Tuyển Malaysia tự tin thắng 8-0 để có vé đi tiếp

11:10 | 09/06/2024

|
Tuyển Malaysia quyết tâm đoạt vé vòng loại cuối cùng World Cup 2026 dù cơ hội của họ khá mong manh.
Kịch bản tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World CupKịch bản tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup
Tuyển Việt Nam đón tin vui từ FIFA sau trận thắng PhilippinesTuyển Việt Nam đón tin vui từ FIFA sau trận thắng Philippines
Tuyển Malaysia tự tin thắng 8-0 để có vé đi tiếp
Tuyển Malaysia quyết tâm có vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Dù vừa cầm hòa đội bóng đứng thứ 100 thế giới là Kyrgyzstan với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách, tuyển Malaysia vẫn chưa thể chắc chắn có vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Hiện, đội bóng của HLV Kim Pan Gon đứng thứ 3 bảng D với 7 điểm sau 5 trận, hiệu số -2 và chỉ đi tiếp khi vượt qua đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2 ở bảng đấu này là Kyrgyzstan, đội đang có 10 điểm, hiệu số +6.

Lúc này, cơ hội đi tiếp của HLV Kim Pan Gon là khá thấp, khi họ phải đánh bại Đài Bắc Trung Hoa, trong khi Kyrgyzstan phải thua Oman. Chưa kể, họ cũng phải xóa bỏ khoảng cách hiệu số lên đến 8 bàn trong bối cảnh vắng nhiều trụ cột trên hàng công vì nhiều lý do khác.

Bất chấp việc cơ hội đi tiếp của của đội nhà là rất thấp, HLV Kim Pan Gon vẫn tỏ ra khá tự tin: “Chúng tôi có thể thắng 8-0 và Kyrgyzstan thua 0-2”, HLV Kim Pan Gon của Malaysia nói với truyền thông mới đây.

“Đội tuyển Malaysia sẽ chiến đấu tới cùng. Năm ngoái, khi gặp Papua New Guinea chúng tôi thắng 10-0. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

HLV Kim Pan Gon nói thêm: “Tôi nhận thức rõ lợi thế lớn của tuyển Kyrgyzstan nhưng chúng tôi rất tự tin về việc có thể ghi 8 bàn. Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Tuyển Kyrgyzstan từng để thua 4 bàn ở Bukit Jalil trong năm 2023.

Các bạn ấy nhớ rõ điều đó. Vì vậy, chúng tôi tin tuyển Malaysia có thể thắng đậm Đài Bắc Trung Hoa, trong khi Kyrgyzstan thua đậm trước Oman”.

Nguồn Tuyển Malaysia tự tin thắng 8-0 để có vé đi tiếp

Đại Đại

giaoducthoidai.vn