Tuyển nữ Việt Nam về đến Nội Bài

07:10 | 05/11/2023

|
Chiều 4-11, đội tuyển nữ Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi không thể vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 tại Uzbekistan. Đội trưởng Huỳnh Như và tiền đạo Tuyết Ngân về chuyến sau.
Tuyển Việt Nam tăng hạng sau trận thắng tuyển PalestineTuyển Việt Nam tăng hạng sau trận thắng tuyển Palestine
Đâu là giới hạn của đội tuyển nữ Việt Nam?Đâu là giới hạn của đội tuyển nữ Việt Nam?
Tuyển nữ Việt Nam về đến Nội Bài
HLV Mai Đức Chung được chào đón tại sân bay Nội Bài - Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam rời Uzbekistan lúc 21h30 tối 3-11 (theo giờ địa phương). Sau đó thầy trò HLV Mai Đức Chung quá cảnh ở sân bay Incheon (Hàn Quốc).

Do một số thay đổi trong hành trình nên đội trưởng Huỳnh Như và tiền đạo trẻ Tuyết Ngân chỉ về Việt Nam sau chuyến bay của đội.

Trước đó, theo kế hoạch, bốn cầu thủ gồm Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Trần Thị Kim Thanh và Trần Thị Thu sau khi cùng đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài sẽ nối chuyến bay vào TP.HCM.

Ở sân bay Nội Bài, HLV Mai Đức Chung được đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra đón và tặng hoa. Đây cũng là chuyến đi cuối cùng của ông cùng đội tuyển nữ Việt Nam sau khi tuyên bố sẽ không tái ký hợp đồng với VFF.

Tuyển nữ Việt Nam về đến Nội Bài
Đội tuyển nữ Việt Nam trở về - Ảnh: VFF

Chia sẻ tại sân bay, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tinh thần toàn đội khá phấn khởi dù đội không thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024. Tập thể đã thi đấu hết sức mình. Tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ đội. Tôi rất cảm động trước tình cảm của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước".

Tuyển nữ Việt Nam đã không thể giành quyền vào chơi vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024 sau khi thua chủ nhà Uzbekistan 0-1, thắng Ấn Độ 3-1 và thua Nhật Bản 0-2, xếp thứ 3 bảng C.

Sau khi hoàn thành hành trình ở vòng loại Olympic Paris 2024, các cầu thủ nữ sẽ trở về khoác áo CLB trong nước để dự Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia từ ngày 16-11.

Dù nói lời chia tay với các học trò, hợp đồng giữa HLV Mai Đức Chung VFF vẫn còn đến cuối năm nay, nên trên danh nghĩa ông vẫn đang là HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau khi về đến Việt Nam, HLV Mai Đức Chung sẽ làm việc với VFF để cùng đánh giá lại kết quả thi đấu tại vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như kế hoạch tiếp theo của bóng đá nữ.

Nguồn:Tuyển nữ Việt Nam về đến Nội Bài

Quang Thịnh

tuoitre.vn