Lãnh đạo cấp cao của Louis Land liên tục từ nhiệm

08:20 | 05/06/2022

|
Ngày 4/6, Công ty cổ phần Louis Land (mã cổ phiếu BII) đã phát đi thông báo bà Nguyễn Giang Quyên vừa có đơn từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc. Được biết, bà Quyên là người thứ 4 từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Louis Land từ đầu năm 2021 đến nay.
Lãnh đạo cấp cao của Louis Land liên tục từ nhiệm

Công ty cổ phần Louis Land nằm trong hệ sinh thái Louis Holdings của ông Đỗ Thành Nhân (Chủ tịch HĐQT) - người vừa bị Bộ Công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi thao túng thị trường chứng khoán. Ông Nhân từng là thành viên HĐQT và nắm giữ xấp xỉ 14% của Louis Land.

Louis Land tiền thân là công ty cổ phần Đầu tư phát triển Bảo Thư, niêm yết cổ phiếu trên sàn HNX. Từ đầu năm 2021 được tái cấu trúc và đổi tên như hiện tại. Thời điểm ông Đỗ Thành Nhân bị bắt, Louis Land đã phát đi thông báo khẳng định hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn diễn ra ổn định. Quý I/2022, Louis Land báo cáo lỗ ròng 8 tỷ đồng và đây là quý thứ 2 lỗ liên tiếp sau khi công ty này lỗ ròng hơn 6 tỷ trong quý IV/2021.

Trước đó, ông Hoàng Xuân Hạnh, Chủ tịch HĐQT công ty cũng đã có đơn từ nhiệm chức danh thành viên và chủ tịch HĐQT. Ông Hạnh là chủ tịch thứ 5 của Louis Land từ nhiệm trong vòng 1 năm qua. Người đầu tiên rời công ty vào tháng 6/2021 là ông Nguyễn Văn Dũng, thay vào đó là cổ đông lớn Lê Quang Nhuận. Chỉ 3 tháng sau đó, ông Nhuận cũng xin từ nhiệm và công ty bầu ông Nguyễn Nguyên Quang thay thế. Đến tháng 2/2022, ông Quang xin từ nhiệm và người đươc bầu thay thế là ông Lục Tấn Huy. Tuy nhiên chỉ sau gần 1,5 tháng giữ chức Chủ tịch HĐQT, ông Huy lại có đơn xin từ nhiệm và ông Hạnh được bầu thay thế từ tháng 4/2022 đến nay.

Trong năm 2021, dàn lãnh đạo cao cấp của Louis Land liên tục được bổ nhiệm, miễn nhiệm. Gần đây, bà Nguyễn Đình Tú cũng có đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT độc lập và chủ tịch Uỷ ban Kiểm toán từ ngày 18/4/2022. Như vậy, dàn Lãnh đạo cao cấp của Louis Land hiện nay chỉ còn lại ông Trần Sĩ Chương, Phó chủ tịch HĐQT được bầu từ tháng 11/2021.

Nguồn: Lãnh đạo cấp cao của Louis Land liên tục từ nhiệm

Hoài Nam

kinhtexaydung.petrotimes.vn