Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern

14:05 | 12/04/2023

|
Champions League: Kevin De Bruyne dính chấn thương và buộc phải rời sân trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Bayern Munich tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).
Dàn sao Bayern sốc khi Nagelsmann bị sa thảiDàn sao Bayern sốc khi Nagelsmann bị sa thải
Carlos Alcaraz cán mốc 100 trận thắng trong sự nghiệpCarlos Alcaraz cán mốc 100 trận thắng trong sự nghiệp

Truyền thông Anh cho biết cầu thủ người Bỉ bị đau mắt cá chân sau một pha bóng bên cánh trái. Sau tình huống này, De Bruyne nằm sân đau đớn và phải nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Anh được HLV Pep Guardiola thay ra ở phút 68, nhường chỗ cho tiền đạo Julian Alvarez.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho De Bruyne. Một CĐV viết: "Cậu ấy không thể dính chấn thương vào thời điểm này được". Người hâm mộ khác bình luận: "De Bruyne không có một trận đấu tốt trong hôm nay. Tuy nhiên, đó vẫn là cầu thủ hay nhất của Man City. Hy vọng đây không phải một chấn thương nặng".

Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern
De Bruyne bỏ ngỏ khả năng đá trận lượt về với Bayern vào tuần sau. Ảnh: Reuters.

Tiền vệ người Bỉ là một trong 4 tiền vệ trong hệ thống 3-2-4-1 của HLV Pep Guardiola ở trận gặp Bayern Munich bên cạnh Ilkay Gundogan, Bernardo Silva và Jack Grealish. Anh không ghi bàn hay kiến tạo nhưng thực hiện 3 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội, chạm bóng 45 lần và chuyền chính xác 76%. Đây không phải màn trình diễn quá bùng nổ của De Bruyne.

Man City vẫn đang thực hiện các kiểm tra chuyên sâu để chẩn đoán mức độ chấn thương của De Bruyne. Nếu phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn của "The Cityzens" trong phần còn lại của mùa giải.

Trước Bayern, Man City có 9 cú dứt điểm trúng đích và ghi 3 bàn do công của Erling Haaland, Silva và Rodri. Đây là số cú sút trúng đích nhiều nhất mà "Hùm xám" phải hứng chịu ở một trận đấu loại trực tiếp Champions League kể từ trận lượt về tứ kết 2016/17 với Real Madrid (11 lần).

Man City sở hữu phong độ ấn tượng với chuỗi bất bại 25 trận trên sân nhà gần nhất tại Champions League, trong đó có 23 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad sẽ đá trận lượt về trên sân Allianz Arena của Bayern vào ngày 20/4.

Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern

Nguồn: Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern

Duy Luân

zingnews.vn