Tử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêu

22:06 | 08/06/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn thu được khoản lợi nhuận đều đặn do công việc đã vào guồng. Những khó khăn đã qua đi, hôm nay bản mệnh chỉ cần tập trung thực hiện theo đúng kế hoạch đã vạch ra thì không lo không kiếm tiền về đầy túi.
Tử vi ngày 8/6/2024: Tuổi Tý trân trọng hạnh phúc, tuổi Hợi mở mang tầm nhìnTử vi ngày 8/6/2024: Tuổi Tý trân trọng hạnh phúc, tuổi Hợi mở mang tầm nhìn
Tử vi ngày 6/6/2024: Tuổi Ngọ gặt hái thành công, tuổi Mùi khó khăn không nảnTử vi ngày 6/6/2024: Tuổi Ngọ gặt hái thành công, tuổi Mùi khó khăn không nản

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay đem tới những tin không vui trên phương diện tình cảm cho tuổi Tý. Quan hệ giữa vợ chồng bản mệnh đang ngày một căng thẳng và đã đến lúc bản mệnh cần xem lại cách hành xử của mình.

Con giáp này không nên xét nét những khuyết điểm nhỏ nhặt của nửa kia. Nếu có điều gì chưa hài lòng, bản mệnh nên góp ý một cách chân thành với đối phương, chớ nên dùng những lời lẽ bóng gió khiến người ấy khó chịu, thậm chí tổn thương.

May mắn là phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại đang phát triển khá vững chắc. Bản mệnh biết mình muốn gì và cần làm gì để gặt hái thành công. Con giáp này có thể tạo được lòng tin đối với lãnh đạo và thăng tiến nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Sửu có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Một số người may mắn nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư không mấy triển vọng trước đó. Nhờ khoản tiền này mà bản mệnh có thể chi tiêu hoặc đầu tư khá thoải mái.

Những ai chăm chỉ với các công việc tay trái cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bản mệnh đã tạo được lòng tin với nhiều khách hàng và đối tác, vì thế mà bản mệnh không thiếu các hợp đồng, mang về tiền bạc dư dả.

Tuổi Sửu cũng cảm nhận được hạnh phúc trong ngày Chủ Nhật. Bản mệnh nhận ra có người luôn quan tâm, chăm sóc cho mình và sẵn sàng mở cửa trái tim, tạo cơ hội để đôi bên có thể hiểu thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải rắc rối trong sự nghiệp. Bản mệnh nên cẩn thận trong giao tiếp với mọi người, đừng sơ hở tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng bêu xấu hình ảnh của bản thân.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khá khó khăn khi bản mệnh và đối tác cạnh tranh nhau gay gắt, thậm chí có người sẵn sàng dùng mưu kế xấu hòng hãm hại hoặc cướp công của bản mệnh. Con giáp này hãy luôn quan sát tình hình cẩn thận trước khi bắt tay làm việc gì.

Để giảm bớt căng thẳng và tìm ra hướng đi mới cho mình, con giáp này nên dành thời gian tâm sự với người thân những rắc rối mình gặp phải. Tin rằng mọi người rất sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bản mệnh những giải pháp hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Mão còn độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một đối tượng triển vọng. Con giáp này hãy gạt bỏ sự ngại ngần và thử gặp gỡ đối phương, biết đâu đó là người bản mệnh đã luôn chờ đợi.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh trở nên có trách nhiệm hơn và chủ động giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà. Dù những việc ấy không có gì đặc biệt hay to tát nhưng bản mệnh có thể cảm nhận được tình cảm của hai người đang ấm dần lên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn không phải lo đến chuyện chi tiêu trong ngày. Đặc biệt, người làm công ăn lương có thể nhận được thêm các khoản thưởng nóng vì những thành tích cao trong công việc.

