Haaland nổi nóng, lớn tiếng với trọng tài sau trận hòa của Man City

07:15 | 05/12/2023

|
Erling Haaland đã lớn tiếng với trọng tài chính Simon Hooper vì quyết định gây tranh cãi cuối trận Man City hòa Tottenham 3-3 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Kết quả Man City 1-1 Liverpool, siêu kỷ lục HaalandKết quả Man City 1-1 Liverpool, siêu kỷ lục Haaland
Ngã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu LiverpoolNgã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Man City và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn và đầy tranh cãi. Hai đội hòa nhau chung cuộc 3-3 sau những màn rượt đuổi kịch tính.

Một lần nữa, vấn đề trọng tài lại được nhắc đến ở Premier League. Nạn nhân lần này là Man City, khi họ bị khước từ một cơ hội để có bàn thắng.

Haaland nổi nóng, lớn tiếng với trọng tài sau trận hòa của Man City

Ở phút bù thứ tư, khi tỷ số đang là 3-3, Man City có pha phản công nhanh, Haaland nhận bóng ở khu vực giữa sân và bị phạm lỗi, nhưng tiền đạo người Na Uy tiếp tục đứng dậy lao theo bóng rồi thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp cho Jack Grealish đang ở vị trí trống trải thoát xuống có thể đối mặt với thủ môn Tottenham. Nhưng chính lúc này, trọng tài Hopper lại thổi còi phạt pha phạm lỗi của cầu thủ Tottenham với Haaland và không cho Man City được hưởng lợi thế.

Haaland nổi nóng, lớn tiếng với trọng tài sau trận hòa của Man City

Haaland phản ứng mạnh mẽ với quyết định này. Anh vò đầu tỏ vẻ khó hiểu và quát ông Hooper. Nhiều cầu thủ Man City, gồm Mateo Kovacic và Ruben Dias, cũng vây lấy trọng tài chính để thắc mắc. Cuối cùng, Hooper rút thẻ vàng với Royal vì pha phạm lỗi và Haaland vì phản ứng thái quá.

Khi trận đấu kết thúc, Haaland tiếp tục dùng những lời tục tĩu nhắm vào trọng tài Hooper trước khi anh bỏ vào đường hầm rời sân. Chưa hết, trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), Haaland tiếp tục làm dậy sóng dư luận khi đăng lại đoạn clip gây tranh cãi về tình huống đó và viết" "WTF" (Tạm dịch: "Cái quái gì thế này"). Haaland chắc chắn sẽ đối mặt với án phạt nặng từ Premier League.

Nguồn:Haaland nổi nóng, lớn tiếng với trọng tài sau trận hòa của Man City

Anh Quân

vtv.vn