Xuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshop

20:50 | 20/03/2022

|
Bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn có hình ảnh khá giống với Cường Đô La và Hiền Hồ đang được lan truyền. Nhưng nhiều dân mạng đã ngay lập tức chỉ ra đó chỉ là sản phẩm của photoshop.
Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt: Người văn minh, kẻ ồn ào, đấu tốNhững cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt: Người văn minh, kẻ ồn ào, đấu tố
Giữa tin đồn hẹn hò, Nhật Kim Anh khẳng định vẫn đang độc thânGiữa tin đồn hẹn hò, Nhật Kim Anh khẳng định vẫn đang độc thân

Tối 19/3, showbiz Việt náo động bởi tin đồn nữ ca sĩ Gen Z cặp kè đại gia có vợ con. Theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ. Sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của nam đại gia và người thứ ba. Chưa hết, siêu xe 13 tỷ mà nữ ca sĩ khoe thời gian gần đây cũng được cho là đại gia này vung tay mua tặng.

Trong khi dân tình đang đoán già đoán non không biết vị đại gia và cô ca sĩ Gen Z kia là ai thì mới đây, mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn có avatar của Cường Đô La và người trong hình khá giống với ca sĩ Hiền Hồ, cùng cuộc nói chuyện có phần khá nhạy cảm.

Xuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshop

Ngay khi bức ảnh này xuất hiện, đa phần ý kiến đều khẳng định rằng đây chắc chắn chỉ là sản phẩm photoshop của một vị anti-fan nào đó nhằm hạ bệ Cường Đô La và Hiền Hồ mà thôi.

Nhiều netizen cũng đã tràn vào kêu gọi giải cứu Cường Đô La vì bỗng dưng bị lôi vào drama trong khi vị đại gia này đang là người chồng yêu vợ thương con, 2 vợ chồng thường xuyên cập nhật ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Trước đó vào rạng sáng ngày 20/3, Cường Đô La cũng đã đăng tải dòng trạng thái sau khi bất ngờ bị réo tên vào ồn ào cặp bồ một nữ ca sĩ Gen Z nào đó. Đại gia phố núi viết: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nữa ngày mà thành người tối cổ luôn. P/s: Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều".

Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng ra lời cảnh báo: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé… Mong drama đừng ghé qua gia đình em… Né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em úm ba la xì bùa. P/s: Hình vợ chồng em trốn quả bom tấn Suchin đi chơi cuối tuần".

Xuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshop
Cường Đô La và Đàm Thu Trang khẳng định vẫn đang sống hạnh phúc.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang không ngừng bàn tán về danh tính của nữ ca sĩ sĩ Gen Z bị tố giật chồng kia.

Nguồn: Xuất hiện đoạn chat được cho là của Cường Đô La và Hiền Hồ, netizen ngay lập tức khẳng định là photoshop

Xuân Kỳ

saostar.vn