Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023

15:15 | 13/07/2023

|
Trước thềm World Cup nữ 2023, tiền đạo Huỳnh Như đã nhận món quà đặc biệt từ đội bóng chủ quản Lank FC.
Những gương mặt tiêu biểu của châu Á ở World Cup nữ 2023Những gương mặt tiêu biểu của châu Á ở World Cup nữ 2023
Huỳnh Như trở lại, tuyển nữ Việt Nam vẫn thua trắng trước New ZealandHuỳnh Như trở lại, tuyển nữ Việt Nam vẫn thua trắng trước New Zealand

Tối 12.7, trên trang Facebook chính thức, đội bóng Bồ Đào Nha đã đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng trong cả màu áo Lank FC và đội tuyển nữ Việt Nam kèm lời chúc: “Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để tham dự World Cup. Cô sẽ tham gia một trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14.7. Huỳnh Như đang sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn @huynhnhuso9”.

Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều sự tương tác từ CĐV. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 2 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận Ngoài những lời cảm ơn của CĐV Việt Nam đối với thông điệp của Lank FC, nhiều CĐV Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thích thú và để lại nhiều lời chúc cho Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023
Bức ảnh Lank FC đăng tải vào tối ngày 12.7

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng của Bồ Đào Nha đăng tải những bài viết riêng về đội trưởng của đội tuyển Việt Nam lên mạng xã hội. Trước đó, khi Huỳnh Như đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 hay đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 4 lần liên tiếp, Lank FC cũng gửi lời chúc mừng.

Sau khi cùng CLB TP.HCM I giành chức vô địch Cúp quốc gia nữ 2022, tiền đạo Huỳnh Như đã lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu. Ở mùa giải 2022 - 2023, cầu thủ quê Trà Vinh cũng thường xuyên được HLV Daniel Pacheco điền tên vào đội hình xuất phát. Huỳnh Như cũng để lại ấn tượng sâu sắc ở Bồ Đào Nha khi có 7 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, Huỳnh Như cũng chính là cầu duy nhất của Lank FC góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023
Huỳnh Như (số 11) có mùa giải đầu tiên khá thành công trong màu áo của Lank FC

Tại World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Trong số này, đội tuyển nữ Bồ Đào Nha được đánh giá là đối thủ ngang tầm với đội tuyển nữ Việt Nam. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở đất nước này, nhiều người kỳ vọng Huỳnh Như sẽ tỏa sáng trong màn so tài giữa hai đội để mang về những điểm số cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Nguồn: Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023

Văn Trình

thanhnien.vn