8 người bị bắt sau án mạng vì 'trận bóng của trẻ con'

21:10 | 20/07/2022

|
Lương Duyên Doanh Phương, 41 tuổi, và nhiều người bị bắt sau khi hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn từ trận bóng của trẻ con, khiến một thanh niên tử vong.
Người lái xe bị phạt tiền vì cái bóng của ô tôNgười lái xe bị phạt tiền vì cái bóng của ô tô
Người mang án oan giết người gần 40 năm được tuyên bồi thường 1 tỷ đồngNgười mang án oan giết người gần 40 năm được tuyên bồi thường 1 tỷ đồng

Phương, Huỳnh Thị Bích Dung (47 tuổi), Ngô Thị Tường Vi (42 tuổi, em Dung) cùng 5 người khác bị Công an quận 11 bắt về hành vi Giết người Cố ý gây thương tích, ngày 19/7.

8 người bị bắt sau án mạng vì 'trận bóng của trẻ con'
Ông Phương sau khi ẩu đả. Ảnh: Nhật Vy

Theo điều tra, chiều 15/7, bé gái 15 tuổi khi chơi ở công viên chung cư Cây Mai, đường Hồng Bàng đã xảy ra xích mích với nhóm đá bóng gần đó.

Nhà chức trách xác định bà Dung (mẹ bé gái) khi hay tin đã ra mắng đám trẻ và gặp ông Phương, người có con trai chơi trong nhóm đá bóng. Hai phụ huynh to tiếng, thách thức nhau. Ông Trần tới giảng hoà, thay mặt cháu nội xin lỗi nhưng bà Dung không đồng ý.

Bà Dung gọi điện thoại cho em gái là bà Vy để nhờ hỗ trợ. Ngay sau đó, bà Vy cùng Lê Quang Tiến (21 tuổi) và 2 người tới công viên nhưng ông Phương đã về nhà.

Đến tối, con gái bà Dung quay lại công viên lại gặp ông Phương và bị cầm dao doạ nạt.

8 người bị bắt sau án mạng vì 'trận bóng của trẻ con'
Hung khí ông Phương sử dụng. Ành: Nhật Vy

Hay chuyện, bà Dung gọi Vy, Tiến và nhiều người khác sang nhà ông Phương để dằn mặt, cầm gậy sẵn sàng đánh nhau. Đôi bên bênh con, xông vào ẩu đả.

Ông Phương cầm dao bấm, cùng nhiều người tham gia cuộc xô xát. Sau ẩu đả, nhiều người trong hai gia đình bị thương. Tiến bị đâm vào ngực, tử vong sau đó.

Cảnh sát đã bắt 8 người, một số người khác đang bị thương sẽ xử lý sau.

Nguồn: 8 người bị bắt sau án mạng vì 'trận bóng của trẻ con'

Nhật Vy

vnexpress.net