Lena cùng Crocs bày kế 'tán đổ' crush

19:04 | 25/12/2022

|
Với sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, hình ảnh đến câu chuyện, MV “It’s you” của Lena và Kim một lần nữa khẳng định tinh thần “Là chính mình - Tự tin chinh phục mọi sân chơi”.
Ê-kíp phim 'Chị chị em em 2' bị tố dùng nhạc không xin phépÊ-kíp phim 'Chị chị em em 2' bị tố dùng nhạc không xin phép
Những người nên tránh xa thịt vịt nếu không muốn gặp ‘nguy hiểm khôn lường'Những người nên tránh xa thịt vịt nếu không muốn gặp ‘nguy hiểm khôn lường'

Đường đua âm nhạc cuối năm trở nên nhộn nhịp hơn thể hiện qua sự trở lại của các nghệ sĩ hàng đầu, đặc biệt là những gương mặt Gen Z với sản phẩm chất lượng. Mới đây, Lena - chủ nhân bản hit Say - đã tái ngộ fan qua ca khúc mới It’s you.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn “song kiếm hợp bích” của Lena với Crocs - nhãn hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Tài năng của nghệ sĩ trẻ kết hợp tinh thần sáng tạo “Come as you are” của Crocs hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm thú vị cho tín đồ âm nhạc Việt Nam.

Lena cùng Crocs bày kế 'tán đổ' crush

Lena,  Crocs anh 1

Từng màu sắc trong MV đại diện cho những cảm xúc của mỗi người khi đem lòng cảm mến ai đó.

It’s you sở hữu giai điệu bắt tai cùng chất nhạc tươi sáng và đáng yêu, góp phần tôn lên màu giọng độc đáo của Lena. Đây cũng là bài hát do chính cô nàng sáng tác, kể về những rung động hồn nhiên khi chúng ta “cảm nắng” một ai đó.

Với mong muốn đem đến người xem sự thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, Lena cùng ê-kíp đã không ngần ngại xây dựng 4 set quay khác nhau với 4 outfit và 4 layout make-up, thể hiện sự biến hóa tài tình. Từ dễ thương đến nhí nhố hay mặn mà, sang chảnh, tất cả đều được Lena dễ dàng “chặt đẹp”.

Trên hành trình chinh phục crush, những đôi Crocs luôn đồng hành và “bày mưu tính kế” cho Lena. Tuy nhiên, dù cố gắng “bật đèn xanh” đến cỡ nào, đối tượng của cô nàng vẫn một mực lạnh lùng và ngó lơ. Đến gần cuối MV, anh chàng mới thực sự mở lòng và “thả tim” theo đúng nghĩa đen cho Lena. Điều này gián tiếp khẳng định việc thể hiện mình không phải lúc nào cũng dễ dàng và được ủng hộ. Song, nếu chúng ta kiên trì và sẵn sàng sống đúng cá tính, hạnh phúc chắc chắn sẽ đến.

Lena cùng Crocs bày kế 'tán đổ' crush

Lena,  Crocs anh 3

Những đôi Crocs sành điệu luôn đồng hành, tiếp thêm tự tin để Lena sẵn sàng thể hiện cá tính.

Không chỉ qua MV It’s you lần này, thông điệp “Come as you are” của Crocs đã được lan tỏa và chinh phục giới trẻ trong suốt thời gian dài. Sống trong một xã hội còn nhiều định kiến với những rào cản vô hình, người trẻ dường như không có nhiều cơ hội để bộc lộ 100% cá tính. Thông qua MV It’s you cùng nhiều hoạt động được triển khai trước đó, một lần nữa, Crocs bày tỏ mong muốn đồng hành cùng người trẻ trên hành trình khám phá bản thân và cuộc sống bằng chính màu sắc cá nhân.

Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế độc đáo, bảng màu tươi sáng và đa dạng mang đến cảm giác êm ái cùng phong cách thời thượng cho người diện Crocs. Thông qua tinh thần thương hiệu, Crocs khẳng định sự tôn vinh với những bản sắc khác biệt và ủng hộ sự phóng khoáng, tự do.

Fanpage:www.facebook.com/CrocsVN

Instagram:www.instagram.com/crocsvnofficial

Website: www.crocs.com.vn/

Nguồn: Lena cùng Crocs bày kế 'tán đổ' crush

Trà An

zingnews.vn