Tử vi ngày 23/5/2024: Tuổi Sửu vận trình hanh thông, tuổi Hợi cơ hội bất ngờ

21:48 | 22/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay sẽ là một ngày may mắn với tuổi Sửu, vận trình công việc vô cùng hanh thông. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bản mệnh trong công việc cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng.
Tử vi ngày 22/5/2024: Tuổi Mão nắm bắt thời cơ, tuổi Mùi quý nhân nâng đỡTử vi ngày 22/5/2024: Tuổi Mão nắm bắt thời cơ, tuổi Mùi quý nhân nâng đỡ
Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tưTử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay là một ngày vượng tài lộc với tuổi Tý. Con giáp này được dự đoán sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực tài chính. Có thể bản mệnh sẽ gặp được những cơ hội từ trên trời rơi xuống và sẽ tận dụng tốt nó, thu lợi về cho bản thân.

Công danh sự nghiệp ở thời điểm này không có gì phải lo lắng. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì đã tìm được một công việc như ý, phù hợp với khả năng của mình. Kinh tế cũng ổn định nên bản mệnh không phải suy nghĩ quá nhiều điều và tập trung hết sức cho công việc hiện tại.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia diễn ra ổn định, có phần đều đều. Con giáp này nên đầu tư thêm thời gian và công sức để cùng vun đắp và xây dựng mối quan hệ của cả hai. Chuyện tình yêu muốn phát triển được phải do hai người cùng nỗ lực, đừng để mọi thứ xuất phát từ một phía.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 23/5/2024: Tuổi Sửu vận trình hanh thông, tuổi Hợi cơ hội bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay sẽ là một ngày may mắn với tuổi Sửu, vận trình công việc vô cùng hanh thông. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bản mệnh trong công việc cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng.

Chẳng những vậy, cơ hội kinh doanh làm giàu đang tới, bản mệnh cần chủ động nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này. Có nhiều người nhận ra hôm nay mình đang có may mắn trong chuyện tiền bạc nên muốn thử vận may bằng những trò may rủi. Thế nhưng, nếu bản mệnh quá phù phiếm và tin rằng đó là cách để đổi đời thì con giáp này sẽ sớm phải hối hận.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Thời gian này, giữa bản mệnh và người ấy thường xuyên nảy sinh bất đồng trong quan điểm sống, đôi bên không chịu lắng nghe và đều cho rằng suy nghĩ của mình đúng. Chính vì thế mà mối quan hệ xảy ra tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay đặt ra không ít thách thức cho tuổi Dần. Công việc sẽ phát sinh vài chuyện ngoài ý muốn, khó khăn làm bản mệnh có đôi chút nản lòng. Đã vậy, con giáp này còn có thể vấp phải những chiêu trò chơi xấu, bịa đặt thị phi từ kẻ tiểu nhân, cần hết sức đề phòng.

Bản mệnh cũng không nên tốn thời gian đôi co hay xung đột với tiểu nhân, hãy cứ mặc kệ họ và làm việc của mình, không cần can thiệp hay để bụng lời nói của người khác. Ngày hôm nay có nhiều áp lực tinh thần nên tuổi Dần cần phải tập trung hết sức lực để hoàn thành những việc được cấp trên giao phó. Trải qua khó khăn mới có được thành công, bản mệnh nên tiếp tục cố gắng.

Bù lại, chuyện tình yêu đôi lứa thêm phần thăng hoa. Mối quan hệ của hai người được gia đình hai bên rất ủng hộ. Cả hai yêu thương nhau và cũng được gia đình rất hậu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều vấn đề nảy sinh bất ngờ. Nguyên nhân chủ yếu là do con giáp này quá chủ quan, hành động xốc nổi, không dành thời gian để tham khảo ý kiến của người khác nên khó tránh phạm sai lầm. Sai sót lần này có thể khiến bản mệnh bị đánh giá là chưa có trách nhiệm với công việc của mình.

Trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho ai đó, bản mệnh nên nhìn nhận lại bản thân trước tiên, tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm sẽ giúp bản mệnh tiến bộ nhanh hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định của tập thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình, đặt lợi ích chung lên hàng đầu.

