Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

16:55 | 21/11/2022

|
Nếu như Nha Trang nằm trong câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới thì vịnh Ninh Vân là một vị trí đẹp thuần khiết nhất. Không những sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với bảng màu cảm xúc riêng biệt, Ninh Vân còn là điểm đến đầy sức hút với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng có chủ đề thú vị.
Cần Thơ: Thêm điểm nhấn văn hóa ở Bến Ninh KiềuCần Thơ: Thêm điểm nhấn văn hóa ở Bến Ninh Kiều
“Thiên đường” ở phía biển“Thiên đường” ở phía biển

Thành phố Nha Trang luôn được lòng du khách bởi những cảnh quan thơ mộng với hình ảnh quen thuộc của nắng vàng, cát trắng, biển xanh, làn nước trong vắt. Không chỉ vậy, sự yên bình và hoang sơ cũng là một yếu tố đặc sắc giúp giữ chân du khách. Một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng mà bạn nên đến khi du lịch Nha Trang đó là vịnh Ninh Vân.

Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Trải nghiệm một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam khi bạn chọn đi xe máy hoặc ô tô đến vịnh Ninh Vân. Bạn sẽ thuê xe máy hoặc ô tô riêng tại thành phố Nha Trang, bắt đầu đi dọc con đường Trần Phú, rẽ vào đường Phạm Văn Đồng để đến Quốc lộ 1A. Từ quốc lộ hãy đi thêm 36km theo hướng bắc đến Ninh Đa, rẽ phải vào cảng tàu Huyndai, đi thêm một chút nữa sẽ đến được vịnh Ninh Vân.

Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Thiên nhiên ở Ninh Vân tạo cho người ta một cảm giác thật gần gũi và thật sự thư giãn. Xung quanh giường ngủ luôn thoảng mùi hương của các loài hoa, thảo mộc nhiệt đới và âm thanh xào xạc của lá khô, rì rào của sóng biển. Rời phòng nghỉ, chỉ vài bước chân, du khách có thể chạm vào những con sóng hay gặp rừng cây cổ thụ.

Vốn là hoang sơ, nguyên thủy nhưng nơi đây không thiếu các phương tiện thiết yếu cho cuộc sống hiện đại như Internet, truyền hình cáp... Vì thế, dù “ẩn dật” nhưng không có cảm giác cô đơn, thiếu vắng. Sau những ngày lao động mệt nhọc, con người cần đến nơi đây cân bằng cuộc sống và học những bài học từ thiên nhiên, cây cỏ. Những đôi uyên ương cũng tìm về Ninh Vân để tìm được sự bình yên đầy lãng mạn..

Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân nổi tiếng với những resort đẹp và rừng nhiệt đới với thảm thực vật phong phú. Mặc dù thiên về những cảnh đẹp của tự nhiên, các khu nghỉ dưỡng ở đây chắc chắn cũng sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tốt hơn.

Mỗi nơi đều được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Ở đó có các phòng nghỉ đều hướng ra biển, thoáng mát và nhiều ánh sáng. Hồ bơi ngoài trời rộng, những lối đi bậc thang bằng đá trông thật "chill" và những tán cây xanh biếc mang theo bầu không khí trong lành. Ngoài ra, thành quả thu về sẽ còn có rất nhiều những bức ảnh "vạn người mê".

Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Khí hậu tại Việt Nam nói chung và vùng biển tại vịnh Ninh Vân nói riêng đều tương đối ôn hòa, vẫn đẹp hùng vĩ, thơ mộng vào bất cứ mùa nào trong năm. Nhưng để có một chuyến đi trọn vẹn, tránh mùa mưa gây ảnh hưởng đến các hoạt động bãi biển thì bạn nên khởi hành vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9.

Mùa hè tại vịnh Ninh Vân hầu như không có mưa, nắng vàng lan tỏa khắp mọi nơi làm bầu không khí trở nên cực kỳ ấm áp. Bạn sẽ có được những ngày tắm nắng, đón gió biển mát rượi, tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn mà không lo thời tiết xấu. Nền nhiệt mùa hè trung bình tại vịnh Ninh Vân dao động vào khoảng từ 26 đến 29 độ C, không quá nắng gắt hay ẩm thấp nên rất dễ chịu.

Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Bãi biển vịnh Ninh Vân là địa điểm cắm trại lý tưởng cho nhóm bạn thân muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Vì để duy trì vẻ đẹp hoang sơ vốn có của địa điểm nên tại đây không có sẵn dịch vụ thuê lều, vật dụng cắm trại. Chính vì vậy bạn hãy tự tay chuẩn bị mọi thứ khi muốn tổ chức picnic.

Nguồn:Vịnh Ninh Vân - Điểm thu hút du khách với vẻ đẹp tựa thiên đường

Thùy Linh

dulich.petrotimes.vn