HLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn Quốc

09:30 | 23/04/2023

|
HLV Park Hang-seo vui mừng gặp lại hai học trò cưng Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn tại Hàn Quốc.
Thầy Park nói thẳng về HLV Troussier sau khi chứng kiến U23 Việt Nam toàn thua tại Doha CupThầy Park nói thẳng về HLV Troussier sau khi chứng kiến U23 Việt Nam toàn thua tại Doha Cup
HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chớp nhoáng rồi quay lại Việt NamHLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chớp nhoáng rồi quay lại Việt Nam

Ngày 22-4, Đỗ Hùng Dũng sang Hàn Quốc tham dự một hoạt động liên quan tới bóng đá. Nhân dịp này, đội trưởng ĐT Việt Nam đã gặp gỡ, thăm hỏi HLV Park Hang-seo cũng như tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đang tạm nghỉ thi đấu do chấn thương ở CLB Seoul E-Land.

HLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn Quốc
HLV Park Hang-seo mừng mừng tủi tủi gặp lại Đỗ Hùng Dũng
HLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn Quốc
HLV Park (giữa) cùng hai học trò cũ Văn Toàn và Hùng Dũng

Hình ảnh Hùng Dũng gặp gỡ hai nhân vật này được HLV Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân. Tiền vệ này tay bắt mặt mừng khi gặp lại thầy cũ, chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Park và Văn Toàn trên khán đài một SVĐ.

"Xem ai bay từ Việt Nam sang đây để thăm tôi này. Tôi cảm động lắm. Văn Toàn đã có mặt và gặp chúng tôi. Hai chàng trai đã làm cho ngày hôm nay trở nên vui hơn nhiều", HLV Park chia sẻ.

Khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, Hùng Dũng và Văn Toàn là hai trong số những học trò thân tín nhất của ông Park. Dưới bàn tay chiến lược gia người Hàn Quốc, riêng Hùng Dũng đã giành 2 danh hiệu lớn là AFF Cup 2018 cùng hai HC Vàng SEA Games 30 và 31.

Nguồn:HLV Park phấn khởi gặp lại Hùng Dũng, Văn Toàn ở Hàn Quốc

Tiểu Lam

anninhthudo.vn