Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh con

06:20 | 29/05/2024

|
Phía ca sĩ Hương Tràm xác nhận đã gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng đề nghị xác minh, xử lý những tin đồn cô sang Mỹ sinh con.
Hương Tràm: 'Tôi làm đến cùng để họ biết họ đã sai thế nào'Hương Tràm: 'Tôi làm đến cùng để họ biết họ đã sai thế nào'
Hương Tràm ngày trở lạiHương Tràm ngày trở lại
Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh con
Hương Tràm quyết định tố cáo những trang mạng bịa đặt thông tin về cô

Đơn tố cáo của ca sĩ Hương Tràm được gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Đức (TP HCM). Cùng các đơn tố cáo những trang tin, mạng xã hội đưa tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô là những bản sao vi bằng ghi nhận thông tin.

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Hương Tràm cho biết thông tin, hình ảnh cô chụp cùng hai em bé bị xuyên tạc thành việc cô mang thai hoặc sang Mỹ sinh con. Hình ảnh được cắt ghép và đặt tiêu đề cho các bản tin nghệ sĩ Hương Tràm "mang thai", "sinh đôi", "sinh con cho đại gia", "sinh con ở Mỹ"…

Những thông tin xuyên tạc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và nhân phẩm của cô.

Ngay từ khi Hương Tràm tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ du học, những thông tin Hương Tràm sang Mỹ sinh con đã lan truyền. Dù nhiều lần khẳng định điều đó là sai sự thật nhưng tin lan truyền không có dấu hiệu dừng lại.

"Sự việc trên thu hút lượng người xem, theo dõi rất lớn, cùng với đó là hàng nghìn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, lăng mạ, xúc phạm tôi cùng người thân trong gia đình tôi, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với tần suất ngày càng nhiều hơn" - ca sĩ viết.

Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh con
Hương Tràm đã nhiều lần lên tiếng nhưng tin đồn không dừng lại

Hương Tràm chia sẻ bản thân vô cùng hoang mang, lo lắng khi có nhiều thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự của cô.

"Bản thân tôi là nghệ sĩ, sự việc này khiến rất nhiều người bàn tán, tiếp nhận thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu về cuộc sống cá nhân, danh dự, hình ảnh của tôi trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với tôi" - Hương Tràm cho biết.

Hương Tràm viết đơn gửi tới cơ quan chức năng đề nghị xác minh, xử lý theo quy định pháp luật đối với hành vi sử dụng trang thông tin điện tử, mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cô.

Nguồn:Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh con

Thùy Trang

nld.com.vn