Liverpool 0-2 Atalanta: Không vui rồi Klopp

06:00 | 26/11/2020

|
Thua Atalanta ngay trên sân nhà, Liverpool bất ngờ từ vị thế ngôi đầu trở thành có nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

Liverpool 3-0 Leicester: Không thể cản Lữ Đoàn Đỏ

Barca 0-1 Atletico: Messi lại im lặng

Sau trận đấu rạng sáng nay, cục diện bảng D Champions League 2020/2021 bỗng trở nên khó lường hơn, sau khi đội chủ nhà Liverpool để thua bất ngờ trước Atalanta.

Trước khi bước vào loạt trận thứ 4 này, Liverpool tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng nếu đánh bại Atalanta. Dù vậy, trong ngày Salah trở lại, đoàn quân chắp vá của Jurgen Klopp cũng đã không thể chịu nổi sức tấn công mãnh liệt của các vị khách tới từ Italia.

Dù phải làm khách, nhưng đoàn quân của ông Gasperini mới là những người chiếm thế chủ động trong toàn bộ trận đấu. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Atalanta đã tạo ra hàng loạt cơ hội tới từ những pha phối hợp, hoặc những tình huống đoạt bóng trực tiếp nhờ pressing ngay trên sân đối phương.

Ba cầu thủ chơi nổi bật bên phía đội khách trong hiệp một chính là hậu vệ cánh Robin Gosens và bộ đôi tiền đạo Gomez - Ilicic. Cũng chính những cái tên này là người đặt dấu giày vào hai bàn thắng của Atalanta trong hiệp đấu thứ hai.

Liverpool 0-2 Atalanta: Không vui rồi Klopp 001

Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, Atalanta đã tìm được mảnh lưới đối phương ngay khi đồng hồ điểm sang phút 60. Từ một tình huống phối hợp quen thuộc, Gomez và Ilicic đã tìm thấy nhau. Tiền đạo Slovenia là người đưa ra đòn kết liễu.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, Liverpool đã lập tức phải nhận trái đắng tiếp theo chỉ ba phút sau đó. Cũng từ một tình huống tổ chức có ý đồ, Robin Gosens đột nhập trung lộ từ biên trái, dứt điểm như một tiền đạo nâng tỉ số lên 2-0 cho Atalanta.

Liverpool 0-2 Atalanta: Không vui rồi Klopp 002

Trong thời gian còn lại, dù phải đi tìm bàn gỡ, nhưng những gì Liverpool thể hiện chỉ là sự bế tắc. Thậm chí, họ còn suýt bị thua thêm nếu những chân sút của Atalanta sắc sảo hơn trong những cơ hội sau đó. Trận đấu đi về cuối mà không có thêm bàn thắng nào cho cả hai đội.

Chung cuộc, Liverpool thua 0-2 và vẫn giữ được ngôi đầu với 9 điểm. Tuy nhiên hai đội bóng xếp sau là Ajax và Atalanta đã áp sát sau lưng với cùng 7 điểm.

Theo: Petrotimes