Lưu ý là đường tình duyên của con giáp này trong ngày hôm nay không được thuận cho lắm, nhất là với người độc thân. Dù con giáp này có được bạn bè hay người thân giới thiệu cho ai đó thì cũng nên cẩn trọng tìm hiểu đối phương, đừng vội vàng chấp nhận lời yêu trong khi chưa biết nhiều về nhau. Sự vội vàng có thể gây tổn thương cho cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn như được tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để hăng hái hoàn thành các công việc quan trọng của mình. Tinh thần xông xáo và hết mình này giúp bản mệnh có thể nhận về những kết quả khả quan, hưởng trọn quyền lợi mà bản mệnh xứng đáng được nhận.

Phương diện tài lộc của bản mệnh được đánh giá là ổn định. Tài chính vững vàng nên con giáp này có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi nhạy bén của bản thân, bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Về mặt tình cảm, mọi chuyện sẽ không quá suôn sẻ. Dường như bản mệnh đã quá cả nghĩ trong mối quan hệ hiện tại. Điều đó không những không có lợi gì cho sự phát triển của chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy mà đôi khi còn khiến bản mệnh có những suy diễn vô lý về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 23/5/2024: Tuổi Sửu vận trình hanh thông, tuổi Hợi cơ hội bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang có được sự tập trung cao độ trong công việc. Con giáp này cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo, sẵn sàng làm thứ gì đó mới mẻ, thú vị để gây được ấn tượng với cấp trên và cũng là củng cố vị trí hiện tại của mình. Với nỗ lực hiện tại, bản mệnh chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Cùng với công việc suôn sẻ, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng khá vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc hay chi tiêu thường ngày. Dù vậy, con giáp này vẫn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, hợp lý, chớ nên ỷ lại có tiền mà chi tiêu hoang phí, nếu không sẽ chẳng mấy chốc mà cháy túi.

Mối quan hệ lứa đôi, vợ chồng có phần xa cách khi cả hai đang thiếu đi sự sẻ chia. Lời khuyên dành cho con giáp này là đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương. Nếu không thì bản mệnh sẽ chỉ luôn chạy theo những mong ước viển vông mà không thật sự tận hưởng tình yêu đang ở ngay trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh nên chú ý không vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau, hãy giữ thái độ trung lập để vừa không bị khó xử vừa là để bảo vệ bản thân.

Điềm báo tử vi còn cho thấy nguy cơ phá tài xuất hiện. Tuổi Ngọ thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin nhận được cho trước khi thực hiện. Cuối cùng kết quả là tiền mất tận mang, bản mệnh cần rút ra bài học quý giá cho bản thân sau lần va vấp này.

Thời điểm này, mối quan hệ của tuổi Ngọ với nửa kia gặp nhiều mâu thuẫn. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua, chỉ biết đòi hỏi những điều bản thân muốn cho nên mối quan hệ thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông dù tình yêu vẫn còn đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi sa sút khá rõ. Con giáp này dễ bị phân tâm bởi những chuyện đang diễn ra xung quanh, nhất là những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp, điều này ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bản mệnh rất nhiều. Trước khi để cấp trên phàn nàn, bản mệnh cần tập trung vào những vấn đề bản thân đang gặp phải và giải quyết nó trước.

Ngày hôm nay, bản mệnh còn được nhắc nhở hãy cẩn thận và kiểm tra một cách kỹ càng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc tài chính để tránh thất thoát hoặc mất mát tiền bạc. Bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc kẻo bị lừa gạt.

Có vẻ mối quan hệ của bản mệnh và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Cả hai thiếu sự đồng điệu trong tâm hồn. Cách giải quyết tốt nhất là đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên đối phương, hãy chờ thời gian cho mọi chuyện lắng xuống rồi sau đó tìm cách nói chuyện để giải quyết vấn đề sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Thân thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, hôm nay bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng giải quyết xong những vấn đề khiến bản thân đau đầu suốt thời gian qua. Cấp trên cũng tỏ rõ sự hài lòng với những thể hiện của bản mệnh.

