Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo vì người bố đặc biệt

15:05 | 25/05/2023

|
Khoảnh khắc Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo được nhiều người quan tâm.
Trung Quân mang 'Một ngàn nỗi đau' đi diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ: Văn Mai Hương nói gì?Trung Quân mang 'Một ngàn nỗi đau' đi diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ: Văn Mai Hương nói gì?
Văn Mai Hương có bầu?Văn Mai Hương có bầu?

Chiều 24/5, Văn Mai Hương đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới mang tên Mưa tháng sáu. Sau thành công của Một ngàn nỗi đau, sản phẩm lần này của nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến khán giả thỏa mãn.

Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo vì người bố đặc biệt

Đến chung vui cùng Văn Mai Hương có sự góp mặt của nhạc sĩ Huy Tuấn - Người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Đồng thời, nhạc sĩ Huy Tuấn và Văn Mai Hương cũng coi nhau như người trong gia đình khi xưng hô bố và con gái.

Chứng kiến sự trưởng thành của Văn Mai Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Hôm nay chứng kiến Hương ở đây, với tư cách là một người bố mình cảm thấy rất vui vì con đã trưởng thành, đâu đó nó không cần mình nữa.

Qua những tâm sự của Hương, tôi cũng xót xa khi thấy con mình ra bên ngoài và gặp nhiều khó khăn. Đâu đó nó đã trưởng thành và bay ra ngoài, mình không thể lúc nào cũng lo lắng cho nó được".

Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo vì người bố đặc biệt

Lắng nghe những chia sẻ của nhạc sĩ Huy Tuấn, Văn Mai Hương đã không kìm được nước mắt mà bật khóc ngay trên sân khấu. Bởi ai cũng biết, nhạc sĩ Huy Tuấn là người đã có công rất lớn trong việc đưa tên tuổi Văn Mai Hương thành công như hôm nay.

Chốt lại chia sẻ, nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định Mưa tháng sáu sẽ là bản hit tiếp theo của Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền.

Nói về dự án mới lần này, Mưa tháng sáu tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của cô cùng người tri kỷ trong âm nhạc là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sau thành công của album “Hương” và loạt sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: Cầu hôn, Đốt, Nghe nói anh sắp kết hôn, Hương, Ước mơ của mẹ, Một ngàn nỗi đau…

Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo vì người bố đặc biệt

Nguồn: Văn Mai Hương bật khóc tại họp báo vì người bố đặc biệt

Minh Quân

.saostar.vn