Kubo ghi bàn hạ Real Madrid

13:10 | 03/05/2023

|
Rạng sáng 3/5, Kubo ghi bàn giúp Real Sociedad hạ Real Madrid 2-0 ở vòng 33 La Liga.
Real Madrid: Nguy cơ thất bại khi Benzema sa sútReal Madrid: Nguy cơ thất bại khi Benzema sa sút
Real Madrid phá vỡ truyền thống kéo dài 121 nămReal Madrid phá vỡ truyền thống kéo dài 121 năm
Kubo ghi bàn hạ Real Madrid
Kubo tỏa sáng với 8 bàn, 3 kiến tạo ở mùa này, thành tích không cầu thủ Nhật Bản nào làm được trong lịch sử La Liga.

Real Madrid hành quân đến Reale Arena với đội hình sứt mẻ vì chấn thương và án treo giò. Vinicius Jr, Karim Benzema cùng vắng mặt khiến hàng công nhà vô địch La Liga hoạt động kém hiệu quả.

Trong hiệp một, Real chỉ có hai tình huống hãm thành đáng chú ý, đều thuộc về trung vệ Eder Militao. Tuy nhiên, cả hai pha đánh đầu của tuyển thủ Brazil đều không đi trúng đích.

Ở chiều ngược lại, Sociedad không ngần ngại đẩy cao đội hình, chơi áp sát tầm cao và liên tục đặt khung thành của Real trong tình trạng báo động. Chỉ có tài năng của Thibaut Courtois cùng chút may mắn mới giúp đội khách bảo toàn mành lưới trong hiệp một.

Kubo ghi bàn hạ Real Madrid

Sang hiệp hai, chủ nhà vẫn không lùi đội hình. Ngay phút 47, cầu thủ chơi hay nhất của Real trong hiệp một Militao mắc sai lầm đáng trách. Đường chuyền về bất cẩn của số 3 vô tình thành đường kiến tạo để Takefusa Kubo dứt điểm cận thành, mở tỷ số. Dù chưa có cơ hội ra sân cho đội một Real, Kubo vẫn không ăn mừng khi xé lưới CLB cũ.

Bàn thua khiến Real thi đấu thêm lúng túng. "Los Blancos" chỉ có thêm một cơ hội từ cú sút xa của Toni Kroos ở phút 55. Phút 61, hy vọng giành điểm của thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiêu tan khi Dani Carvajal bị đuổi khỏi sân sau một pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày.

Với 10 người trên sân, Real để thủng lưới lần thứ hai sau cú sút hiểm hóc từ cự ly gần của Ander Barrenetxea ở phút 85.

Real thua trận và bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 14 điểm. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có nguy cơ bị đẩy xuống thứ 3 khi chỉ hơn Atletico Madrid 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Kubo ghi bàn hạ Real Madrid
Kubo ghi bàn hạ Real Madrid

Nguồn: Kubo ghi bàn hạ Real Madrid

Tuấn Nguyên

zingnews.vn