Bến Tre: Betrimex đồng hành Giải Việt dã Báo Đồng Khởi năm 2023

04:10 | 17/04/2023

|
Sáng 16-4-2023, tại Quảng trường TP. Bến Tre, UBND tỉnh đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân kết hợp Khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023. Hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2023), ngày Quốc tế Lao động 1-5 và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Bến Tre: Tập trung phát triển kinh tế, tăng nguồn thu ngân sách của tỉnhBến Tre: Tập trung phát triển kinh tế, tăng nguồn thu ngân sách của tỉnh
Bến Tre: Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm gia đình chính sách tại Ba TriBến Tre: Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm gia đình chính sách tại Ba Tri

Công ty Betrimex đồng hành Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023.

Công ty Betrimex đồng hành Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023.

Gắn với sự kiện tổ chức Ngày chạy Olympic là Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi, đây là một giải thể thao truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm, đặc biệt năm nay giải mở rộng cho các vận động viên ngoài tỉnh. Đây là một hoạt động thu hút được sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân nói chung, thanh thiếu niên, học sinh trong toàn tỉnh nói riêng.

Góp phần cho sự thành công của Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi là các đơn vị tài trợ. Một trong những đơn vị đồng hành tích cực với giải năm nay là Công ty cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex). Công ty có hơn 45 năm hình thành và phát triển, với những thành tích phát triển vượt bậc góp phần nâng tầm chuỗi giá trị cây dừa Việt Nam nói chung và Bến Tre nói riêng, đồng thời có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, đặc biệt là đối với người trồng dừa.

Thời gian qua, Betrimex đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ dừa như: Nước dừa, sữa dừa, nước cốt dừa, dầu dừa, cơm dừa sấy khô. Tất cả đều được chế biến từ những trái dừa tươi đủ 11-12 tháng tuổi đạt chất lượng thu hoạch tại “thủ phủ dừa” Bến Tre cùng công nghệ tiên tiến giúp giữ trọn vị ngon của dừa tự nhiên.

Vượt qua nhiều thách thức khó khăn, đến nay, Betrimex không ngừng mở rộng cũng như phát triển các dòng sản phẩm tận dụng được chuỗi giá trị của trái dừa, đa dạng hóa sản phẩm về mọi mặt. Đặc biệt, Betrimex còn là công ty tiên phong xây dựng dự án “10ha vườn dừa Organic cho nông dân”, chủ động nguồn nguyên liệu dừa Organic, mang đến những sản phẩm Organic với 100% tự nhiên, từ dừa hữu cơ, thanh mát tự nhiên. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt và đạt chứng nhận Organic chuẩn toàn cầu, đáp ứng yêu cầu của nhiều quốc gia có tiếng là khắt khe trên thế giới như: Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc, Trung Quốc…

Các sản phẩm của công ty.

Các sản phẩm của công ty.

Theo Tổng giám đốc Công ty Betrimex Trần Quế Trang: Betrimex hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành xuất khẩu về dừa đã đầu tư mạnh tay vào nhà máy và công nghệ đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sản phẩm của công ty được sản xuất dưới dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển) và công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp, đảm bảo tiêu chí kép là an toàn sức khỏe và giữ lại hương vị tự nhiên nhất của trái dừa.

Với định hướng phát triển sản phẩm ngon uy tín và có lợi cho sức khỏe tới tận tay người tiêu dùng, đến nay, sản phẩm của Betrimex đã có mặt tại thị trường hơn 76 quốc gia trên thế giới, giành giải thưởng Nhà xuất khẩu Châu Á 2022 (Asian Export Awards 2022) cũng như khẳng định vị thế hàng đầu ngành dừa Việt với vị trí top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Betrimex cũng định hướng phát triển công ty theo định hướng Zero-waste, góp phần đem lại tương lai bền vững, với những hoạt động thiết thực thông qua việc sản xuất, tái sử dụng và phục hồi tất cả các sản phẩm, bao bì, chất liệu nhằm giảm thiểu lượng rác thải gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong suốt chặng đường vừa qua, Betrimex đã có những bước thăng trầm với những thành tích phát triển vượt bậc, đóng góp phần lớn vào việc nâng tầm chuỗi giá trị cây dừa Việt.

Công ty Betrimex đồng hành Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023.

Công ty Betrimex đồng hành Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023.

Tại lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân kết hợp Khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười nhận định: Mùa giải năm nay nhận được sự nhiệt tình tài trợ của nhiều cơ quan, đơn vị, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, góp phần làm tăng thêm giá trị của nhiều giải thưởng. Đây là nét đẹp và có ý nghĩa hết sức đặc biệt.

Thay mặt Ban chỉ đạo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười cũng đã hoan nghênh, gửi lời chúc mừng đến tất cả các nhà tài trợ đã tích cực đóng góp cho thành công của Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2023, trong đó có sự tham gia đồng hành, đóng góp tích cực của Betrimex.

Nguồn: Betrimex đồng hành Giải Việt dã Báo Đồng Khởi năm 2023

Cẩm Trúc

baodongkhoi.vn