôi khi con giáp này cũng nên chia sẻ nỗi buồn để trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nếu hôm nay mà không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, bản mệnh sẽ dễ vướng vào căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải hết sức cẩn trọng, đặc biệt là người làm việc tự do, kinh doanh, dễ bị đối thủ làm ăn tranh đấu, nói xấu. Con giáp này căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng.

Vận tiền bạc cũng có dấu hiệu sa sút, có thể mối quan hệ của bản mệnh với đối tác, khách hàng không được tốt. Con giáp này cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí trong suốt thời gian vừa qua.

Lại thêm vận trình tình cảm đi xuống. Anh em bạn bè hơi xa lánh tuổi Tuất vì nhiều yếu tố khách quan. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu, bản mệnh cũng không còn trẻ nữa nên cần tìm bến đỗ cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi may mắn công việc khá suôn sẻ. Con giáp này là người nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc của mình nên thời gian tới sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nhiều người trẻ đang xin việc sắp có công việc như ý.

Ngày mới này là thời điểm rất thuận lợi để tuổi Hợi xây dựng các kế hoạch mới, thu lợi về cho bản thân. Con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi hôm nay cũng thuận lợi hơn người. Người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trong nhà tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 22/3/2023: Tuổi Thìn cần bảo vệ mình, tuổi Mão đào hoa tăng mạnh

Hải Bình

petrotimes.vn