Hoshi nhóm Seventeen mua căn hộ cao cấp trị giá khoảng 3,75 triệu USD ở Gangnam

12:00 | 29/05/2024

|
Hoshi, thành viên nhóm nhạc Seventeen , đã mua một căn hộ trị giá khoảng 5 tỉ won (khoảng 3,75 triệu USD).
Chủ nhân hit “Gangnam Style” trở lại sau 5 năm vắng bóngChủ nhân hit “Gangnam Style” trở lại sau 5 năm vắng bóng
Xúc phạm Phật giáo, nhóm Xúc phạm Phật giáo, nhóm "Rap Nhà Làm" bị phạt 45 triệu đồng
Hoshi nhóm Seventeen mua căn hộ cao cấp trị giá khoảng 3,75 triệu USD ở Gangnam
Hoshi của Seventeen mua căn hộ cao cấp. Ảnh: AllKpop.

Theo Văn phòng Đăng ký Tòa án Tối cao (Hàn Quốc), vào ngày 27.5, Hoshi đã hoàn tất đăng ký sau khi mua một căn hộ ở Brighton N40 tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, với giá 5,086 tỉ won vào tháng 7 năm ngoái.

Nhiều thông tin cho rằng, ca sĩ Hoshi đã mua căn hộ hoàn toàn bằng hình thức trả thẳng vì tài sản này không có đăng ký thế chấp.

Căn hộ có diện tích sàn 149m2, cũng nằm trong tòa nhà có căn hộ của phát thanh viên Yoo Jae Suk và nữ diễn viên Han Hyo-joo.

Đáng chú ý, Hoshi được biết đến là chủ sở hữu trẻ nhất trong số những người đã hoàn tất việc chuyển nhượng quyền sở hữu từ chủ đầu tư Brighton N40.

Kwon Soon-young sinh năm 1996, nghệ danh Hoshi, là một ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, trực thuộc Pledis Entertainment, trưởng nhóm Performance Team của Seventeen, là một thành viên Seventeen-BSS.

Hoshi là con út trong gia đình, có một người chị gái. Hoshi đạt được đai đen Taekwondo, từng là nhà vô địch khi còn nhỏ, được chọn vào đội tuyển quốc gia.

Hoshi từng nói, những bước di chuyển của Taekwondo giống như những bước nhảy, từ đó anh đã kết hợp giữa Taekwondo cùng những động tác nhảy tạo ra một bản vũ đạo đẹp mắt.

Hoshi từng thành lập một câu lạc bộ nhảy và tham gia nhiều cuộc thi. Anh đã giành được vị trí đầu tiên trong một cuộc thi của thành phố, được trao cơ hội thử giọng. Sau khi vượt qua buổi thử giọng, anh chính thức trở thành thực tập sinh của Pledis.

Nguồn: Hoshi nhóm Seventeen mua căn hộ cao cấp trị giá khoảng 3,75 triệu USD ở Gangnam

Di Py

laodong.vn