Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?

10:21 | 21/03/2022

|
Vị tổng giám đốc 1 công ty dược giàu có này tự nhận là anh họ của Hiền Hồ, mối quan hệ của ông và nữ ca sĩ chỉ là 'nương tựa nhau'.
Xuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshopXuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshop
Hiền Hồ sở hữu khối tài sản khủng, xứng đáng là 'đại gia ngầm' của showbiz ViệtHiền Hồ sở hữu khối tài sản khủng, xứng đáng là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997. Cô nàng bước vào làng giải trí với danh hiệu á quân của cuộc thi The Voice 2017. Rất nhanh chóng, Hiền Hồ đã tỏa sáng với hàng loạt bản hit: Có như không có, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại...

Không chỉ một bước trở thành ngôi sao, Hiền Hồ cũng rất nhanh chóng trở nên giàu có. Cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu, siêu xe bạc tỷ liên tục được cô nàng khoe trên mạng xã hội. Chỉ mới 5 năm bước chân vào làng giải trí, ở tuổi 25 nhưng Hiền Hồ đã sở hữu căn hộ cao cấp giữa lòng Sài Gòn, chiếc siêu xe trị giá hơn 10 tỷ đồng và hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?
Hiền Hồ có cuộc sống sang chảnh.

Mới đây, tối ngày 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ ôm thắm thiết một người đàn ông U60 đã được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ của nữ ca sĩ 9X này với người đàn ông nói trên.

Theo tìm hiểu, người đàn ông xuất hiện trong loạt ảnh thân mật với Hiền Hồ có tên Hồ Nhân. Ông sinh năm 1966, là thành viên của gia đình Sơn Kim - một tập đoàn có tiếng tại khu vực phía Nam. Năm 1997 - năm mà Hiền Hồ được sinh ra - vị đại gia này đã nắm giữ vị trí tổng giám đốc Công ty Nanogen.

Theo chia sẻ của chính ông Hồ Nhân, ông từng lớn lên ở New York. Người đàn ông này cũng có bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona, Mỹ. Đến năm 2008, ông mới trở về Việt Nam và định cư tại đây. Ông không chỉ có vai trò quản lý mà còn có tiếng trong lĩnh vực tài chính. Ông Hồ Nhân từng góp mặt trong nhiều thương vụ mua bán sáp nhập các doanh nghiệp dược phẩm, thiết bị y tế, bệnh viện tại Mỹ và Hong Kong.

Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?
Ông Hồ Nhân thân mật bên Hiền Hồ.

Công ty mà ông Hồ Nhân đang nắm giữ vị trí tổng giám đốc có tổng tài sản gần 1.370 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng. Trong số đó, ông Hồ Nhân đóng góp 140 tỷ đồng, sở hữu tới 70% cổ phần của công ty còn bà Nguyễn Thị Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân - góp 50 tỷ đồng và là cổ đông nắm giữ 25% vốn điều lệ của công ty. Hiện tại, công ty này đã có nhà đầu tư nước ngoài nên số vốn của ông Hồ Nhân và bà xã đã giảm xuống ít nhiều.

Về mối quan hệ với Hiền Hồ, sau khi loạt ảnh ôm ấp, nắm tay nữ ca sĩ bị tung lên mạng, ông Hồ Nhân khẳng định với Zing.vn rằng giữa ông và nữ ca sĩ chỉ là mối quan hệ anh em họ. Ông Hồ Nhân cũng cho hay, ông xem Hiền Hồ như anh em ruột thịt để "nương tựa nhau". Về những tin đồn không hay xung quanh mối quan hệ của ông và Hiền Hồ, ông Hồ Nhân cho biết ông cảm thấy mệt mỏi và không muốn quan tâm.

Nguồn: Đại gia U60 ôm sát Hiền Hồ, tự nhận là 'anh em họ nương tựa nhau' có gia thế khủng cỡ nào?

Như Phong

emdep.vn