Hoàng Oanh tiết lộ chuyện hôn nhân không như mơ với chồng Tây

11:00 | 12/04/2022

|
Hoàng Oanh từng thừa nhận rằng lấy chồng ngoại quốc sẽ có nhiều điều khác biệt về văn hóa, thậm chí cả cách nuôi dạy con.
Sao Việt ngày 10/3/2022: MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây?Sao Việt ngày 10/3/2022: MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây?
Một MC nổi tiếng bị 'ném đá' tới tấp vì bảo vệ cô hiệu phó xăm mình?Một MC nổi tiếng bị 'ném đá' tới tấp vì bảo vệ cô hiệu phó xăm mình?

Sau khi kết hôn vào cuối năm 2019, Á hậu Hoàng Oanh cùng ông xã đã phải trải qua tận 6 tháng xa nhau vì dịch Covid-19. Trong thời gian nữ MC mang thai rồi sinh bé Max, Jack Cole - chồng cô vẫn bị kẹt lại ở Singapore do các nước thực hiện đóng cửa, giãn cách xã hội.

Hoàng Oanh tiết lộ chuyện hôn nhân không như mơ với chồng Tây
Sau khi kết hôn vào cuối năm 2019, Á hậu Hoàng Oanh cùng ông xã đã phải trải qua tận 6 tháng xa nhau vì dịch Covid-19.

Mãi đến tháng 9/2020, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh mới được bay sang Singapore để đoàn tụ cùng chồng Tây.

Biết trước qua Singapore sẽ không có gia đình phụ chăm con, MC Hoàng Oanh đã cẩn thận chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và kỹ năng đủ để chăm con một mình.

Hoàng Oanh tiết lộ chuyện hôn nhân không như mơ với chồng Tây
Hoàng Oanh cũng tự nhận thấy rằng lấy chồng ngoại quốc vốn dĩ sẽ có nhiều khác biệt văn hóa.

Cô từng chia sẻ: "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén.

Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực".

Hoàng Oanh tiết lộ chuyện hôn nhân không như mơ với chồng Tây
Ngay cả quan điểm nuôi con của hai vợ chồng Á hậu Hoàng Oanh cũng khác nhau một trời một vực.

Hoàng Oanh cũng tự nhận thấy rằng lấy chồng ngoại quốc vốn dĩ sẽ có nhiều khác biệt văn hóa. Ngay cả quan điểm nuôi con của hai vợ chồng Á hậu Hoàng Oanh cũng khác nhau một trời một vực.

Hoàng Oanh cho biết, cuộc sống sau kết hôn không tránh khỏi những khó khăn nhưng may mắn cho cô vẫn còn một anh chồng tâm lý, sớm nhận ra vấn đề và cũng nhiệt tình hỗ trợ vợ. Từ lúc đó, Hoàng Oanh dần tìm lại được sự cân bằng, lấy lại tinh thần vui vẻ và tận hưởng cuộc sống hơn.

Nguồn: Hoàng Oanh tiết lộ chuyện hôn nhân không như mơ với chồng Tây

Thúy Ngọc

saostar.vn