Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đến tận nơi "thăm" Tịnh thất Bồng Lai

22:05 | 02/11/2021

|
Bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân.
Bà Phương Hằng sẽ đến 'Tịnh thất bồng lai' để gặp tận mặt 'thầy ông nội'?Bà Phương Hằng sẽ đến 'Tịnh thất bồng lai' để gặp tận mặt 'thầy ông nội'?
Lê Thanh Minh Tùng bất ngờ lên tiếng khuyên cha 'nhận kèo' 20 tỷ của bà Phương HằngLê Thanh Minh Tùng bất ngờ lên tiếng khuyên cha 'nhận kèo' 20 tỷ của bà Phương Hằng
Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đến tận nơi
Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đến tận nơi

Những ồn ào về "Tịnh thất Bồng Lai" (tên gọi khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ") khiến dư luận không khỏi hoang mang không rõ thực hư khi các bên liên tục "đấu tố" nhau trên mạng xã hội. Giữa thời điểm căng thẳng, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân.

Theo đó, bà chủ Đại Nam cho biết: nếu ông Lê Tùng Vân không lên tiếng, nữ doanh nhân sẽ đích thân đến "thăm" "Thiền am bên bờ vũ trụ" vào thứ 5.Chia sẻ này của bà Phương Hằng trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, bà Phương Hằng cho biết sẽ thuê một đoàn bác sĩ đến "Tịnh thất Bồng Lai" để lấy mẫu xét nghiệm ADN ông Lê Tùng Vân và 10 người tại đây. Và nếu có thông tin sai lệch, vu oan ông Lê Tùng Vân, nữ CEO sẽ tặng ông 20 tỷ để bù đắp danh dự.

Hiện dòng chia sẻ của bà Phương Hằng đang nhận được sự quan tâm, bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Nguồn: Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đến tận nơi "thăm" Tịnh thất Bồng Lai

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn