Chi Bảo hạnh phúc thông báo quý tử ra đời

16:40 | 03/01/2022

|
Chi Bảo thông báo bà xã Lý Thùy Chang đã sinh con trai.
Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mớiChi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới
Vợ Chi Bảo lần đầu khoe ảnh 'bầu bí', dân tình xuýt xoa: Chuẩn bà bầu đẹp trẻ khỏe!Vợ Chi Bảo lần đầu khoe ảnh 'bầu bí', dân tình xuýt xoa: Chuẩn bà bầu đẹp trẻ khỏe!

Mới đây, Chi Bảo hạnh phúc khi chào đón cậu quý tử ra đời. Nam diễn viên hào hứng khoe niềm vui trên trang cá nhân.

Chi Bảo hạnh phúc thông báo quý tử ra đời

Chi Bảo cho biết con trai vừa chào đời của anh có tên là Phạm Gia Khang. Bà xã nam diễn viên hạ sinh nhóc tỳ vào trưa ngày 1/1/2022. Đồng thời, nam tài tử Đồng tiền xương máu cũng tiết lộ cân nặng của bé là 3,24kg và đã tiêm đủ 3 mũi vaccine. Có thể thấy trong ảnh, con trai Chi Bảo trộm vía vô cùng xinh xắn đáng yêu.

Đông đảo sao Việt như Trịnh Kim Chi, Thân Thúy Hà, Đức Tiến, Anh Dũng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền... và khán giả đã để lại lời chúc mừng gia đình nam diễn viên.

Chi Bảo hạnh phúc thông báo quý tử ra đời

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ tháng 3/2021. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai được khen ngợi xứng đôi. Cặp đôi công khai yêu nhau vào khoảng thời gian năm 2019 sau khi xuất hiện vô cùng tình tứ tại một sự kiện thời trang. Chi Bảo tâm sự anh từng không nghĩ đến chuyện tái hôn hay sinh con. Nhưng tình yêu với Lý Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quan điểm.

Có thể thấy, Chi Bảo và bà xã vô cùng hạnh phúc khi chào đón cậu quý tử ra đời vào đúng ngày đầu tiên của năm mới. Nhiều khán giả dự đoán rằng bé Gia Khang sẽ là một trong những ngôi sao nhí trên mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Chi Bảo hạnh phúc thông báo quý tử ra đời

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn