An Giang: Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch
![]() |
![]() |
Các đại biểu tham dự hội nghị
Khen thưởng các doanh nghiệp đóng góp tích cực vào công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2023
Năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tổ chức thành công các sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật, như: Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long – An Giang năm 2023, tại TX. Tịnh Biên, Ngày hội sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng lần thứ II năm 2023, tại TP. Long Xuyên, Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023, tại TP. Châu Đốc… Các sự kiện đã thu hút trên 560.000 lượt khách, doanh thu bán hàng đạt 44 tỷ đồng.
Trong công tác xúc tiến đầu tư, đã kết nối nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Thực hiện trưng bày triển lãm giới thiệu môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh đến các đối tác, doanh nghiệp tại các sự kiện, hội chợ có quy mô lớn trên toàn quốc…. Về hoạt động xúc tiến du lịch, đã tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện Dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”; cho vận hành hệ thống du lịch thông minh; phát động Chiến dịch #HelloAnGiang quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok, thu hút hơn 160 triệu lượt xem và hơn 8.500 lượt chia sẻ trên TikTok….
Năm 2023, Khu Du lịch núi Cấm đón khoảng 597.400 lượt khách với tổng doanh thu đạt 13,7 tỷ đồng. Đơn vị quản lý đã xây dựng các sản phẩm dịch vụ du lịch mới, như: Trekking theo mùa, trekking khám phá các hang, điện, động và trekking dã ngoại, để giới thiệu, chào bán tour cho các công ty du lịch…
Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang sẽ tăng cường triển khai các hoạt động kết nối giao thương với doanh nghiệp trong, ngoài nước; ưu tiên phát triển các hình thức thương mại điện tử cho cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh; duy trì tổ chức và nâng chất các hội chợ sự kiện thu hút đông đảo du khách tham quan, mua sắm.
Cùng với đó, sẽ tham mưu cho UBND tỉnh An Giang tiếp tục khai thác, phát triển dự án “Làng bè Sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”; triển khai kế hoạch vận hành hệ thống du lịch thông minh checkinangiang.vn, nhằm tăng cường hiệu quả xúc tiến quảng bá, nâng cao chất lượng trải nghiệm du lịch, cũng như các hoạt động quảng bá hình ảnh Khu Du lịch núi Cấm, trong đó tập trung đẩy mạnh quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội…
Nguồn: Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch
Thanh Tiến
baoangiang.com.vn
-
Lâm Đồng: Đấu giá hơn 9.000 mét khối cát nạo vét lòng hồ thủy điện, thu nộp ngân sách hơn 2,4 tỷ đồng
-
Lâm Đồng chính thức phê duyệt Dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
-
Khánh Hòa: Hướng tới phát triển kinh tế biển xanh
-
Du lịch Hà Giang qua lăng kính của du khách Gen Z
-
Khánh Hòa: Thêm hai di sản được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
BSR tổ chức Hội nghị truyền thông gói thầu EPC thuộc dự án NCMR NMLD Dung Quất
- Lâm Đồng: Cải thiện chỉ số PCI và PGI trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường
- Trưởng thôn "hai giỏi" người Pa Cô
- Hành và tỏi Kinh Môn- tinh hoa từ đất, niềm tự hào vùng miền
- Hà Giang: Dừng đón khách tham quan Cột cờ Quốc gia Lũng Cú để tu bổ, tôn tạo
- Khánh Hòa: Bến đỗ an toàn cho ngư dân ở Trường Sa
- Quảng Nam: Lễ hội Bà Chiêm Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Khi bảo hiểm không còn là con số… mà là lòng tin và sự đồng hành
-
Xem trận Việt Nam – Malaysia trên kênh nào?
-
Hoa hậu Tiểu Vy 'đốt mắt' với loạt ảnh bikini rực rỡ
-
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
-
Mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vinamilk trao tặng gần 70.000 hộp sữa cho trẻ em khó khăn
-
Nhiên liệu bất ngờ chuyển hướng từ châu Á sang châu Mỹ
-
10 đội bóng đầu tiên giành quyền dự World Cup 2026
-
Trào lưu “khoe con mùa tổng kết” trên MXH và nguy cơ tiềm ẩn
-
Tử vi tuần mới (2-8/6/2025): Tuổi Thìn thành tích xuất sắc, tuổi Thân khả năng nổi bật