Harry Kane khẳng định: "Chúng tôi đến Qatar để vô địch"

14:27 | 14/11/2022

|
Đội trưởng đội tuyển Anh đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng vô địch World Cup năm nay.
Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp "tịt ngòi"
MU hạ Liverpool nhờ đẩy Ronaldo và Harry Maguire lên ghế dự bịMU hạ Liverpool nhờ đẩy Ronaldo và Harry Maguire lên ghế dự bị

Tam sư hành quân đến Qatar với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu sau khi lọt vào bán kết năm 2018 và trận chung kết Euro 2020.

Harry Kane khẳng định: "Chúng tôi đến Qatar để vô địch"
Harry Kane khẳng định: "Chúng tôi đến Qatar để vô địch".//https://dulich.petrotimes.vn/

Harry Kane đang thực sự cảm thấy tuyển Anh đang đứng trước một cơ hội lớn để có thể chạm đến giấc mơ vàng bóng đá. Đồng thời, tiền đạo 29 tuổi tự tin đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này: “Chúng tôi phải tin rằng mình có thể giành chiến thắng".

Kane chia sẻ: “Tôi nhìn lại đội tuyển Anh cách đây 10 hoặc 15 năm và có vẻ như chúng tôi sợ hãi khi nói rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Một trong những sự thay đổi lớn mà chúng tôi đã thực hiện trong bốn hoặc năm năm qua với Gareth Southgate là không ngại nói rằng 'chúng tôi sẽ tham dự giải đấu này để giành chiến thắng' bởi vì chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được.

“Sẽ là sai lầm nếu bạn thiếu tự tin và chỉ suy nghĩ rằng bản thân sẽ dự World Cup mà quên mất mục tiêu chinh phục chiếc cup danh giá".

Harry Kane khẳng định: "Chúng tôi đến Qatar để vô địch"
Đội tuyển Anh đặt quyết tâm cao sau khi có thành tích tốt tại World Cup 2018, Euro 2020.//https://dulich.petrotimes.vn/

Ngoài ra Harry Kane cũng khẳng định, nhiệm vụ trên là vô cùng khó khăn nhưng anh và đồng đội sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ.

Khi được hỏi về phong độ xuống cấp của đội tuyển trong thời gian gần đây, tiền đạo của Tottenham giải thích: "Việc để thua tại các trận đấu gần đây sẽ là hồi chuông cảnh báo sự tập trung, và nâng cao tinh thần hơn nữa cho cá nhân các cầu thủ khi tham gia chiến dịch lớn như World Cup. Tuy thua cuộc nhưng đó chính là điều giảm bớt áp lực của đội tuyển Anh khi đội bóng đã đạt được những thành tích tốt trước đó".

Không ngoa khi nói rằng vai trò tinh thần và ví trí của Kane tại tuyển Anh. Anh đúng chất là sư tử đầu đàn dẫn dắt đồng đội. Việc tự tin vào đội bóng sẽ giúp tinh thần của

Nguồn: Harry Kane khẳng định: "Chúng tôi đến Qatar để vô địch"

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/