Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu

07:44 | 13/11/2022

|
Hai diễn viên TVB lên kế hoạch kết hôn vào năm 2023. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn tổ chức hôn lễ trong thời gian ra nước ngoài du lịch.
Hari Won: 'Tôi muốn phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc'Hari Won: 'Tôi muốn phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc'
Những địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp cuối tháng 10Những địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp cuối tháng 10
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hẹn hò từ năm 2020. Ảnh: HK01.

Ngày 12/11, On đưa tin Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh tham dự sự kiện của TVB. Chia sẻ với truyền thông, tài tử Hong Kong cho biết sẽ kết hôn với bạn gái vào năm sau. Địa điểm và ngày giờ tổ chức hôn lễ chưa được ấn định. Cặp sao vẫn đang sắp xếp công việc và chọn ngày đẹp.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn cho biết cả hai đều thích du lịch. Họ dự định sang châu Âu nghỉ dưỡng và kết hôn ở đây. Vì vậy, hai nghệ sĩ đang cân nhắc việc có tổ chức tiệc mừng tại Hong Kong hay không.

Liên quan đến việc đã cầu hôn Thang Lạc Văn thành công hay chưa, Mã Quốc Minh từ chối trả lời truyền thông. "Đợi đến thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố", nam diễn viên nói.

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh lên kế hoạch kết hôn trong năm sau. Ảnh: Sina, On.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh đã lên kế hoạch kết hôn từ đầu năm 2022. Tuy nhiên, dự định hôn nhân của họ bị trì hoãn vì dịch bệnh. Theo Thang Lạc Văn, hai gia đình đã gặp gỡ và bàn bạc tương lai cho cặp diễn viên TVB.

Người đẹp Bằng chứng thép 4 cho biết muốn tổ chức hôn lễ đơn giản, không phô trương vật chất. Trả lời phỏng vấn của On vào giữa tháng 5, Thang Lạc Văn chia sẻ cô và Mã Quốc Minh đều sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tháng 6/2020, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, có xuất thân bề thế. Cha cô là nam diễn viên Thang Trấn Tông, chú là tài tử Thang Trấn Nghiệp. Theo On, cha mẹ của Thang Lạc Văn ưng ý "con rể tương lai".

Người đẹp Bằng chứng thép 4 ca ngợi Mã Quốc Minh có 5 đức tính tốt là hiếu thảo, tốt bụng, điềm tĩnh, chín chắn và kiên định. Thang Lạc Văn chia sẻ cô cảm thấy thoải mái, an tâm khi ở bên tài tử sinh năm 1974. Trong khi Mã Quốc Minh cho biết anh phải lòng bạn gái bởi tính cách đơn thuần, lạc quan của cô.

Sau khủng hoảng đời tư khi bị bạn gái á hậu Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng", Mã Quốc Minh cho biết anh có được hạnh phúc cả về tình yêu và sự nghiệp kể từ ngày hẹn hò Thang Lạc Văn. Mã Quốc Minh đang là tài tử được TVB sắp xếp đóng chính trong nhiều dự án đầu tư kinh phí cao.

Nguồn: Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu

Di Huy

zingnews.vn