Lý do ít ai ngờ về việc Wowy luôn đeo kính đen trên sân khấu

14:46 | 15/09/2022

|
Dù xuất hiện để hát hay làm giám khảo, huấn luyện viên Wowy cũng hiếm khi rời chiếc kính đen trên mặt. Điều này khiến nam rapper nhận không ít chỉ trích.
Lão đại Wowy ẩn ý sẽ không trở lại Rap Việt mùa 2?Lão đại Wowy ẩn ý sẽ không trở lại Rap Việt mùa 2?
Người yêu cũ 'vạch mặt' R.Tee nói xấu HLV Wowy, 'Lão Đại' phản ứng gì?Người yêu cũ 'vạch mặt' R.Tee nói xấu HLV Wowy, 'Lão Đại' phản ứng gì?

Sau 2 lần tham gia chương trình truyền hình Rap Việt, mùa 1 và mùa 2, với vai trò huấn luyện viên, Wowy tham gia khá nhiều gameshow với các vai trò khác nhau. Gần đây nhất, nam rapper xuất hiện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ với vai trò thành viên Ban cố vấn.

Lý do ít ai ngờ về việc Wowy luôn đeo kính đen trên sân khấu
Nhiều khán giả chỉ trích Wowy dị hợm khi luôn đeo kính đen khi tham gia các chương trình

Đặc biệt, dù xuất hiện ở chương tình nào, nam rapper cũng có chiếc kính đen trên mặt. Điều này khiến anh bị nhiều người chỉ trích, vì giao tiếp bằng ánh mắt là điều tối thiểu trong phép lịch sự khi trao đổi, tiếp xúc với người khác. Rất nhiều bình luận trên mạng cho rằng nam rapper quá dị hợm khi cố tạo cho mình phong cách "ngầu" đó...

Tuy nhiên, phía sau chiếc kính đen ấy là điều ít ai ngờ đến: Cách đây 7 năm, Wowy bị mèo cào rách giác mạc phải đi phẫu thuật mắt. Ngoài ra, anh cũng bị cận nặng từ năm 6 tuổi. Vì thế, để tránh ánh sáng mạnh từ đèn trường quay hay ánh nắng mặt trời, anh thường phải đeo kính mát hoặc kính cận khá dày. Gần đây, Wowy đã tìm được bệnh viện để trị và mổ mắt để có thể không cần phải đeo kính nữa, tuy nhiên, vẫn cần thời gian để thích nghi.

Lý do ít ai ngờ về việc Wowy luôn đeo kính đen trên sân khấu

Về việc bị một số người “hiểu lầm” nên có bình luận gây tổn thương, Wowy bày tỏ: “Tôi không thể trách hay bắt họ luôn hiểu cho mình". Cũng theo anh, có 2 thế giới hiện đang song song, bên cạnh thế giới mạng với những bình luận "sát thương", anh có một thế giới khác với bạn bè, khán giả yêu thương và luôn lo lắng cho anh. "Ta không nên buồn vì có ai đó không hiểu mình mà hãy trân trọng những người yêu quý mình và cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Tôi chọn năng lượng tích cực và sẻ chia nhiều yêu thương hơn tới mọi người”, anh nói.

Lý do ít ai ngờ về việc Wowy luôn đeo kính đen trên sân khấu
Trong công tác từ thiện, trẻ em luôn là đối tượng được Wowy chú trọng

Bên cạnh công việc, Wowy còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, mới đây nhất là chuyến từ thiện đến với trẻ em vùng cao cùng cùng vài người bạn thân. Trước đó, anh cũng tham gia nhiều hoạt động như bán tác phẩm nghệ thuật để mua thiết bị y tế cho bệnh viện nhi đồng, giúp bà con nghèo mắc COVID-19 hay đi cứu trợ bão lũ miền Trung... "Tôi là chàng trai vui tính, muốn khán giả cũng vui khi gặp và tiếp xúc với mình dù chỉ là thông qua màn hình tivi hay trên chiếc điện thoại", Wowy chia sẻ.

Nguồn: Lý do ít ai ngờ về việc Wowy luôn đeo kính đen trên sân khấu

Hoàn Dư

phunuonline.com.vn