Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh, chuyện tình khiến Vbiz đặt nhiều dấm chấm hỏi nhất

13:00 | 03/05/2022

|
Chuyện tình của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông,
Hậu được hôn công khai ở sự kiện, Mai Phương Thúy Hậu được hôn công khai ở sự kiện, Mai Phương Thúy "phá lệ" vì Noo Phước Thịnh
HOT: Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy giữa chốn đông ngườiHOT: Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy giữa chốn đông người

Là một trong những đôi đẹp của Vbiz, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến không ít người tiếc nuối khi tiết lộ đã chia tay vào năm 2018. Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, sau khi tan vỡ cả hai vẫn xem nhau như những người tri kỷ, cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh, chuyện tình khiến Vbiz đặt nhiều dấm chấm hỏi nhất

Dù "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn giữa mối quan hệ thân thiết. Ở thời điểm giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ công khai chuyện từng yêu nàng hậu khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, cặp đôi nhiều lần gọi nhau là "vợ chồng" ngọt ngào trên Facebook. Điển hình như trong cuộc trò chuyện với quản lý cũ Khả Ngân, Noo Phước Thịnh đã nhắc đến Mai Phương Thúy và viết rằng: "Vợ vừa về Hà Nội thì chồng tuyển giúp việc... không ăn đòn mới lạ".

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh, chuyện tình khiến Vbiz đặt nhiều dấm chấm hỏi nhất

Thậm chí, mạng xã hội từng xôn xao khi clip Mai Phương Thúy "ra mắt" mẹ của Noo Phước Thịnh trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ. Đáng chú ý là cả hai cực kì thân thiết, không hề có cảm giác xa cách.

Noo Phước Thịnh từng cho biết về mối quan hệ với Mai Phương Thúy: "Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Đáng chú ý, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là "vợ chồng tri kỷ": "Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh, chuyện tình khiến Vbiz đặt nhiều dấm chấm hỏi nhất

Hay mới đây nhất trong buổi họp báo ra mắt MV Đông Nhi,Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại có hành động hôn má Mai Phương Thúy, đồng thời nắm tay cô nàng để sang đứng cạnh mình.

Có thể thấy dù đã chia tay, song Noo Phước Thịnh vẫn không ngần ngại dành cho Mai Phương Thuý những hành động thân mật, điều hiếm thấy trong showbiz. Nhiều fan cũng nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho cặp đôi này để hy vọng cả hai có thể quay lại bên nhau, showbiz lại có thêm một cặp đôi đẹp.

Nguồn:Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh, chuyện tình khiến Vbiz đặt nhiều dấm chấm hỏi nhất

Minh Ngọc

saostar.vn