Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì bê bối tình ái: Diễn viên Kim Oanh, Bình An gây tranh cãi vì phát ngôn

12:32 | 04/07/2022

|
Diễn viên Bình Anh và Kim Oanh vấp phải nhiều lời bàn tán của dân mạng khi đưa ra quan điểm về việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở nước ngoài.
Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lên tiếngVụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lên tiếng
Hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâmHai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm

Những ngày qua, dư luận Việt Nam "dậy sóng" khi tờ Majorca Daily Bulletin đưa tin, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt 2 nghệ sĩ nổi tiếng người Việt Nam do cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca.

Dù chưa rõ danh tính 2 nghệ sĩ này là ai, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã tấn công rất nhiều cái tên mà họ cho rằng có liên quan. Giữa ồn ào của đồng nghiệp, diễn viên Bình An dăng tải dòng trạng thái: "Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi… Cười người hôm trước hôm sau người cười".

Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì bê bối tình ái: Diễn viên Kim Oanh, Bình An gây tranh cãi vì phát ngôn
Bình An.

Trong khi đó, diễn viên Kim Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi".

Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì bê bối tình ái: Diễn viên Kim Oanh, Bình An gây tranh cãi vì phát ngôn
Kim Oanh.

Quan điểm của Kim Oanh và Bình An nhanh chóng vấp phải nhiều lời bàn tán. Có người đồng tình và cho rằng khán giả không nên chất vấn, làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ, vì thực chất danh tính của 2 nghệ sĩ bị bắt vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc Kim Oanh và Bình An lên tiếng với lời lẽ khá "cứng" là điều không nên lúc này.

Hiện tại, tranh cãi xoay quanh quan điểm của diễn viên Bình Anh và Kim Oanh vẫn đang là tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nguồn: Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì bê bối tình ái: Diễn viên Kim Oanh, Bình An gây tranh cãi vì phát ngôn

Xuân Kỳ

saostar.vn