Cặp đôi Phương Uyên - Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?

03:00 | 19/07/2022

|
Phương Uyên và Thanh Hà đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới sẽ diễn ra tại Mỹ vào tháng 9 tới đây.
Thanh Hà công khai bày tỏ tình cảm với Phương Uyên, chốt Thanh Hà công khai bày tỏ tình cảm với Phương Uyên, chốt "yêu anh" ngọt lịm
Thanh Hà bật khóc tiết lộ từng bị trầm cảm trước khi yêu nhạc sĩ Phương UyênThanh Hà bật khóc tiết lộ từng bị trầm cảm trước khi yêu nhạc sĩ Phương Uyên
Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?
Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức tổ chức đám cưới ở Mỹ sau một thời gian dài hẹn hò.

Theo một nguồn tin riêng của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, vào ngày 15/9, Thanh Hà và Phương Uyên sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại một phòng trà nhỏ ở Santa Ana, bang California (Mỹ). Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra ấm cúng, có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Trước thềm hôn lễ, cả hai đã chuẩn bị thiệp để gửi đến một số khách mời. Những bạn bè thân thiết nhất của cả hai ở Việt Nam cũng được mời sang Mỹ để tham dự lễ cưới.

Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?
Điều đặc biệt là cặp đôi sử dụng thiệp mời online.

Được biết, cả hai lên kế hoạch chuẩn bị cho hôn lễ bắt đầu từ tháng 6. Thiệp cưới độc đáo của cặp đôi cũng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cặp đôi sử dụng thiệp cưới online thay vì những chiếc thiệp thông thường.

Trước khi công bố tin đám cưới, cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện cũng như chia sẻ nhiều khoảnh khắc mặn nồng trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả ghen tị.

Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?
Trong đêm nhạc ra mắt album chung đầu tháng 6, Thanh Hà khoe body thon thả khi diện bộ cánh mình từng mặc vào 20 năm trước.

Cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên công khai mối quan hệ trước công chúng vào dịp Lễ Tình nhân đầu năm nay. Trong một lần phỏng vấn cùng truyền thông, cựu thành viên của nhóm “Ba con mèo” Phương Uyên cho biết cặp đôi gặp nhau, quyết định thành bạn và nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Cô cũng chia sẻ cả hai thân thiết hơn sau khi Thanh Hà chủ động tìm Phương Uyên tâm sự về giai đoạn chị bị trầm cảm.

Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?
Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày lễ Tình nhân đầu năm nay.

“Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ nhau vì cả hai có chung tình yêu âm nhạc. Tôi muốn viết kịch bản cho liveshow của Thanh Hà. Vì vậy, tôi tổng hợp lại các bài cô ấy thể hiện lúc trẻ và hiện tại để dàn dựng thành đêm nhạc này và cô đã làm rất tốt”, Phương Uyên tâm sự.

Về phía Thanh Hà, Phương Uyên là nguồn sức mạnh to lớn giúp cô biết chăm sóc bản thân và sống tích cực hơn. Với sự ủng hộ của người yêu, Thanh Hà đã vượt qua trầm cảm và giảm được 10 kg.

Ở đêm nhạc ra mắt album chung đầu tháng 6, Thanh Hà diện bộ cánh thời thanh xuân 20 năm trước và nói về niềm vui khi mặc vừa trang phục cũ. Theo lời nữ ca sĩ cho biết trước đây từng thử đủ cách giảm cân nhưng không hiệu quả. Tuy nhiên khi có Phương Uyên đồng hành, chị như được tiếp thêm động lực luyện tập. “Tôi kể chuyện này để mọi người hiểu tình yêu quan trọng với tôi thế nào. Nếu không có tình yêu, tôi không hát được đâu”, Thanh Hà nói.

Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?
Dù đã hơn 50, Thanh Hà vẫn khiến công chúng trầm trồ bởi nhan sắc lai tây trẻ đẹp, cuốn hút.

Ca sĩ Thanh Hà (53 tuổi), sinh ra trong gia đình mẹ người Việt Nam, cha người Mỹ gốc Đức. Sự nghiệp ca hát của Thanh Hà ghi dấu ấn với khán giả nhờ những ca khúc trữ tình sâu lắng như Tàn tro (nhạc ngoại lời Việt), Mong manh tình về (Đức Trí), Sợ yêu (Hoàng Nhã).

Nhạc sĩ Phương Uyên (52 tuổi) bắt đầu tham gia showbiz dưới vai trò là thành viên nhóm “Ba con mèo”, cùng hai em gái Cẩm Tú và Ngọc Diệp. Nhóm hoạt động sôi nổi và nhanh chóng được khán giả yêu mến trong những năm 1990 - 2000 với loạt hit: Sài Gòn cô tiên, Mẹ yêu,... Năm 2001, nhóm chính thức tan rã. Phương Uyên tiếp tục hoạt động nghệ thuật, trở thành nhà sản xuất âm nhạc và những năm gần đây cô còn mở trường dạy nhạc.

Trước khi đến với nhau, ca sĩ Thanh Hà có mối quan hệ với bạn trai trẻ tuổi người Philippines. Còn nhạc sĩ Phương Uyên cũng có mối tình tin đồn 10 năm với ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Nguồn: Cặp đôi Phương Uyên – Thanh Hà chuẩn bị gì cho đám cưới sắp diễn ra tại Mỹ?

Thảo Vy- Quốc Tuấn

daidoanket.vn