Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?

03:00 | 27/05/2022

|
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hòa Minzy biểu diễn đang được dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.
Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?Bạn trai cũ Hòa Minzy đã có 'tình mới' sau 3 tháng chia tay mẹ bé Bo?
Hòa Minzy bất chấp Hòa Minzy bất chấp "tương" giày cao gót 30cm để đứng cạnh Minh Tú, nhìn mà lo sợ giùm

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, cùng nhau đồng hành cùng cô trong các show diễn khắp mọi tỉnh thành. Đáp lại tấm chân tình của fan, giọng ca Rời Bỏ cũng không ít lần "quẩy" cực sung để không phụ lòng người hâm mộ.

Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?

Mới đây nhất trên các diễn đàn lan truyền hình ảnh Hòa Minzy quỳ gối dưới mưa. Cụ thể nữ ca sĩ diện chiếc đầm đỏ, quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm diễn.

Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?
Khoảnh khắc Hòa Minzy quỳ dưới dân khấu đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hành động của Hòa Minzy đã khiến các fan hoang mang, không hiểu rằng chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc giọng ca gốc Bắc Ninh quỳ gối vì... hát quá sung!

Theo đó dù cho đêm diễn bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tuy nhiên Hòa Minzy vẫn biểu diễn cực sung, cô nàng quỳ gối ngay trước sân khấu để lên tone cao chót vót khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại thời điểm đó phải trầm trồ thán phục.

Chứng kiến hình ảnh Hòa Minzy hy sinh vì nghệ thuật như thế, nhiều khán giả đã không khỏi xót thương, ngưỡng mộ tinh thần của Hòa Minzy dành cho fan.

- "Ngưỡng mộ chị Hòa Minzy quá đi mất, chiều fan hết lòng".

- "Chưa thấy người nghệ sĩ nào mà hy sinh vì nghệ thuật, vì fan như Hòa Minzy, quỳ dưới mưa để hát".

- "Khâm phục tình yêu cũng như sự tôn trọng dành cho khán giả của Hòa Minzy".

- "Thương Hòa Minzy quá, mưa mà vẫn hát".

Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?
Hòa Minzy là nữ ca sĩ chiều fan hết mực.

Trước đó Hòa Minzy từng trải qua biến cố hôn nhân với bạn trai đại gia sau 5 năm gắn bó. Được biết cả hai chia tay trong êm đẹp, vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc bé Bo. Không những thế sau khi bạn trai Minh Hải bị dư luận chỉ trích, đích thân Hòa Minzy cũng đã lên tiếng bảo vệ bạn trai.

Nguồn: Hòa Minzy bất ngờ quỳ dưới mưa trước hàng nghìn khán giả, thực hư ra sao?

Minh Ngọc

saostar.vn