Hôm nay, tuổi Thìn thu được khoản lợi nhuận đều đặn do công việc đã vào guồng. Những khó khăn đã qua đi, hôm nay bản mệnh chỉ cần tập trung thực hiện theo đúng kế hoạch đã vạch ra thì không lo không kiếm tiền về đầy túi.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng rất bền vững. Hai người dù bận rộn đến mấy cũng luôn cố gắng dành thời gian ở bên nhau, trò chuyện với nhau, nhờ vậy mà đôi bên cực kỳ thấu hiểu, ít khi để xảy ra mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần hạn chế mâu thuẫn với các cấp lãnh đạo. Nếu khiến quan hệ đôi bên trở nên quá gay gắt thì bản mệnh sẽ dễ bị chèn ép trong tương lai, không có lợi cho phát triển đường dài.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này chớ nên độc đoán, kiêu ngạo, bắt cấp dưới làm theo ý mình và bỏ ngoài tai những lời góp ý. Nếu bản mệnh chỉ khăng khăng làm theo ý mình thì tinh thần làm việc của nhân viên sẽ ngày càng xuống dốc, khiến tập thể khó phát triển.

Thời điểm này, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu,... Vì thế, bản mệnh hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo. Những cố gắng của bản mệnh từ trước đến nay được ghi nhận, nhờ vậy mà bản mệnh chạm tay vào cơ hội được ngồi ở vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Với người làm kinh tế, hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh gặp gỡ những bạn hàng, đối tác mới. Con giáp này có thể gặp được đối phương trong những buổi tiệc tùng, giao lưu hoặc qua giới thiệu của quý nhân.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam là những hướng đi tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài bất ngờ, bản mệnh có cơ hội ký kết các hợp đồng lớn. Nhờ khoản tiền này mà bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh dành hết tiền vào các hoạt động chơi bời hưởng thụ thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bản mệnh cũng sẽ rơi vào cảnh cháy túi. Con giáp này nên có cách sử dụng tiền bạc thông minh hơn để có thể làm giàu bền vững.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực với con giáp này. Bản mệnh biết trân trọng những gì mà mình đang có, vì thế bản mệnh luôn quan tâm, chăm sóc các thành viên trong nhà, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mọi người khi cần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ gặt hái được những thành tích cao trong công việc. Bằng trí thông minh và kinh nghiệm phong phú của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ khó khiến nhiều người e ngại.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh học hỏi thêm kiến thức mới hoặc cân nhắc mở rộng thị trường. Chỉ cần bản mệnh dũng cảm thử thách bản thân thì sau này bản mệnh có thể trở thành người có tầm ảnh hưởng.

Tiếc rằng, quan hệ giữa bản mệnh và người thân lại có dấu hiệu rạn nứt. Vì những cách biệt thế hệ mà mỗi người lại có một cách nghĩ, cách làm khác nhau. Nếu mọi người đều không hạ cái tôi xuống thì vấn đề rất dễ lâm vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu quá nóng nảy nên dễ nói những lời gây tổn thương người khác. Khi đã ý thức được lỗi lầm của mình thì bản mệnh nên chủ động xin lỗi, chớ tìm cách trốn tránh hoặc đẩy trách nhiệm, khiến người ấy càng thêm thất vọng.

Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bản mệnh thường tìm cách từ chối các đối tượng tiếp cận. Nếu không chú ý hơn trong cách cư xử thì bản mệnh dễ khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông hơn. Có lẽ bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tạo ra những sai sót khiến cấp trên không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 9/6/2024: Tuổi Thìn lợi nhuận đều đặn, tuổi Tuất đạt được mục tiêu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Con giáp này có thể kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khoản tiền đó cũng là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Người làm lãnh đạo có thể tìm ra định hướng phát triển mới cho tập thể. Dù phải khá vất vả nhưng bản mệnh nhận ra tiền đang đổ về nhanh chóng. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho nhiều người tin tưởng đi theo mình.

Phương diện tình cảm của con giáp này cũng đón nhiều tin vui. Bản mệnh cởi mở hơn trong việc trò chuyện với người khác, chính nhờ vậy mà bản mệnh có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Hôm nay, có thể sẽ có người ngỏ lời với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 9/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Có thể là do cái tôi cao nên bản mệnh cho rằng mình tài giỏi nhất, chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Người làm kinh tế hạn chế tranh cãi với khách hàng trong ngày hôm nay. Khi mọi việc tiến triển không như ý đôi bên, trước hết, bản mệnh nên nhìn nhận xem chính mình có phạm phải sai sót gì hay không, chớ nên đổ lỗi cho người khác.

Quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không được êm ấm. Bản mệnh cho rằng người ấy không hiểu mình nên cũng chẳng chủ động chia sẻ chuyện gì với đối phương. Vợ chồng bản mệnh đang ngày càng xa cách nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi

petrotimes.vn