BlackPink vừa công bố diễn ở Mỹ Đình, dàn sao Việt đua nhau săn vé

09:10 | 27/06/2023

|
Người hâm mộ đưa ra dự đoán về mức giá phù hợp cho concert BlackPink tại Việt Nam. Nhiều sao Việt háo hức, quyết tâm có bằng được tấm vé xem đêm nhạc.
Khán giả xôn xao về giá vé concert BlackPink ở Mỹ ĐìnhKhán giả xôn xao về giá vé concert BlackPink ở Mỹ Đình
Jennie (Blackpink) xin lỗi người hâm mộJennie (Blackpink) xin lỗi người hâm mộ

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc thông báo đến Việt Nam tổ chức concert vào hai ngày 29/7-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Thông tin được web chính thức của công ty giải trí YG Entertainment và đơn vị tổ chức sự kiện tại Việt Nam xác nhận.

Theo thông báo từ công ty chủ quản, vé concert mở bán chính thức vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Giá vé hiện chưa được công bố. Trên mạng xã hội, nhiều diễn đàn cho thấy sự háo hức của fan Việt để “săn” tấm vé của 4 cô gái nhà YG. Đây là lần đầu tiên nhóm tổ chức concert tại Việt Nam.

BlackPink vừa công bố diễn ở Mỹ Đình, dàn sao Việt đua nhau săn vé
Giá vé BlackPink tại Việt Nam sẽ như thế nào?

So với concert của nhóm ở các nước Đông Nam Á khác, giá vé của BlackPink dao động ở khoảng 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Cụ thể, vé world tour Born Pink encore tại Thái Lan, rẻ nhất ở mức 2 triệu đồng và hơn 10 triệu đồng cho hạng VIP. Hồi tháng 3, cũng tại quốc gia này, giá vé “dễ thở” hơn ở mức 800.000 đồng đến 6,4 triệu đồng.

Đêm nhạc tại Indonesia rơi vào khoảng 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng. Theo nhiều nguồn tin, giá vé concert BlackPink tại Việt Nam rẻ nhất một triệu đồng, cao nhất 9 triệu đồng. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận.

Trên các hội nhóm, nhiều người nhận săn vé hộ. Theo tìm hiểu của phóng viên Tiền Phong, chi phí công dao động từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy hạng vé và vị trí.

Thông thường, sơ đồ vị trí và giá vé sẽ được công bố ít nhất sau khi có thông tin địa điểm 3 ngày. Vé không yêu cầu thẻ thành viên, mở bán trực tiếp cho tất cả mọi người.

Sao Việt đua nhau “săn vé”

Ngay khi có thông tin nhóm nhạc nữ đình đám mở concert tại Mỹ Đình, nhiều sao Việt phấn khích, kèm theo đó là sự lo lắng vì sợ không săn được vé. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô có 2 cháu nhỏ mê BlackPink và áp lực với nhiệm vụ “săn vé”. Diễn viên Bình Anh chia sẻ Phương Nga quyết tâm “đu” trọn vẹn 2 đêm concert. Trước đó, anh đã đưa vợ đi Thái Lan xem concert của nhóm.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cùng các con xem đêm nhạc BlackPink và xoắn xuýt chuyện săn vé đêm 30/7.

BlackPink vừa công bố diễn ở Mỹ Đình, dàn sao Việt đua nhau săn vé
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm yêu thích BlackPink và quyết tâm có được tấm vé xem concert trên tay.

Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Phương Nga, ca sĩ Anh Tú… háo hức chờ đến ngày mở bán vé. Tại các buổi diễn concert của BlackPink tại Thái Lan, Singapore… nhiều sao Việt đặt vé bay sang tận nơi để thưởng thức đêm diễn.

Hồi tháng 5, world tour Born Pink của BlackPink vượt kỷ lục của huyền thoại Spice Girls, trở thành nhóm nữ có có doanh thu tour diễn cao nhất lịch sử với 78,5 triệu USD cho 26 buổi biểu diễn, trong khi tour vẫn đang tiếp tục.

Nguồn:BlackPink vừa công bố diễn ở Mỹ Đình, dàn sao Việt đua nhau săn vé

Hà Trang

tienphong.vn