Dương Cẩm Lynh cập nhật tình hình trả tiền cho chủ nợ, tuyên bố có luật sư 'đòi lại công bằng'

12:39 | 17/01/2023

|
Dương Cẩm Lynh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả vì đã đồng hành cùng cô trong khoảng thời gian vừa qua.
Hậu gặp biến bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh chuyển sang 'nhà mới'Hậu gặp biến bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh chuyển sang 'nhà mới'
Dương Cẩm Lynh lên tiếng về ồn ào bị tố quỵt tiền: 'Tôi không trốn nợ'Dương Cẩm Lynh lên tiếng về ồn ào bị tố quỵt tiền: 'Tôi không trốn nợ'

Trong những ngày vừa qua, câu chuyện Dương Cẩm Lynh vướng vào nợ nần và bị một chủ nợ đến tận nơi sinh sống vì trả tiền sai hẹn đã gây xôn xao cõi mạng. Điều này vô tình đã gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên và khiến cô liên tiếp bị huỷ nhiều hợp đồng có giá trị lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã cập nhật tình trạng trả tiền tới chủ nợ tên T từng đến tận chung cư nơi cô sinh sống để đòi tiền. Đồng thời nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã yêu thương và ủng hộ việc cô livestream bán hàng trực tuyến.

Dương Cẩm Lynh cập nhật tình hình trả tiền cho chủ nợ, tuyên bố có luật sư 'đòi lại công bằng'
Dương Cẩm Lynh

Cụ thể người đẹp cho biết số tiền 110 triệu cô nợ T đã chính thức trả hết: "Hôm nay, Lynh xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những tấm chân tình của quý khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Lynh. Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua".

Dương Cẩm Lynh cập nhật tình hình trả tiền cho chủ nợ, tuyên bố có luật sư 'đòi lại công bằng'
Nữ diễn viên từng chia sẻ tổng số tiền cô nợ tất cả mọi người là khoảng 6 tỷ đồng

Cô tâm sự sẽ cố gắng làm việc kiếm tiền trả nợ: "Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022 Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố, giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người. Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật ... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh, đòi lại công bằng và sự thật".

Dương Cẩm Lynh cập nhật tình hình trả tiền cho chủ nợ, tuyên bố có luật sư 'đòi lại công bằng'
Hai con chính là động lực giúp người đẹp làm việc và sống tích cực hơn

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều động viên cô sớm vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn trước mắt. Một số người còn đưa ra những hướng đi để nữ diễn viên có thể cân nhắc trong tương lai sau khi đã trả hết nợ.

- Lynh hát hay nên làm YouTube về ca hát, mọi người sẽ xem và ủng hộ nhiều có khi có thêm thu nhập để nuôi hai đứa nhỏ. Vì lượng fan yêu thích Luynh cũng nhiều, chúc ba mẹ con vui vẻ trong năm mới

- Cố lên em! Rồi mọi sóng gió cũng sẽ qua. Sau việc này sẽ làm em càng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống

- Mọi người ủng hộ bạn quay trở lại những dự án phim mới, bán hàng và quảng cáo sản phẩm. Sau cơn mưa trời lại sáng, hai bé con là nguồn sức mạnh cho bạn để vươn lên đầy thành công!

- Khép lại năm cũ bước sang năm mới chúc chị Lynh luôn thành công trong mọi lĩnh vực nhé

Nguồn:Dương Cẩm Lynh cập nhật tình hình trả tiền cho chủ nợ, tuyên bố có luật sư 'đòi lại công bằng'

Phương Vy

saostar.vn