Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lớn giữa Sài Gòn

14:38 | 20/03/2021

|
Rạng sáng hôm nay 20/3, hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà ba tầng nằm trên đường Tạ Uyên, phường 12, Quận 5, TP.HCM, có 4 người mắc kẹt bên trong đám cháy.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM, khoảng 3h54' sáng nay, đơn vị nhận tin báo cháy nhà dân số 62 đường Tạ Uyên.

Thời điểm xảy ra cháy, khói đen bốc lên ngùn ngụt bao trùm toàn bộ căn nhà, 4 người trong gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con bị mắc kẹt bên trong không có cách nào thoát thân, hốt hoảng kêu cứu. Người dân phát hiện đám cháy nhưng không thể tiếp cận dập lửa và cứu người.

Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lớn giữa Sài Gòn

Bốn người mắc kẹt trong ngôi nhà cháy đã được giải cứu an toàn

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 5, quận 8 với 6 xe chữa cháy chuyên dụng và 32 CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa.

Các tổ công tác phun nước khống chế đám cháy, làm mát căn nhà và không cho ngọn lửa lan sang các nhà lân cận.

Một tổ trinh sát tiếp cận được căn nhà, lần lượt đưa được 4 người bị mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn. Sau 30’ đám cháy được khống chế hoàn toàn. Ngọn lửa đã làm hư hỏng và cháy nhiều tài sản để trong tầng 1. Bốn nạn nhân được giải cứu không bị thương tích.

Sau 30 phút, đám cháy được nhân viên cứu hỏa dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân cháy vẫn đang được điều tra.

Theo: Petrotimes