Vaccine Covid-19 dạng hít của CanSino được phê duyệt sử dụng khẩn cấp ở Trung Quốc

04:10 | 06/09/2022

|
Vaccine Covid-19 được phát triển gần đây của CanSino Biologics đã được cơ quan quản lý dược phẩm Trung Quốc phê duyệt để sử dụng khẩn cấp.
Vì sao những dấu hiệu sai phạm trong đấu thầu của Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp Bắc Ninh chưa được làm rõ?Vì sao những dấu hiệu sai phạm trong đấu thầu của Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp Bắc Ninh chưa được làm rõ?
Hình ảnh bức xúc lặp đi lặp lại, xe vô tư chạy trên làn dừng khẩn cấp đường cao tốc bao giờ xử lí triệt để?Hình ảnh bức xúc lặp đi lặp lại, xe vô tư chạy trên làn dừng khẩn cấp đường cao tốc bao giờ xử lí triệt để?
Vaccine Covid-19 dạng hít của CanSino được phê duyệt sử dụng khẩn cấp ở Trung Quốc

Công ty CanSino Biologics của Trung Quốc cho biết, vaccine Covid-19 dạng hít được phát triển gần đây của họ đã được cơ quan quản lý dược phẩm của nước này phê duyệt để sử dụng khẩn cấp như một liều tăng cường, có khả năng mang lại lợi ích lớn cho hoạt động kinh doanh của họ.

“Việc phê duyệt sẽ có tác động tích cực đến hoạt động của công ty nếu vaccine sau đó được các cơ quan chính phủ mua và sử dụng,” CanSino chia sẻ.

Tuy nhiên, công ty cũng thừa nhận rằng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các loại vaccine khác ở Trung Quốc cũng đã được chính phủ phê duyệt hoặc đang trong quá trình thử nghiệm lâm sàng.

Trung Quốc đã cấp phép sử dụng khẩn cấp cho vaccine Covid-19 của Tập đoàn Dược phẩm Livzon.

CanSino cũng cho biết thêm, không chắc chắn khi nào vaccine của họ có thể được tung ra thị trường, vì vẫn cần thêm các phê duyệt hành chính, trong khi doanh số bán hàng sẽ phụ thuộc vào tình hình Covid-19 trong và ngoài nước, cũng như tỷ lệ tiêm chủng của Trung Quốc.

Trung Quốc đã chứng kiến ​​một đợt bùng phát dịch Covid-19 mới gần đây. Trung tâm công nghệ phía Nam của Thâm Quyến đã áp đặt lệnh lockdown ở hầu hết các khu vực của thành phố vào 3/9, trong khi thành phố Tây Nam Thành Đô đã phong toả 21 triệu người dân của mình vào 1/9.

Trung Quốc đại lục báo cáo 1.848 trường hợp nhiễm Covid-19 mới trong ngày 3/9, bao gồm cả ca bệnh cps triệu chứng và không triệu chứng, giảm nhẹ so với mức 1.988 trường hợp mới của một ngày trước đó.

Nguồn: Vaccine Covid-19 dạng hít của CanSino được phê duyệt sử dụng khẩn cấp ở Trung Quốc

Kim Nguyễn

https://thuonggiaonline.vn/