Lượt trận thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên đầu bảng

12:05 | 21/11/2021

|
Ở lượt trận thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021, Hà Nội Watabe đã vượt mặt TP.HCM để vươn lên đầu bảng, trong lúc Than KSVN đã có trận thắng đầu tiên.
Lịch thi đấu và trực tiếp Olympic Tokyo 2020 hôm nay, 6/8: Tâm điểm chung kết bóng đá nữLịch thi đấu và trực tiếp Olympic Tokyo 2020 hôm nay, 6/8: Tâm điểm chung kết bóng đá nữ
Lượt trận thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên đầu bảng

Ở cuộc so kè thứ 2 trong ngày giữa PP.Hà Nam – Than KSVN, đội bóng Hà Nam được đánh giá cao hơn, nhưng thực tế lối chơi của họ khá mờ nhạt trên hàng công, chưa kể hàng phòng ngự cũng khá lỏng lẻo. Vì thế, không ngạc nhiên khi họ phải hứng chịu sức ép đến từ đối thủ Than KSVN.

Phút 16, từ quả đá phạt từ khoảng cách hơn 20m, Nguyễn Thị Vạn đã có cú sút phạt hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Than KSVN. Bàn thắng khá bất ngờ khiến tinh thần các cô gái Than KSVN càng thêm hưng phấn và liên tiếp đẩy cao đội hình vây hãm khung thành PP.Hà Nam.

Phút 38, PP.Hà Nam chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Ngọc Uyên nhận thẻ đỏ phải rời sân. Sau đó, từ một quả đá phạt, Than KSVN đã nâng tỷ số lên 2-0 từ cú sút bồi của Trúc Hương ở phút 41.

Không còn gì để mất, PP.Hà Nam buộc đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ và họ đã có ít nhất 2 cơ hội để làm điều ấy trong 10 phút đầu hiệp 2, tiếc là những cú dứt điểm của họ lại quá quá hiền. Dẫu thế, họ cũng không ít lầ toát mồ hôi hột với những đường phản công nhanh của Than KSVN.

Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào thêm, nên Than KSVN đã có trận thắng đầu tiên với tỷ số 2-0. Trong khi đó, PP.Hà Nam vẫn đang chót bảng khi chưa có điểm nào sau 3 trận liên tiếp toàn thua.

Ở trận đấu sớm trước đó, Hà Nội Watabe đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Thái Nguyễn T&T với tỷ số 4-1. Bốn bàn thắng của đội bóng thủ đô do công của các cầu thủ Vạn Sự ghi ở phút 34, Hải Linh (64’), Hải Yến (75’) và Thái Thị Thảo (88’). Bàn rút ngắn tỷ số của Thái Nguyên T&T do công của Hà Lan ghi ở phút 78.

Với trận thắng này, Hà Nội Watabe vượt lên dẫn đầu, dẫu cùng 6 điểm với TP.HCM, nhưng hơn hiệu số. Cần nói thêm, lượt trận này, đội nữ TP.HCM được nghỉ không thi đấu.

KẾT QUẢ

Thái Nguyên T&T – Hà Nội Watabe: 1-4

PP.Hà Nam – Than KSVN: 0-2

Nguồn: Lượt trận thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên đầu bảng

Tuấn Thành

saostar.vn