Chẳng những vậy, tuổi Thân còn tỏ ra khá khôn ngoan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Kinh doanh đầu tư đúng hướng nên lợi nhuận đổ về túi là điều tất yếu. Cũng trong thời gian này, bản mệnh có xu hướng tiết kiệm hơn và nâng niu từng đồng tiền mình đã khó nhọc, vất vả làm ra vì biết rằng đó là cách để đảm bảo cuộc sống ổn định.

Con giáp này cũng gặp may trong vấn đề tình cảm. Giữa bản mệnh và nửa kia gần như không còn tồn tại bất cứ bí mật nào, mối quan hệ ngày càng thăng hoa. Dù không phải lúc nào cũng có thời gian ở cạnh nhau nhưng chính nỗi nhớ nhung đã khiến tình cảm thêm sâu đậm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu cảm thấy khá mệt mỏi khi làm việc chăm chỉ nhưng hiệu quả lại không cao. Bản mệnh đang rất nỗ lực trong công việc nhưng dường như chưa đúng phương pháp, đâm ra càng làm càng trì trệ. Tuy nhiên, dù có mất kiên nhẫn cũng không thay đổi được điều gì, bản mệnh nên lấy lại sự bình tĩnh để suy nghĩ thấu đáo và tìm cách xoay chuyển tình thế.

Thời gian này, bản mệnh đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh, tuy vậy đây không phải khoảng thời gian thích hợp. Con giáp này hãy xem xét mọi việc thật kỹ, lựa chọn thời điểm phù hợp hơn, tránh mạo hiểm mà tiêu tốn tiền bạc. Chậm một chút mà chắc chắn và bảo toàn được tiền của vẫn tốt hơn là nóng vội và hối hận vì sự nông nổi của bản thân.

Tình duyên không như ý càng khiến cho con giáp này càng thêm buồn bã. Hai người thường xuyên cãi vã to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nếu không giảm bớt cái tôi, chuyện tan vỡ sẽ sớm xảy ra. Người độc thân thiếu sự chủ động nên tình trạng hiện tại vẫn không có thay đổi là mấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 23/5/2024: Tuổi Sửu vận trình hanh thông, tuổi Hợi cơ hội bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất muốn thể hiện quan điểm của riêng mình trong công việc. Có chính kiến là tốt, song bản mệnh cũng không nên khăng khăng với nhận định của bản thân mà cho rằng những ý kiến trái ngược của người khác đều sai. Chính những ý kiến như vậy sẽ giúp bản mệnh đánh giá vấn đề chính xác hơn.

Bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới phương diện tài chính. Con giáp này nên cẩn thận trong việc chi tiêu vì nếu không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

Về mặt tình cảm, rất may là mối quan hệ không xảy ra vấn đề nào quá nghiêm trọng. Người ấy sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần rất lớn cho bản mệnh trong cuộc sống, đặc biệt là khi công việc đặt lên vai bản mệnh quá nhiều trách nhiệm và gánh nặng. Con giáp này nên cố gắng trân trọng và bảo vệ hạnh phúc hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhận được nhiều may mắn, đặc biệt là ở phương diện tài chính. Bản mệnh sẽ thấy cơ hội đến vào lúc bản thân ít ngờ tới nhất, tưởng như đó là vận may hiếm có nhưng thực chất là phần thưởng vật chất xứng đáng với những nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra bấy lâu.

Không những vậy, sự nghiệp cũng đang trên đà tăng tốc. Bản mệnh nhận được sự hỗ trợ và đồng hành sát cánh của những người đồng nghiệp thân thiết hàng ngày. Mối quan hệ nơi công sở khá hài hòa và thân thiện là động lực đi làm không nhỏ mỗi ngày của bản mệnh. Cũng bởi vậy, bản mệnh tự tin sẽ còn cùng tập thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi mọi người đồng lòng.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ có thêm những kết nối mới. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt. Gia đạo êm ấm, các thành viên luôn hòa thuận và giúp đỡ lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 23/5/2024: Tuổi Sửu vận trình hanh thông, tuổi Hợi cơ hội bất ngờ

Hạ Chi

petrotimes.vn